Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở đâu và nên sử dụng model nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi 70 lít nên sử dụng ở đâu cho hợp lý và model nào tốt? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này để tìm ra cho mình lời giải đáp nhé!

Máy hút bụi 70 lít là một trong những mức dung tích máy hút bụi được sử dụng khá rộng rãi để đáp ứng được nhu cầu hút bụi thoải mái và lâu dài. 

Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở những không gian nào?

Các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 70 lít có thường có thùng chứa bụi được làm bằng inox với dung tích lớn nên có khả năng chứa được nhiều bụi và rác thải giúp quá trình vệ sinh không bị gián đoạn và phải ngừng máy đổ bụi nhiều lần. 

Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp 70 lít sở hữu 2 motor có tổng công suất là 2000W – 3000W. Nhờ hoạt động với mức công suất mạnh mẽ này, máy cho khả năng hút sạch mọi loại bụi khô, rác thải như đất cát, bụi bẩn công nghiệp, các vật cứng và nhọn như mảnh vỡ kim loại, ốc vít, giấy vụn,… với thời gian tối thiểu nhất.

Máy hút bụi 70 lít cho các khu công nghiệp, nhà xưởng
Máy hút bụi 70 lít cho các khu công nghiệp, nhà xưởng

Ngoài ra máy hút bụi công nghiệp 70 lít cũng có đặc điểm là thùng chứa bụi dung tích khá lớn, được trang bị 2 motor nên thiết kế máy không gọn như máy 1 motor, thùng chứa 15-30 lít. Và vì được trang bị đủ bộ kiện bao gồm bàn hút bụi, chổi tròn, và đầu hút khe nên máy có khả năng vệ sinh hiệu quả trên mặt sàn phẳng và ngóc ngách, khe góc hẹp mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Với những đặc điểm trên, có thể cho thấy rằng máy hút bụi 70 lít là một sản phẩm lý tưởng để vệ sinh cho những khu vực có không gian diện tích vừa và lớn. Thiết bị được sử dụng để làm sạch bụi bẩn, rác thải trong văn phòng lớn, nhà máy, các siêu thị, trường học, bệnh viện,…

Máy hút bụi 70 lít không phù hợp để dùng cho gia đình hay văn phòng nhỏ vì kích thước máy khá cồng kềnh, khó len lỏi vào khe, góc hẹp, đồng thời gây khó khăn trong việc cất giữ máy cũng như lãng phí năng lượng.

Gợi ý 2 model máy hút bụi 70 lít tốt và nên dùng.

1. Máy hút bụi 70 lít Camry BF-580

Máy hút bụi 70 lít Camry BF-580
Máy hút bụi 70 lít Camry BF-580

Máy hút bụi 70 lít Camry BF-580 là lựa chọn lý tưởng mà người dùng nên cân nhắc sử dụng bởi sản phẩm nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng lại được trang bị đa dạng tính năng nổi bật. Bên cạnh đó thiết bị cho phép thay thế linh hoạt phụ kiện để nâng cao hiệu quả công việc hơn trong việc hút bụi khe, bụi góc, những ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận.

Sản phẩm được trang bị 2 motor với tổng công suất là 2000W, người dùng có thể vận hành được liên tục trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến chất lượng vệ sinh của thiết bị. Một trong những ưu điểm của máy hút bụi Camry BF-580 đó chính là sự thiết kế bảng điều khiển thông minh ngay trên đầu máy, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

  • Công suất: 2000W/ 2 motor 
  • Dung tích thùng chứa: 70 Lít 
  • Chiều dài dây điện: 8m 

2. Máy hút bụi 70 lít khô và ướt Life Clean LC 702J

Máy hút bụi 70 lít Life Clean LC 702J
Máy hút bụi 70 lít Life Clean LC 702J

Dòng máy hút bụi 70 lít của hãng Life Clean được trang bị mức công suất lớn để máy vận hành mạnh mẽ cho những khu vực có diện tích lớn, nhu cầu sử dụng liên tục. Trong đó máy hút bụi 70 lít khô và ướt Life Clean LC 702J được tích hợp đa dạng các tính năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách tối ưu.

Model LC 702J sử dụng 2 motor có tổng công suất đạt 2400W. Sử dụng lực hút mạnh, đem lại khả năng hút sạch sẽ bụi bẩn bám trên bề mặt mà bàn hút bụi đi qua. Thiết bị được sử dụng với nhiều công dụng như hút bụi, xi măng tại các công trường, đồng thời hút nước thải, hóa chất, vụn kim loại cực kỳ nhanh gọn.

  • Công suất: 2400W/ 2 motor 
  • Dung tích thùng chứa: 70 Lít 
  • Chiều dài dây điện: 8m 

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi 70 lít và các gợi ý model tốt nên sử dụng. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!