Máy hút bụi công nghiệp: Sản phẩm tiện ích dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp nào tốt? Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số model máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Đôi nét về máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp thường có dung tích ngăn chứa bụi lớn lên đến 15 lít, loại máy này có công suất lớn, lục hút khỏe và có khả năng hút được cải bụi khô và hút nước. Chính vì vậy, sản phẩm này hiện rất được nhiều công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, sân bay, nhà xưởng, khách sạn lựa chọn để sử dụng.

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp được chia ra làm 3 loại đó là:

  • Máy hút bụi công nghiệp lớn: đây là dòng máy có công suất mạnh mẽ từ 3000-3900w, thùng chứa bụi có dung tích lên đến 90L. Với công suất hoạt động mạnh mẽ và dung tích thùng chứa bụi lớn như thế, thiết bị phù hợp với những khu vực cần làm sạch rộng lớn như nhà xưởng, trung tâm thương mại….
  • Máy hút bụi công nghiệp trung bình: thiết bị sẽ có 2 motor có công suất hoạt động từ 2000-2500w, dung tích bình chứa lên đến 70L. Sản phẩm phù hợp làm vệ sinh cho những khu vực không quá lớn như văn phòng, siêu thị mini….
  • Máy hút bụi công nghiệp nhỏ: dòng máy hút bụi này chỉ gồm 1 motor, sở hữu công suất từ 1200-1600w và thùng chứa bụi từ 20-40L. Thiết bị thường được sử dụng trong các quán ăn nhỏ, bệnh viện nhỏ….

Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn dòng máy hút bụi công nghiệp sao cho phù hợp.

Những điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công suất lớn

1. Công suất của thiết bị

Máy hút bụi có 2 loại công suất là công suất tiêu thụ và công suất hút, rất nhiều người bị nhầm lắm giữa 2 loại này. Bạn cần phải phân biệt được 2 loại công suất này và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nên chọn những sản phẩm có công suất tiêu thụ thấp và công suất hút lớn để giúp tiết kiệm điện năng. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến diện tích và tần suất sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với những không gian có diện tích nhỏ như văn phòng, gia đình… thì chọn máy có công suất 1000W – 1900W. Những không gian có diện tích lớn hơn như khách sạn, trường học… thì chọn máy có công suất 2000W – 3500W. Còn đối với những không gian lớn trên 1000m2 thì chọn máy có công suất trên 3500W.

2. Dung tích thùng chứa bụi

Tùy vào từng nhu cầu mà bạn chọn mua máy hút bụi có dung tích bình chứa bụi khác nhau. Nếu sử dụng trong không gian nhỏ như gia đình, văn phòng nhỏ thì chọn máy có dung tích bình chứa khoảng 15 – 30L. Nếu sử dụng cho không gian lớn hơn thì chọn máy có dung tích bình chứa 30 – 60L. Và nếu sử dụng cho không gian có diện tích rất lớn như xí nghiệp, nhà xưởng thì chọn máy có dung tích bình chứa 60 – 80L. 

3. Các tính năng của máy

Bên cạnh khả năng hút bụi, bạn cần quan tâm thêm các tính năng khác của máy như hút được cả bụi ướt và bụi khô, trang bị tính năng báo hiệu khi đầy bụi…

Những điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công suất lớn
Những điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công suất lớn

4. Phụ kiện đi kèm

Bạn cần quan tâm đến các phụ kiện đi kèm của máy để xem chúng có đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp vệ sinh ở các vị trí khu vực khác nhau không. Phụ kiện đi kèm có thể kể đến như đầu hút bụi, đầu hút nước, đầu hút khe, chổi tròn, ống inox, ống dẫn mềm… 

5. Trọng lượng máy và độ ồn

Bạn cần quan tâm đến trọng lượng của một sản phẩm trước khi mua. Nếu máy có trọng lượng quá nặng sẽ gây khó khăn cho người dùng trong việc di chuyển dọn dẹp. Trọng lượng hợp lý trong khoảng 3 – 4kg, hoặc nặng nhất chỉ nên 6kg.

Độ ồn cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua. Chọn máy có độ ồn trong khoảng 40 – 60dB thì khi hoạt động sẽ tránh gây phiền phức đến mọi người và các hoạt động xung quanh, đặc biệt là những khu vực cần sự yên tĩnh cao như trường học, bệnh viện…

Các thông số này sẽ được ghi rõ trên máy, bạn cần chú ý xem xét kỹ trước khi quyết định mua. Nếu không thấy ghi, bạn có thể nhờ nhân viên cho máy hoạt động thử để biết rõ hơn.

6. Lựa chọn đơn vị uy tín

Trên thị trường hiện nay hàng thật hàng giả lẫn lộn. Bạn nên tìm mua ở những đơn vị uy tín hoặc tham khảo người thân, bạn bè để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng và chế độ chăm sóc không tốt.

Top 5 Nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số model máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

1. Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL669GN49

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL669GN49
Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL669GN49

Panasonic MC-YL669GN49 là dòng máy hút bụi công nghiệp đời mới thuộc tập đoàn Panasonic sản xuất và phân phối. Máy được thiết kế tiện lợi với kích thước tầm trung, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển. Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp với 3 khấc gờ, chắc chắn và chống va đập. Dây điện tự động cuốn nên tránh được hiện tượng rối dây chỉ với một nút ấn.

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL669GN49 được trang bị lớp cao su ở hai bên động cơ có tác dụng giữ lại cát bụi giúp bảo vệ linh kiện ở bên trong máy, nâng cao tuổi thọ hoạt động. Lớp cao su hai bên động cơ giúp giữ lại cát bụi để bảo vệ linh kiện ở bên trong máy, nâng cao tuổi thọ hoạt động.

2. Máy hút bụi công nghiệp Bosch GAS 12-25

Bosch GAS 12-25 có bình chứa với dung tích lên đến 21 lít cho bụi khô và 16 lít cho hút ướt cùng công suất hút 237W giúp bạn có thể sử dụng được máy trong thời gian dài nhờ hiệu suất cao. Với bình chứa bụi được chế tạo từ chất liệu không gỉ có độ bền lớn giúp nâng cao chất lượng cho thiết bị hút bụi khô và ướt này.

Máy hút bụi công nghiệp Bosch GAS 12-25
Máy hút bụi công nghiệp Bosch GAS 12-25

Máy hút bụi công nghiệp Bosch GAS 12-25 sử dụng bộ lọc bằng vải da, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ bền cũng như dễ dàng cho việc vệ sinh bộ lọc. Máy được thiết kế thông với ống dẫn dài 3, và nhiều đầu phụ kiện hút đi kèm giúp bạn có thể dễ dàng hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách.

3. Máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS802J-3

Nhờ giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Kumisai chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 4200w, lực hút lớn nên khả năng hút bụi và làm sạch cực kì hiệu quả.

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất của Nhật, máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS802J-3 đem đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng. Ngoài khả năng hút bụi, thiết bị còn được tích hợp thêm tính năng hút nước, hóa chất.

Máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS802J-3
Máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS802J-3

4. Máy hút bụi công nghiệp Palada PD80

Model hút bụi công nghiệp được nhiều người ưa chuộng chính là Palada PD80. Công suất hoạt động lớn 3600w, dung tích thùng chứa bụi lên đến 80L cho phép thiết bị làm sạch hiệu quả, nhanh chóng mà không cần phải đổ bụi bẩn quá nhiều lần.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD80 sở hữu thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn vừa phải nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích cất giữ. Thiết bị được làm từ linh kiện cao cấp, cách nhiệt tốt nên rất bền đồng thời ít sự cố khi sử dụng.

5. Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70

Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70 là gợi ý mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. So với các model cùng phân khúc giá thì Supper Clean AS70 được đánh giá khá cao khi sở hữu công suất hoạt động vượt trội 3000w, dung tích thùng đựng bụi 70l….

Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70 giá tốt
Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS70 giá tốt

Các thao tác trên máy hút bụi công nghiệp này tương đối đơn giản nên hầu như ai cũng có thể sử dụng thiết bị. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua Supper Clean AS70.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy hút bụi tốt, giá cả phải chăng để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!