Máy hút bụi Electrolux có tốt không? Gợi ý 3 dòng hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy hút bụi Electrolux nào cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy hút bụi Electrolux là một thương hiệu đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Vậy chất lượng của chiếc máy hút bụi Electrolux có thật sự tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Ngoài việc được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng và mẫu mã đa dạng thì khi đánh giá máy hút bụi Electrolux có tốt không? Chúng ta còn phải cân nhắc đến những công nghệ cũng như tiện ích mà máy hút bụi Electrolux này mang lại như:

  • Bộ lọc Hepa kháng khuẩn: Giúp giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ mà bộ lọc thông thường không thể làm được để cho ngôi nhà luôn được sạch khuẩn và bụi bẩn.
  • Công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp xử lý và nén bụi hiệu quả: Nó giúp hút sạch lên đến 99% bụi bẩn có ở trong không khí, giảm tối đa lượng bụi ở trên lưới lọc nên người dùng có thể hút được nhiều bụi mà không cần phải đổ túi đựng nhiều lần.
  • Dây điện tự thu gọn: Người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến việc dây điện bị rối hay bị vật nuôi cũng như chuột cắn phá, có thể làm hư hỏng.
  • Bánh xe tiện cho việc di chuyển: Người dùng có thể mang máy đến bất kỳ vị trí nào mà không cần phải khuân vác nặng nèn như những dòng máy hút bụi khác.
  • Dòng máy không dây: Dòng máy này sử dụng pin sạc, nhỏ gọn, không vướng víu dây điện hay ống hút và dễ dàng cho việc di chuyển.

Gợi ý 3 dòng máy hút bụi Electrolux hot nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy hút bụi Electrolux nào cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy hút bụi Electrolux EC41-6CR

Máy hút bụi Electrolux EC41-6CR
Máy hút bụi Electrolux EC41-6CR

Máy có gam màu đỏ ớt với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và sang trọng trong không gian sử dụng. Bánh xe lớn đi chuyển vô cùng nhẹ nhàng, kèm tay xách tiện dụng để người dùng có thể hút bụi ở trên bậc cầu trang, giữa các tầng lầu thật thuận tiện. Electrolux EC41-6CR hoạt động với công suất lớn lên đến 2000W cùng công suất hút 330W giúp tạo lực hút mạnh mẽ và hút bụi sạch bóng chỉ trong 1 lần hút, tiết kiệm được thời gian hiệu quả.

Máy hút bụi Electrolux EC41-6CR được trang bị công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic giúp gia tăng hiệu quả nén bụi và giảm tắc nghẽn hệ thống. Dung tích hộp chứa bụi lên đến 1.8 lít giúp hút sạch liên tục ở trên không gian rộng mà không phải lo đầy bụi. Với bộ lọc Hepa kép có thiết kế 4 bước lọc giúp hiệu quả làm sạch được cao hơn.

2. Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK
Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp cũng như di chuyển và sử dụng do đó sẽ phù hợp với căn hộ, khu chung cư hay hộ gia đình… Electrolux ZB3314AK được trang bị công nghệ hút bụi hiện đại, bộ lọc Hepa E10 cho phép lọc đến 85% vi khuẩn có hại, bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 1 – 3mm. Với công nghệ Brush Clean giúp gỡ rối tóc rụng và xơ vải bám ở trên đầu hút một cách dễ dàng.

Electrolux ZB3314AK được trang bị đầu hút sàn có khả năng xoay 180 độ, cùng đèn Led giúp cung cấp đủ ánh sáng cho bạn dễ dàng quan sát, hút sạch bụi ở cả những khu vực tối, hẹp. Electrolux ZB3314AK hoạt động với công suất 37.8W giúp hút bụi nhanh chóng và ít tốn pin.

3. Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW
Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW

Electrolux PQ91-3BW được thiết kế 2 trong 1, người dùng có thể tháo rời để sử dụng như loại máy hút bụi cầm tay, dễ dàng tháo lắp, di chuyển và sử dụng nên thích hợp với căn hộ, khu chung cư hay hộ gia đình… Thân máy được làm bằng chất liệu nhôm có thể tự đứng vững 90 độ không cần để sạc. Electrolux PQ91-3BW được trang bị đầu hút sàn/thảm, đầu hút khe, đầu hút tia UV, đầu chổi quét bụi, đầu hút kẽ hở…

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3BW được trang bị hộp chứa bụi 0.3 lít, khó vỡ và có khả năng chịu lực tốt giúp bạn có thể hút bụi trong thời gian dài, hạn chế việc xử lý bụi bẩn thường xuyên. Với công nghệ hút bụi hiện đại, bộ lọc Hepa E10 cho phép loại bỏ đến 99.9% bụi bẩn, giữ vệ sinh cho ngôi nhà và mang lại không gian sống lành mạnh cho gia đình bạn.

Với những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi máy hút bụi Electrolux có tốt không rồi phải không nào? Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay chọn mua ngay cho gia đình mình một chiếc máy để làm sạch cho không gian sống.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!