Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu thương hiệu Rapido

Rapido là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng tới từ nước Đức. Rapido được tập đoàn Ferroli của Italia mua lại vào năm 2001. Những thiết bị thuộc thương hiệu này gồm có máy hút bụi, máy hút mùi, bếp từ, nồi chiên không dầu,…

Rapido chính thức hoạt động thị trường Việt Nam vào năm 2015. Với nhiều năm phát triển và không ngừng nỗ lực thì hãng đã đạt được nhiều giải thưởng như: Sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm, thương hiệu chất lượng 2017, Thương hiệu Asean 2018 cùng nhiều giải thưởng khác.

Máy hút bụi thương hiệu Rapido sở hữu thiết kế thông minh khi có thể dễ dàng thay đổi kích thước một cách linh động để thích hợp với chiều cao vị trí cần làm sạch khác nhau. Ngoài ra, với thiết kế kiểu dáng cầm tay, thì người dùng cũng sẽ không mất nhiều sức để di chuyển máy trong quá trình dọn sạch nhà cửa.

2. Tìm hiểu chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Cùng đánh giá chi tiết máy hút bụi Rapido RVC-600H1 thương hiệu Rapido này bên dưới nhé!

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1
Máy hút bụi Rapido RVC-600H1 sở hữu thiết kế đẹp mắt (Ảnh: dienmayxanh).

2.1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi Rapido RVC-600H1

Model Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1
Công suất hoạt động 600W
Công suất hút 12000 Pa
Đầu hút
  • Đầu hút khe
  • Đầu hút sàn
Bộ lọc Bộ lọc HEPA
Độ ồn 78 dB
Dung tích khoang chứa bụi 1500ml
Tiện ích Thiết kế 2 in 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
Kích thước 24.5 cm – 109.2 cm – 14.5 cm
Trọng lượng 1.5kg
Năm sản xuất 2023

2.2. Thiết kế sản phẩm

Mẫu máy hút bụi Rapido RVC-600H1 sở hữu thiết kế đẹp mắt, thích hợp cho đa dạng không gian nhà ở khác nhau. Sản phẩm có kẽ hở Slim Nozzle giúp người dùng hút bụi ở các vị trí góc hẹp cũng như khu vực khó tiếp cận để làm sạch.

Đặc biệt, phần đầu hút và hộp đựng bụi được thiết kế chia 2 phần riêng biệt, khi dùng thiết bị thì lượng bụi sẽ không thoát ra bên ngoài, giúp giữ cho không khí trong nhà luôn được trong lành sạch sẽ.

Rapido RVC-600H1 có kích thước gọn nhẹ khi thông số chiều ngang x cao x độ dày lần lượt là 24.5 cm – 109.2 cm – 14.5 cm, trọng lượng 1.5kg, giúp cho những thao tác như cầm nắm thiết bị sẽ được tiện lợi hơn trong quá trình làm sạch không gian nhà cửa mà không mất nhiều công sức.

Sản phẩm có thiết kế phần tay cầm dài nên rất thuận tiện cho quá trình di chuyển, sử dụng máy hút bụi để làm sạch ở những vị trí sâu khuất, giúp nhà cửa được làm sạch một cách toàn diện. Ngoài ra, dây điện của máy có chiều dài 4 mét, hỗ trợ cho mọi người dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí trong nhà, dù cho nguồn điện có ở nơi xa hơn khu vực cần làm sạch.

Rapido RVC-600H1 có phần cán được thiết kế dễ dàng tháo rời khỏi thân máy, nên máy hút bụi này có thể biến thành một chiếc máy hút bụi cầm tay nhanh chóng, giúp mọi người dễ dàng làm sạch các khe nhỏ trên ghế sofa, bàn phím máy tính, rèm cửa…. Sản phẩm được trang bị bộ phụ kiện đầy đủ gồm có: chổi hút bụi sàn, chổi hút các vị trí hẹp, tay cầm nối dài.

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 được đánh giá là thiết bị sở hữu thiết kế đẹp, tiện dụng. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm giúp tô điểm thêm cho không gian sống trong gia đình bạn.

2.3. Dung tích hộp chứa bụi

Máy hút bụi Rapido RVC-600H1 sở hữu hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít. Dung tích này được đánh giá là khá lớn, giúp người dùng rút ngắn được việc đi đổ bụi nhiều lần gây mất thời gian và làm gián đoạn quá trình làm sạch nhà cửa. Hơn nữa, hộp đựng bụi này còn được thiết kế dễ dàng tháo rời để tiện cho việc vệ sinh máy.

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1
Máy hút bụi Rapido RVC-600H1 sở hữu hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Rapido RVC-600H1 có công suất hút mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 sở hữu công suất hoạt động lên đến 600W, lực hút mạnh mẽ đạt 12000 Pa, giúp đem tới khả năng hút bụi, rác vụn cực kỳ hiệu quả, để hút sạch sẽ mọi loại rác vụn, bụi bẩn trên đa dạng bề mặt sàn khác nhau.

Thiết bị có độ ồn cao nhất là 78 dB. Độ ồn này tương đương với tiếng ồn trong hội trường, người dùng có thể sử dụng Rapido RVC-600H1 ngoài thời gian nghỉ ngơi của gia đình. Nhìn chung thì độ ồn này cũng không gây ra quá nhiều sự phiền phức, khó chịu cho mọi người.

2.5. Hiệu suất lọc 99,9% với bộ lọc nhiều lớp

Rapido RVC-600H1 được trang bị bộ lọc Hepa sở hữu thiết kế đa lớp, giúp thiết bị có khả năng lọc được đến 99,9% bụi. Bộ lọc Hepa giúp hút sạch sẽ các loại bụi có kích thước bé, các tác nhân gây dị ứng trong không khí như phấn hoa, vi khuẩn,.. để không khí trong nhà luôn được sạch sẽ, thoáng mát hoàn toàn.

Đặc biệt bộ lọc này còn giúp “khóa chặt” phân tử bụi mịn để chúng không thể thoát ra bên ngoài môi trường được. Lớp lọc bụi có ống dẫn tách bụi đa điểm, giúp cho phần bụi sẽ đi thẳng về ngăn đựng bụi và giữ cho bụi không thể quay trở lại môi trường bên ngoài, đảm bảo cho không khí luôn được trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1
Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc làm sạch nhiều nơi khác nhau (Ảnh: dienmayxanh).

2.6. Số lượng đầu hút của Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc làm sạch nhiều nơi khác nhau với 2 đầu hút:

  • Đầu hút sàn giúp làm sạch ở những vị trí lớn như là phòng khách, phòng bếp,… Đầu hút này có thể hút sạch bụi trên nhiều bề mặt sàn có chất liệu khác nhau như sàn gỗ, thảm,…
  • Đầu hút khe có khả năng làm sạch các không gian có diện tích hẹp như là bàn phím, góc cạnh tường, ghế sofa..

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 sở hữu lực hút lên tới 12000 Pa mạnh mẽ, hộp đựng bụi 1.5 lít giúp chứa được lượng bụi nhiều hơn. Bên cạnh đó với việc được trang bị 2 đầu hút chuyên biệt thì thiết bị này sẽ giúp mọi người dễ dàng làm sạch ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.