Top 3 máy hút bụi Samsung có tầm giá 2 triệu tốt nhất dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 2 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu ngay chiếc máy hút bụi Samsung mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây là gợi ý Top 3 máy hút bụi có tầm giá 2 triệu tốt nhất dành cho gia đình bạn tham khảo.

Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT

Với máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT, bụi được thu thập bằng lực hút xoáy của hệ thống Cyclone Force, sau đó bộ lọc EPA sẽ làm sạch hoàn toàn bụi và chất ô nhiễm trong không khí. Chổi NB 300 có khả năng thu gom 100% bụi bẩn và hút thẳng vào túi rác.

Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT
Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT có mức giá tham khảo 2,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

VC18AVNMAPT/SV là máy hút bụi không có túi, các dòng túi này tuy hút bụi sẽ sạch hơn do túi bụi giữ được bụi tốt hơn nhưng tốn kém chi phí và cần phải thay túi khi chỉ đầy một nửa. Bằng cách loại bỏ nhu cầu thay thế túi chứa bụi, kiểu máy hút bụi không túi giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Hệ thống Tornado cải tiến của Samsung cung cấp lực hút mạnh hơn đáng kể. Các hạt bụi lớn bị đẩy ra khỏi đường đi của bộ lọc và đi vào khoang chứa bụi bên ngoài nhờ luồng không khí xoáy được tạo ra ở khoang bên trong của hộp chứa bụi. Điều này giúp bộ lọc không khí không bị bám quá nhiều bụi và đảm bảo lực hút ổn định.

Khi cần vệ sinh hộp chứa bụi Samsung rất dễ dàng chỉ cần tháo hộp ra khỏi máy, mở nắp và đổ bụi vào thùng rác.

Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV

Tay cầm của máy hút bụi hiện đại Samsung VC20AVNDCNC/SV có các nút điều khiển để chuyển đổi giữa các chế độ làm sạch và điều chỉnh lực hút. Tay cầm có thể được xoắn và sử dụng theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với các cài đặt khác nhau.

Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV
Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV có mức giá tham khảo 2,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ngăn chứa bụi trên Samsung VC20AVDCNC/SV có thể chứa tới 2 lít rác, cho phép hút nhiều bụi hơn trong một lần vệ sinh. Hộp đựng cặn cũng rất dễ tháo rời và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bộ lọc EPA11 của máy có thể loại bỏ tới 99,5% vi trùng trong không khí và các chất ô nhiễm khác, mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ để hít thở trong nhà.

Công suất 2000W của máy hút bụi Samsung khiến nó trở nên lý tưởng để hút sạch bụi bẩn ở mọi nơi trong nhà bạn, bao gồm cả gầm giường, gầm tủ, v.v. Galaxy của Samsung

Dây nguồn dài 6,1m của Samsung VC20AVNDCNC/SV 2000W cho phép bạn hút bụi ở nhiều phòng khác nhau mà không cần phải chuyển đổi phích cắm liên tục.

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV

Kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc phong phú của máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N với thiết kế gọn nhẹ và di động, sản phẩm này rất lý tưởng để làm sạch tại chỗ và các công việc dọn dẹp nhanh chóng khác.

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV
Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV có mức giá tham khảo 2,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thiết bị bao gồm 3 vòi phun sàn, 1 vòi phun lông thú cưng và 1 vòi phun có rãnh với bàn, cũng như tay cầm và bánh xe chắc chắn để vận chuyển thuận tiện đến nơi làm việc. Việc làm sạch mọi ngóc ngách trở nên bớt phức tạp hơn rất nhiều nhờ phát minh ra bàn chải.

Máy hút bụi này là một kiểu hộp di động chỉ cần cắm vào ổ cắm và dây nguồn dài 6 mét dễ dùng. Máy có hộp chứa bụi có thể tích chứa bụi lên đến 1,5 lít, có thể tháo rời bằng một nút nhấn và có thể làm sạch bằng nước. Sản phẩm cũng có một cơ chế hút lốc xoáy đặc biệt có thể hút các hạt bụi một cách mạnh mẽ.

Sử dụng công nghệ Lốc xoáy bụi Cyclone Force và Anti-tangle Turbine, máy hút bụi gia đình Samsung VC18M21M0VN/SV-N có thể hút sạch tóc và lông thú trên sàn nhà một cách dễ dàng mà không bị tắc nghẽn.

Với định mức decibel là 83, máy hút bụi gia đình này đủ yên tĩnh để sử dụng trong nhà có cả trẻ nhỏ và người lớn mà không làm phiền bất kỳ ai. Khả năng hút mạnh của máy cho phép hút sạch bụi bẩn ở cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà như gầm giường, tủ, v.v.

Công suất lớn cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể dọn sạch mọi vết bẩn mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Bộ lọc HEPA11 của máy tích hợp công nghệ Micro, có khả năng bẫy và loại bỏ các hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micron.

Hi vọng gợi ý Top 3 máy hút bụi Samsung có mức giá khoảng 2 triệu trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!