Máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg khử trùng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg dòng máy giặt nhỏ gọn, thông minh tiện lợi phù hợp cho các bạn sinh viên, gia đình có con nhỏ hoặc hộ gia đình diện tích hẹp.

Bạn cần tìm kiếm dòng máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, dùng để giặt đồ riêng quần áo sơ sinh, hay dùng cho khu vực diện tích đặt để chật hẹp như phòng trọ. Sản phẩm máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

máy giặt xiaomi mini mijia 3kg

Ưu điểm của máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg

Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ giặt lý tưởng

Với thiết kế nhỏ gọn 420 x 455 x 725 mm và trọng lượng chỉ 18kg/21kg bạn có thể dễ dàng đặt để mọi nơi. Ngoài ra sản phẩm sở hữu gam màu trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng. Tốc độ giặt lý tưởng 760 vòng/phút giặt sạch quần áo với khối lượng mỗi mé giặt 3kg.

14 chế độ giặt giũ khác nhau

Máy giặt tuy bé nhưng lại sở hữu chương trình giặt rất lớn gồm 16 chế độ cùng chắc năng giặt đồ: khử khuẩn quần áo, điều khiển từ xa bằng app cài đặt trên điện thoại, chế độ giặt nhiệt độ cao để diệt khuẩn, đồ trẻ em…giúp bạn thoải mãi lựa chọn cho từng loại vải, quần áo khác nhau.

máy giặt xiaomi mini mijia 3kg

Tiếng ồn cực thấp

Hầu hết các sản phẩm máy giặt đều có tiếng ồn rất lớn khi giặt, xả. Dòng sản phẩm máy giặt Xiaomi mini 3kg này độ ồn cực thấp 48dB giúp quá trình giặt êm ái hơn, tránh ảnh hưởng việc nghỉ ngơi của bạn.

Chức năng tự làm sạch lồng giặt

Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng tự làm sạch khoang giặt ở nhiệt độ cao để ngăn chặn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp nâng cao tuổi thọ máy giặt.

Chế độ giặt nhiệt cao lên đến 80 độ C 

Đặc biệt, máy giặt Mijia Pro mini còn được trang bị chức năng giặt ở nhiệt độ cao 80 ° kết hợp với chức năng khử trùng hiện đại giúp loại bỏ và tiêu diệt đến 99,9% có hại chất và vi khuẩn gây bệnh bám vào quần áo.Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng loại vi khuẩn ở quần lót hiệu quả ở nhiệt độ là 60 ° để chăm sóc da tốt hơn, tránh phát ban và dị ứng.

Chính nhờ những đặc điểm hiện đại này mà sản phẩm giặt sạch quần áo trẻ em một cách hoàn hảo.Tất cả những vết bẩn mà trẻ em thường mắc phải khi chơi đùa, hầu hết chúng đều có thể được máy giặt mini Mijia 3kg giặt sạch.

máy giặt xiaomi mini mijia 3kg

Thông tin chi tiết sản phẩm máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg

Tên sản phẩm: Máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg

Số sản phẩm: XQB30MJ401 Kích thước: 420x455x725mm Kích thước đóng gói: 470x495x790mm Trọng lượng tịnh / tổng trọng lượng: 18kg/21kg Công suất định mức: 3kg Công suất giặt định mức: 200w Độ ồn: 48dB Thông số đầu vào: 220V〜50HZ Cường độ dòng diện tối đa: 7.7A Áp lực nước làm việc: 0.03-0.85MPa Mức độ chống thấm nước: IPX4 Công suất đầu vào : 200w

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Xiaomi Mini Mijia 3kg

1. Nút nguồn: Có thể tắt nhấn lâu nút này để tắt hoặc bật máy giặt 2. Mực nước 水位: lúc mở máy giặt, ấn “水位” để tiến hành chọn mực nước. Mực nước từ L1 – L4. Trong quá trình vận hành, nhấn 水位 trong 3 giây, chức năng khóa an toàn trẻ em. Để bỏ chế độ khóa bạn chỉ cần nhấn 水位 . 3. Màn hình hiển thị Màn hình hiển thị có thể hiển thị thời gian còn lại, đặt thời gian chờ, mực nước và số hiệu báo lỗi. 4. Trình tự thao tác Khởi động máy ở trạng thái “日常洗”, ấn 程序 rồi chọn các chức năng: 快速洗,婴童洗,健康洗,蒸煮洗,内衣洗,漂+脱,桶自洗,日常洗。Lúc chọn chế độ thì đặt hẹn trước, nhấn 程序 chọn hẹn trước thời gian từ 2-24h 5. Nút khởi động/Tạm dừng Nhấn (nhanh) khởi động/tạm dừng chế độ/trình tự giặt 6. Đèn khóa trẻ em Đèn sáng là chức năng khóa đang chạy, không thể thực hiện các thao tác khác 7. Đèn hiển thị hẹn trước Hiển thị trạng thái lựa chọn thời gian hẹn trước, đèn nhấp nháy biểu thị chức năng hẹn trước đang chạy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt Xiaomi 3kg dành cho người độc thân

Top 3 máy giặt Xiaomi 3kg dành cho người độc thân

Máy giặt Xiaomi 3kg là những thiết bị được nhiều khách hàng độc thân lựa chọn để đồng hành trong cuộc sống. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ điểm danh top 3 model máy giặt mini tiêu biểu nhất cho người độc thân. Mời bạn cùng tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!