Robot hút bụi Proscenic 830T sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Proscenic 830T chiếc máy hút bụi với nhiều thông minh vượt trội. Với mức giá tầm trung phù hợp, chắc chắn những trải nghiệp sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng

Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi có robot hút bụi Proscenic đồng hành cùng gia đình bạn. Proscenic 830T là thành quả đúc kết những tính năng tốt nhất từ ​​những người tiền nhiệm của nó và cải tiến chúng với một diện mạo mới bắt mắt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy hút bụi thông minh này:

Công suất hút quy mô lớn lên đến 1800 Pa

Sản phẩm có lực hút 1800 Pa giúp máy có thể hút sạch bụi, tóc, rác một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nó có 3 mức điều chỉnh, cho phép điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu khác nhau.

Proscenic 830T
Proscenic 830T công suất máy 1800Pa

Công nghệ Boost được cấp bằng sáng.

Khi phát hiện thảm, lực hút của máy sẽ tự động tăng lên mức tối đa. Điều này  đảm bảo rằng thảm được làm sạch hoàn toàn. Khi bụi bẩn không còn trên thảm, robot hút bụi sẽ tự động dừng tính năng và chuyển về chế độ mà nó đã được cài đặt trước đó.

Hệ thống làm sạch với một mục đích kép

Máy có đủ các chức năng, bạn có thể tùy chọn quét, lau hoặc quét và lau cùng một lúc với trong quá trình hoạt động, đi kèm là thùng chứa bụi lớn chứa được 500 ml bụi và thùng nước chứa được 300 ml.

Bên trong robot chứa đến 180 ml nước lau sàn. Với dung tích này để lau sàn thì người dùng không cần thường xuyên thay nước. Và có thể điều chỉnh lượng nước được hấp thụ theo nhu cầu của bạn.

Hệ thống Làm sạch Thông minh IPans 2.0

 

Đây được xem như một chức năng vượt trội của máy so với các dòng hút bụi khác. Robot có thể tìm di chuyển xung quanh nhà với sự trợ giúp của định vị thời gian thực và lịch trình dọn dẹp nhà cửa định trước. Tiếp theo, là tạo một chiến lược làm sạch hiệu quả dựa trên kế hoạch làm sạch đã thiết lập trước đó. Điều này, sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chuyên nghiệp và hài lòng.

Proscenic 830T
Proscenic 830T Hệ thống làm sạch thông minh IPans 2.0

Thiết kế máy nhỏ gọn và tiện lợi

Do thiết kế máy thấp và nhỏ gọn (chỉ cao 7,6 cm) giúp cho máy trở nên lý tưởng để làm sạch trong những không gian chật hẹp bao gồm dưới nệm, gầm giường, ghế sofa hay kệ tủ.

Két nước điện tử có khả năng điều chỉnh mực nước trong bể theo nhu cầu điều chỉnh của bạn ( bằng ứng dụng thông minh). Với việc sử dụng công nghệ điều khiển vi điện tử, két nước sẽ được đóng kín hoàn toàn bất cứ khi nào thiết bị ở trong trạm sạc ởchế độ sạc hoặc chế độ chờ.

Khả năng tự động sạc pin thông minh

 

Khi quá trình làm sạch hoàn tất hoặc pin yếu dưới mức ngưỡng nhất định, robot sẽ quay trở lại trạm sạc và bắt đầu sạc. Sau khi được sạc đầy robot có thể làm việc liên tục trong khoảng 90 đến 130 phút. Điều này, đảm bảo rằng 830T luôn trong trạng thái sạch sẽ và sẵn sàng cho chu kỳ hoạt động tiếp theo.

Cảm biến chống rơi được tích hợp sẵn.

Proscenic 830T có thể nhanh chóng điều hướng di chuyển khi gặp vật cản, khả năng vượt các chướng ngại vật với chiều cao đến 1,5cm một cách dễ dàng, mượt mà.

Tích hợp bị cảm ứng chống rơi trong quá trình đang làm việc tránh các vật cản: cạnh tủ và bậc hè giúp cho máy tránh xảy ra hư hỏng, rơi vỡ. Sau đó, máy tự động thiết lập lại con đường ban đầu để hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp.

Tính năng băng ảo

Robot được trang bị chức năng băng ảo nhờ đó nó không thể đi đến nơi nguy hiểm như chân cầu thang, bậc thềm, khu vực không mong muốn.

Cảm ứng nhận lệnh từ ứng dụng di động

Alexa Robot Proscenic 830T được vận hành bằng cách đưa ra lệnh bằng giọng nói cho Alexa. Và bạn chỉ cần liên kết với Alexa bằng một vài bước nhỏ, sau đó máy sẽ tự động di chuyển theo ý bạn.

Proscenic 830T
Proscenic 830T cảm ứng điều khiển từ xa bằng giọng nói

Lên lịch kiểm soát thông qua ứng dụng

Nếu bạn có kết nối Wi- Fi,  bạn có thể tạm dừng, khởi động, giám sát và thậm chí điều khiển từ xa quá trình làm sạch từ bất kỳ vị trí nào. (Tuy nhiên, cần lưu ý ứng dụng chỉ tương thích với chuẩn Wifi 2.4GHz.)

Tổng kết

Robot hút bụi Proscenic 830T là một chiếc máy hút bụi nằm trong mức giá tầm trung (gần 4 triệu) nhưng sở sở hữu những tính năng vượt trội như: công suất hút bụi lớn, hệ thống làm sạch tự động khép kín, khả năng dọn dẹp linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau, điều khiển cảm ứng thông qua lệnh bằng ứng dụng. Nếu bạn đang cân nhắc với mức giá tiền phù hợp  thì đừng bỏ qua em Robot hút bụi Proscenic 830T tuyệt vời này nhé.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!