Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro: Nhỏ gọn, tiện lợi, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

1. Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro

1.1. Thiết kế máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi với phần tay cầm nối dài giúp dễ dàng cho việc tháo rời, để mọi người có thể cầm nắm thoải mái hơn khi thực hiện hút bụi bẩn ở bề mặt giường, đệm hay xe ô tô,… Trên thân thiết bị còn được trang bị 1 giá treo nhỏ, thuận tiện cho người dùng quấn dây điện vào được gọn gàng hơn.

Deerma DX118C Pro của nhà Deerma được thiết kế kiểu dáng thuận lợi cho việc tự đứng được mà mọi người không cần dựng thiết bị tựa vào tường. Trong khi đang sử dụng thiết bị để dọn dẹp nhà cửa, nếu có điện thoại bất chợt thì bạn hoàn toàn có thể dựng máy tự đứng ở chính nơi đang làm sạch dở mà không phải tường để tựa cho máy. Đây được đánh giá là thiết kế thông minh và mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Máy hút bụi Deerma DX118C Pro mới này nhà Deerma được thiết kế chức năng 2 in 1. Người dùng hoàn toàn có thể tháo rời từng bộ phận để dùng như sản phẩm hút bụi cầm tay thông thường. Trong trường hợp máy quá nóng thì thiết bị sẽ tự động ngắt điện, vậy nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn của Deerma DX118C Pro. Khi không dùng tới, bạn treo máy lên như chiếc chổi nhà, vô cùng tiện lợi.

Thiết kế máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro
Thiết kế máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro (Ảnh: dienmayxanh).

1.2. Dung tích hộp chứa bụi

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu hộp đựng bụi dung tích lên đến 1.2 lít, với dung tích được đánh giá là khá lớn thì máy sẽ chứa được số lượng bụi nhiều hơn chỉ trong 1 lần dọn dẹp, người dùng hoàn toàn có thể làm sạch nhà cửa mà không phải dừng lại giữa chừng để đi đổ bụi nhiều lần làm mất thời gian.

1.3. Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu công suất mạnh mẽ

Deerma DX118C Pro được hãng Deerma ứng dụng công suất hoạt động mạnh mẽ 600W kết hợp cùng lực hút lên đến 12000 Pa. Vậy nên, mọi người hoàn toàn yên tâm về hiệu suất làm sạch nhà cửa của máy, giúp hút sạch các loại bụi bẩn, rác vụn trên bề mặt sàn một cách hiệu quả.

1.4. Công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro được trang bị công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum hiện đại. Công nghệ này giúp thiết bị có thể tách và nén bụi vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó hệ thống này còn hỗ trợ chống tắc nghẽn để tránh gây tổn hại tới phần cứng của Deerma DX118C Pro.

1.5. Hiệu suất lọc 99,9% với bộ lọc Hepa

Deerma DX118C Pro được tích hợp bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch mọi loại bụi bẩn trong quá trình hút, từ đấy bảo vệ cho sức khỏe mọi người.

Công nghệ lọc bụi Hepa này ngoài khả năng lọc đến 99,9% bụi thì còn giúp “khóa chặt” phân tử bụi mịn để chúng không thể thoát ra bên ngoài được. Vậy nên, khi tháo hộp chứa bụi để làm vệ sinh thì người dùng hoàn toàn không cần lo lắng việc bụi bẩn bay ra gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Lớp lọc tách bụi đa điểm, giúp lọc bụi nhỏ tồn tại trong không khí, đảm bảo phần bụi sẽ đi thẳng vào hộp đựng bụi giúp mang tới không khí trong nhà luôn được thoáng đãng, an toàn.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro có nhiều đầu hút đa dạng
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro có nhiều đầu hút đa dạng (Ảnh: dienmayxanh).

1.6. Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro có nhiều đầu hút đa dạng

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro giúp mọi người làm sạch mọi vị trí trong nhà được hiệu quả hơn với 3 đầu hút được kèm theo, gồm có: Đầu hút sàn, đầu hút đa năng, đầu hút bàn chải. Với những đầu hút này thì thiết bị sẽ tiếp cận được nhiều khu vực khác nhau, kể cả những nơi khó tiếp cận như góc nhà, gầm ghế, kẽ ghế sofa….

2. Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro

Model Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro
Độ ồn 82 dB
Công suất hút 15000 Pa
Bộ lọc Bộ lọc HEPA
Các loại đầu hút
  • Đầu hút khe
  • Đầu hút bàn chải
  • Đầu hút sàn
Công suất hoạt động 600W
Chiều dài dây điện 4.5m
Dung tích khoang chứa bụi 1.2 lít
Công nghệ
  • Công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone
  • Rocket Vacuum
Tiện ích
  • Chống lông, tóc rối
  • Tự đứng
  • Thiết kế 2 in 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
Kích thước 24.5 cm – Cao 99.2 cm – Sâu 13 cm
Trọng lượng 1.58kg
Năm sản xuất 2023

3. Lưu ý khi dùng máy hút cầm tay Deerma DX118C Pro

Để dùng máy hút bụi Deerma được hiệu quả và an toàn, mọi người nên lưu ý những điểm sau nhé:

  • Dùng đúng nguồn điện áp, chú ý an toàn điện bằng việc rút phích cắm khi không dùng tới hoặc khi đang vệ sinh cho máy hút bụi.
  • Chỉ dùng trong gia đình, không sử dụng hút các chất thải xây dựng như bụi xi măng, vôi… hoặc chất thải lỏng, các chất dễ gây cháy,…
  • Vệ sinh máy định kỳ theo chỉ dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Bảo quản thiết bị ở nơi thoáng mát, tránh mưa, ánh sáng mặt trời.
Hướng dẫn tháo lắp máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro
Hướng dẫn tháo lắp máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro (Ảnh: dienmayxanh).

4. Hướng dẫn tháo lắp máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro

Máy hút bụi Deerma DX118C Pro đi kèm với 3 đầu hút có phần tay khác nhau. Để tháo lắp thiết bị, mọi người có thể làm theo như sau:

Tháo lắp tay cầm: Ở thân của thiết bị Deerma DX118C Pro có phần cán, giúp tháo rời, chuyển đổi tay cầm, mọi người chỉ cần gạt phần cán xuống và rút tay cầm nối dài, lắp cán vào lại là thiết bị đã trở thành một chiếc máy hút cầm tay.

Thay đầu hút: Để đổi đầu hút cho Deerma DX118C Pro, trước tiên mọi người cần giữ chắc ống hút rồi rút mạnh đầu hút ra khỏi ống. Sau đấy, người dùng chỉ cần chọn đầu hút muốn dùng và lắp vào đúng vị trí, khi nào có tiếng tách là được.

Tháo lắp hộp bụi: Để tháo phần lắp hộp chứa bụi, mọi người cần ấn giữ nút bấm trên thân thiết bị và tháo hộp đựng bụi ra, rút nhẹ để lấy bộ lọc nằm bên trong. Khi vệ sinh xong, mọi người cần để bộ lọc được khô ráo rồi mới lắp vào máy, rồi ấn giữ nút, lắp hộp bụi vào, thả nút ấn là xong.

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế bắt mắt, công suất hút mạnh mẽ và đảm bảo được tiện lợi. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người đang tìm mua máy hút bụi đa tính năng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX118C

Đánh giá máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX118C

Ai cũng biết máy hút bụi rất tiện dụng và có khả năng làm sạch tốt, nhưng các dòng máy hút bụi cầm tay giá rẻ như máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C thì có nên sử dụng không? Sau một thời gian trải nghiệm thì tôi chắc chắn là “Có”

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.