Điểm nổi bật của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini Calofa 3kg CA500 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những gia đình chỉ 1-2 thành viên. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí và đồng thời mang lại hiệu quả giặt vượt trội. Tìm hiểu chi tiết điểm nổi bật của thiết bị này bạn nhé

1. Xuất xứ của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Máy giặt Calofa CA-500 là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình ít thành viên, người ở một mình, gia đình có trẻ nhỏ cần giặt riêng đồ cho bé,…

Máy giặt Calofa CA-500 này là một trợ thủ đắc lực nếu bạn thường xuyên phải phân loại đồ giặt, giặt đồ lót, giặt quần áo trẻ em, giặt tất và các loại quần áo nhỏ khác bằng tay hoặc giặt riêng.

Đối với những gia đình ít người thì chúng ta thường phải gom quần áo trong 1-2 ngày để bỏ vào máy nếu để giúp tiết kiệm điện, nước cho mỗi chu kì sử dụng. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể giặt giũ thường xuyên cho dù chỉ vài chiếc áo với máy giặt mini Calofa CA-500. Với kết cấu nhỏ gọn thì đây chính là món đồ mà hầu hết người tiêu dùng đang tìm kiếm cho nhu cầu hàng ngày của mình.

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500
Máy giặt mini Calofa 3kg CA500

2. Các tính năng của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

2.1. Thiết kế của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Thiết bị này có thể được gập lại thành một kích thước dễ quản lý hơn và có thể được mang đi dễ dàng hơn so với máy giặt thông thường nhờ cấu trúc độc đáo và cực kỳ nhỏ gọn.

Vỏ của thiết bị được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, giúp giảm trọng lượng tổng thể của sản phẩm ở mức tối thiểu. Hơn nữa động cơ mạnh mẽ của thiết bị này được làm hoàn toàn bằng đồng nên cực kỳ bền bỉ.

2.2. Máy giặt mini Calofa 3kg CA500 mang lại hiệu quả vượt trội

Trọng lượng tối đa có thể giặt khô trong khoang máy là 3 kg. Máy có công suất hoạt động là 260W giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ. Bên cạnh đó, khi máy vận hành thường không phát ra tiếng động lớn, không rung lắc nên không làm ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt của bạn và những người xung quanh.

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500
Máy giặt mini Calofa 3kg CA500

2.3. Máy giặt mini Calofa CA-500 có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn

Máy giặt Calofa CA-500 thực hiện tất cả các nhiệm vụ mà máy giặt truyền thống thực hiện, bao gồm xả nước, vắt và vắt quần áo. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng quần áo của bạn sẽ sạch như khi giặt với bất kỳ máy giặt thông thường nào khác.

2.4. Mọi vết bẩn đều bị loại bỏ nhờ tốc độ quay vắt lớn 

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500 được trang bị công nghệ Blue-Bright Blue Ag kết hợp các ion bạc và tia UV giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn trên quần áo mà không cần đến chương trình giặt nóng. Điều này cho phép máy tiết kiệm thời gian và năng lượng. Sau khi giặt, quần áo được làm khô bằng cách vắt để loại bỏ nước thừa.

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500
Máy giặt mini Calofa 3kg CA500

2.5. Máy giặt Calofa CA-500 sử dụng kỹ thuật tiêu diệt vi khuẩn mà không gây hại

Máy giặt Calofa CA-500 có 5 cấp độ giặt khác nhau được cài đặt theo thời gian và các cấp độ này bao gồm: 3, 6, 9, 12 và 15 phút. Bạn có khả năng thực hiện lựa chọn chủ động bằng nút xoay nằm trên thân máy và không mất công lắp đặt phức tạp nào để sử dụng.

3. Nhược điểm của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Sản phẩm này chỉ có khối lượng giặt 3kg, vì vậy chỉ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày chỉ vài bộ quần áo như sinh viên hoặc mang theo khi đi du lịch. Đối với những gia đình từ 3 thành viên trở lên thì thiết bị này không phải là sự lựa chọn dành cho gia đình bạn. Vì là dòng máy mini nên có công suất hoạt động kém hơn và giặt được lượng quần áo ít hơn.

Tuy nhiên đối với những ai đang độc thân thì máy giặt mini Calofa 3kg CA500 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn có thể tham khảo mua máy giặt mini Calofa 3kg CA500 với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!