Những đánh giá chi tiết về máy hút ẩm Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Electrolux có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng mình đi đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Khi nhắc đến thương hiệu Electrolux thì chắc hẳn người Việt Nam nào cũng biết đến. Bởi thương hiệu Electrolux gắn liền với nhiều các thiết bị gia đình được ưa chuộng như máy giặt, bếp ga, tủ lạnh, nồi cơm điện… Và khi nhắc đến Electrolux thì không thể thiếu được máy hút ẩm Electrolux là một dòng sản phẩm có thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Các bạn hãy cùng chúng mình đi đánh giá chi tiết sản phẩm máy hút ẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

Máy hút ẩm Electrolux có ưu điểm gì?

Đầu tiên hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những ưu điểm của máy hút ẩm Electrolux là gì nhé. Qua đây các bạn đã một phần nào đó đánh giá được chất lượng của máy hút ẩm Electrolux.

  • Hiệu năng hút ẩm tuyệt vời

Hầu như những dòng máy hút ẩm Electrolux đều được trang bị khả năng hút ẩm một cách nhanh chóng và tối ưu. Giúp không gian của gia đình bạn có một độ ẩm tiêu chuẩn nhất và bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

  • Độ ồn thấp

Máy hút ẩm Electrolux được đánh giá là có độ ồn khá thấp khi hoạt động chỉ đạt ngưỡng tối đa khoảng 48 dB. Nên nó có thể sử dụng cho mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng đọc sách…

  • Có độ bền cao

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đều được đánh giá cao về độ bền. Và máy hút ẩm Electrolux cũng không hề làm cho người dùng thất vọng. Máy hút ẩm Electrolux với độ bền cao, có thể hoạt động ổn định suốt 24h/ngày.

Máy hút ẩm Electrolux có ưu điểm gì?
Máy hút ẩm Electrolux có ưu điểm gì?
  • Thiết kế sang trọng

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux mà gây được ấn tượng cho người dùng. Được thiết kế sang trọng, bắt mắt trên từng đường nét. Sử dụng máy hút ẩm Electrolux không chỉ để hút ẩm mà còn giúp cho không gian của bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

  • Tự động

Tất cả các model của máy hút ẩm Electrolux đều vận hành một cách tự động. Người sử dụng chỉ cần cài đặt mức độ ẩm tiêu chuẩn là đã có thể hoạt động và khi độ ẩm ở trong không khí đã được điều hòa đến ngưỡng đã được các bạn cài đặt ở máy sẽ tự động ngắt.

  • Dễ dàng sử dụng

Máy được thiết kế với bộ điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng.

  • An toàn

Máy hút ẩm Electrolux có thiết kế hệ thống quạt hút và cửa xả khí khô ở mức an toàn do đó sẽ giúp các bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW
Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Nhược điểm của máy hút ẩm Electrolux

Bên cạnh đó thì máy hút ẩm Electrolux vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm như:

  • Chế độ bảo hành chỉ 12 tháng, với các thương hiệu khác có thể lên đến 24 tháng.
  • Có ít model để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá thành của máy hút ẩm Electrolux

So với mặt bằng giá cả chung thì các model máy hút ẩm Electrolux có giá thành cạnh tranh hơn nhiều. Giá thành của máy chỉ nằm trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu. Cùng với những ưu điểm được nêu ở trên mà máy hút ẩm Electrolux đã luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. 

Giới thiệu một số model máy hút ẩm Electrolux tốt nhất hiện nay

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số model máy hút ẩm Electrolux tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

  • Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW
Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW
Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị. Trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm mang đến độ chính xác cao và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Máy có công suất hút ẩm là 16 lít/ngày và có đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.

  • Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW hoạt động với công suất hút ẩm danh định là 12 lít/ngày, công suất là 390W, với dải kiểm soát độ ẩm từ 40-80% và độ ồn < 43db.="" máy="" có="" dung="" tích="" bình="" chứa="" nước="" thải="" khá="" lớn="" đó="" là="" 3.5="" lít="" và="" có="" đường="" dẫn="" nước="" thải="" trực="" tiếp="" ra="" bên="" ngoài.="" được="" thiết="" kế="" với="" tông="" màu="" trắng="" với="" đường="" viền="" đen="" ở="" hai="" bên="" mang="" đến="" sự="" hiện="" đại="" và="" trang="">

Vậy là chúng mình đã vừa đánh giá xong về chất lượng của máy hút ẩm Electrolux. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!