Máy hút bụi cầm tay giá 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng đáng tham khảo cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sỡ hữu một chiếc máy cầm tay sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn ở ghế sofa, xe ô tô, giường tủ... một cách dễ dàng vào bất cứ thời gian nào. Với mức giá dưới 2 triệu đồng bạn có thể tham khảo bài viết top máy hút bụi cầm tay giá 1 - 1,5 triệu đồng dưới đây để sắm ngay cho mình 1 chiếc nhé.

1. Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi BHR4916GL

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi BHR4916GL
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi BHR4916GL

Máy hút bụi mini Xiaomi (BHR4916GL) là máy hút bụi cầm tay có thiết kế tiết kiệm không gian và tay cầm tiện dụng. Máy hút bụi cầm tay hoàn toàn mới này rất lý tưởng để làm sạch nội thất trong nhà, cũng như ghế sofa, bàn và các đồ nội thất khác.

Lực hút tối đa mà thiết bị có thể đạt được là 13 KPa. Tốc độ quay tối đa của động cơ điện DC không chổi than là 8.800 vòng/phút. Ngoài ra, thiết bị còn có bộ lọc HEPA có thể giặt được, có khả năng loại bỏ 99,97% các hạt mịn (có kích thước nhỏ hơn 0,3 micron).

Máy hút bụi mini Xiaomi (BHR4916GL) có pin tích hợp với dung lượng 2000mAh cho phép thời gian chạy lên đến 30 phút và cung cấp hai cài đặt lực hút khác nhau: tiêu chuẩn và tối đa. Bạn có thể nhận được tối đa 9 phút sử dụng nếu bạn sử dụng nó ở công suất tối đa.

2. Máy hút bụi cầm tay Total TVC20258 2.5L

Máy hút bụi Total TVC 20258
Tìm hiểu về máy hút bụi Total TVC 20258

Công nghệ hút Hepa mới nhất được sử dụng trong cấu tạo của máy hút bụi cầm tay Total TVC20258 giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn và công suất hút lớn hơn cho phép máy hút được cả những không gian chật hẹp như gầm ghế hay các kẽ hở của tủ bếp. tường nhà. Tạo điều kiện cho việc vệ sinh nhà ở, nơi làm việc trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm công sức.

Công nghệ hút Hepa mới nhất, máy có thể tạo ra công suất hút từ 260W đến 330W và có tính năng điều khiển tốc độ thay đổi và đầu bàn chải hút được tối ưu hóa để tiếp cận những không gian chật hẹp như dưới đồ nội thất và các kẽ hở trong nhà. Đầu bàn chải lướt nhẹ nhàng trên bề mặt phẳng và lực hút mạnh mẽ của máy cũng hút các mảnh vụn xung quanh đầu bàn chải.

Khi làm việc trên diện tích căn hộ lớn, áp suất hút lớn (20000 pa) và thời gian di chuyển nhanh chóng là đặc biệt hữu ích.

Bộ lọc không khí có hiệu suất cao (HEPA) của máy lọc sạch cả những hạt bụi nhỏ nhất, giúp ngôi nhà của bạn luôn trong lành và không có bụi.

Total TVC20258 là máy hút bụi cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, di động, lý tưởng để sử dụng xung quanh nhà hoặc tại nơi làm việc. Với dung tích chứa bụi 2,5 lít, máy hút bụi này có thể hoạt động liên tục không ngừng và được sử dụng trong nhiều chu kỳ.

Sử dụng dây chuyền công nghệ của Mỹ, máy hút bụi Total TVC20258 trải qua các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở mọi giai đoạn sản xuất để đảm bảo đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn cao.

3. Máy hút bụi cầm tay Alfatek Portable

Máy hút bụi cầm tay Alfatek Portable
Máy hút bụi cầm tay Alfatek Portable

Là một phần trong sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt Nam, Alfatek đã dành nhiều năm để hoàn thiện chiếc máy hút bụi thông minh. Alfatek bảo hành 12 tháng cho tất cả máy hút bụi.

Alfatek đã sản xuất nhiều loại đầu phun với nhiều kích cỡ khác nhau để đảm bảo phù hợp với nhiều vị trí khác nhau. Alfatek đã tạo bộ lọc HEPA này theo cấu hình được thiết kế riêng cho The Portable. Các sản phẩm của Alfatek đều có bộ lọc bụi HEPA, hỗ trợ hạn chế và hạn chế lây nhiễm nhưng không diệt được 100% virus. Bộ lọc HEPA không chỉ giảm bụi mà còn giảm các hạt vi khuẩn và vi rút. Bộ lọc có tỷ lệ hiệu quả 99,97% để thu giữ các hạt lớn hơn 0,3 micromet. Có thể tin tưởng vào Thiết bị di động để cung cấp không khí sạch cho ngôi nhà của bạn khi bộ lọc này được lắp đặt.

Bộ lọc HEPA được chế tạo từ một lưới các sợi được phân bố ngẫu nhiên khắp nơi. Sợi thủy tinh có đường kính từ 0,5 đến 2,0 micromet. Cấu hình này cho phép HEPA bẫy nhiều phân tử vi khuẩn riêng lẻ. Hen suyễn và các bệnh dị ứng đường hô hấp khác là kết quả của những vi khuẩn này. Phấn hoa, nấm, vẩy da động vật và khói thuốc lá đều được kỹ thuật này lọc ra một cách hiệu quả.

Kết luận

Với mức giá dưới 2 triệu đồng bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc máy hút bụi cầm tay hỗ trợ cho công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!