Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB - Hút ẩm diện tích nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 3.350.000 đồng, chiếc máy hút ẩm là sản phẩm cần thiết để bảo vệ ngôi nhà của bạn trước sự ảnh hưởng của độ ẩm cao. Chiếc máy có công suất hút là 10 lít/ 24 h và có diện tích sử dụng 25 m2.

Độ ẩm tăng cao quá mức trong những thời điểm như thời tiết nồm ẩm, trời mưa dai dằng hay tại những vị trí dễ bị ẩm ướt như nhà bếp.. sẽ khiến căn nhà của bạn dễ gặp những sự cố như mốc tường, hỏng sàn gỗ, các loại thực phẩm mau chóng bị mốc gây nguy hại khi ăn phải. Lúc này, một chiếc máy hút ẩm là một vật dụng tối cần thiết để giữ cho ngôi nhà của bạn có được mức ẩm an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế hình khối của máy với hai màu sắc đen trắng tạo nên sự giản tiện mà hiện đại của sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng đặt máy tại các vị trí khác nhau và phù hợp với đa số kiểu kiến trúc của căn phòng.

Kích thước của máy hút ẩm FujiE HM-610EB khá nhỏ gọn trong khoảng là 312x 418x 235 mm và trọng lượng 10.3 kg do đó có thể đặt tại nhiều vị trí và di chuyển tới những địa điểm khác nhau trong phòng.

/

Diện tích sử dụng 25 m2

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB có thể sử dụng tốt trong căn phòng có diện tích 25 m2 trở xuống, việc sử dụng máy hút ẩm trong một diện tích phù hợp là yếu tố quan trọng nhất để có độ ẩm phù hợp để duy trì chính xác độ ẩm cần thiết. Khi bật máy hút ẩm người sử dụng cũng cần đóng kín cửa phòng để máy làm việc ổn định, nếu không có thể gây quá tải và ảnh hưởng tuổi thọ của máy.

Công suất hút

Máy có công suất hút ẩm là 10 lít/ 24h phù hợp với căn phòng có diện tích 25 m2.Khi sử dụng người dùng cần đóng kín cửa và sử dụng máy đúng với diện tích phù hợp để tránh tình trạng quá tải làm giảm tuổi thọ của máy. Công suất tiêu thụ điện của chiêc máy là 250W do đó cũng tiêu tốn một mức điện năng đáng kể, đặc biệt khi sử dụng tại những vị trí cần hút ẩm liên tục để tránh sự ảnh hưởng của độ ẩm, nấm mốc.

k

Máy hút ẩmFujiE HM-610EB có 2 mẫu thiết kế

Dung tích bình chứa 2,3 lít

Dung tích bình chứa của máy càng lớn thì thời gian người dùng phải đi thay đổ bình chứa càng ít hơn. Đối với máy hút ẩm FujiE HM-610EB bình chứa của máy tương đối vừa phải vì nó không quá lớn gây tốn diện tích nhưng vừa đủ để trữ nước thải của máy trong 1-2 ngày. Hộp đựng bình chứa của máy cũng được thiêt kế ngay phần thân trước của máy giúp cho việc thay lấy hộp chứa nước trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Độ ồn cao

Tiếng ồn của máy khi hoạt động là 40dB, tuy không phải là một mức quá cao nhưng có thể gây khó chịu cho người dùng khi đặt trong phòng kín hoặc sử dụng vào ban đêm. Tốt nhất là bật máy trong phòng trước giờ đi ngủ, đóng kín cửa rồi tắt máy để giảm tiếng ồn do các thiết bị tạo ra có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Bộ lọc bụi có thể vệ sinh

Bộ lọc bụi của máy giúp không khí được lọc bớt một phần bụi bẩn và nhờ bộ lọc có thể vệ sinh mà sau quá trình sử dụng máy hút ẩm vẫn giữ được sạch sẽ và không gây ra ô nhiễm gián tiếp tới không khí trong phòng. Lõi lọc bụi của máy có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh định kì, tốt nhất là 1 tuần 1 lần để máy luôn trong trạng thái làm việc tốt.

Độ an toàn cao

Máy có chế độ hẹn giờ và giải điều khiển độ ẩm 40 – 80% giúp người dùng điều chỉnh chính xác mức độ ẩm cần thiết cho căn phòng, tránh được trường hợp máy hút ẩm hút chưa đủ độ ẩm cần thiết hoặc để quên không tắt máy gây khô trong không khí ảnh hưởng tới đường hô hấp. Khi mức nước trong máy đầy thì sẽ có hệ thống báo tự động để chống tràn nước, bảo đảm an toàn khi máy vận hành.

Để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút ẩm mini Felix  hút ẩm không gian nhỏ

Máy hút ẩm mini Felix hút ẩm không gian nhỏ

Với mức giá 1.350.000 đồng, chiếc máy hút ẩm mini có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản đồ đạc kị ẩm với chế độ chống tràn nước thải và sử dụng trong không gian 1-4 m3.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!