Thông tin chi tiết về máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW là một model hội tụ rất nhiều các ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về model này nhé.

Vào những ngày thời tiết trở nồm ẩm thì máy hút ẩm thực sự đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn. Bởi vì độ ẩm cao sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và những người mắc bệnh dị ứng.

Trong đó máy hút ẩm Electrolux luôn là sự lựa chọn của người khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Và chúng ta không thể không nhắc đến máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW một model hội tụ nhiều các ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về model này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Electrolux

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW đến từ thương hiệu Electrolux. Electrolux là một tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng đến từ Thụy Điển được thành lập vào năm 1919.

Thương hiệu Electrolux với gần hơn 100 năm xuất hiện ở trên thị trường, đã có hơn 50 triệu sản phẩm được tiêu thụ hàng năm trên 150 quốc gia. 

Bên cạnh máy hút ẩm thì Electrolux còn sản xuất ra những sản phẩm khác cho người tiêu dùng như máy hút bụi, bàn ủi, tủ lạnh, máy giặt…

Ưu điểm của máy hút ẩm Electrolux
Ưu điểm của máy hút ẩm Electrolux

Ưu điểm của máy hút ẩm Electrolux

Máy hút ẩm Electrolux sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Hiệu năng hút ẩm tuyệt vời: Những sản phẩm máy hút ẩm Electrolux đều có khả năng hút ẩm một cách nhanh chóng và tối ưu. Giúp không gian luôn có được độ ẩm tiêu chuẩn, tạo môi trường sống tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.
  • Độ ồn thấp: Máy hút ẩm Electrolux được đánh giá là có độ ồn thấp chỉ đạt ngưỡng tối đa khoảng 48dB. Nên thích hợp sử dụng cho những không gian cần đến sự yên tĩnh.
  • Thiết kế sang trọng: Máy được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng, bởi sự sang trọng, đẹp mắt các đường nét ở trên máy có sự sắc sảo.
  • Tự động: Được trang bị chế độ tự động nên các bạn chỉ cần cài đặt mức độ ẩm tiêu chuẩn là máy đã có thể hoạt động và tự động ngắt khi độ ẩm ở trong căn phòng được điều hòa.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

Phần quan trọng nhất đó chính là những đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.

1. Điều khiển điện tử mang đến độ chính xác cao và tiện lợi

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW có bảng điều khiển có màn hình hiển thị nằm ở phía trên dễ dàng trong việc vận hành và theo dõi quá trình hoạt động của máy. Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW hoạt động hoàn toàn tự động theo lập trình nên rất tiện lợi.

Với hệ thống cảm biến độ ẩm nên giúp máy hoạt độ với độ chính xác cao và tiết kiệm được năng lượng. Với nhiều các chương trình và chế độ cài đặt giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ với hiệu suất cao nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

2. Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW được thiết kế với kiểu dáng có dạng khối vững chắc và rất sang trọng, thích hợp sử dụng cho mọi không gian trong nhà. Với hệ thống quạt gió và dàn lạnh được bố trí một cách hợp lý nên khi sử dụng luôn đảm bảo được độ an toàn, sự thân thiện cho người sử dụng. Máy có thiết kế với tông màu trắng chủ đạo mang đến sự trang nhã với đường viền đen ở hai bên mang đến nét đẹp độc lạ.

3. Công suất hút ẩm lớn

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW có công suất hút ẩm lên đến 16 lít/ngày và công suất hoạt động của máy đó là 390W, dải kiểm soát độ ẩm từ 40% – 80%. 

4. Cơ chế báo lỗi tự động và hệ thống lọc không khí hiệu quả

Máy được trang bị hệ thống báo lỗi tự động do đó mà sẽ thông báo lỗi ngay lập tức hiển thị thông báo khi bình chứa nước đầy, khi máy đặt không đúng vị trí, khi máy chuyển sang chế độ chạy xả tuyết…

Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu xong về sản phẩm máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!