Máy hút bụi lau nhà là gì? Có những loại nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi lau nhà là gì? Hiện đang có những loại máy hút bụi lau nhà nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết này, hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Để giúp cho công việc vệ sinh nhà cửa trở nên thuận tiện, những nhà sản xuất thiết bị gia dùng nhà bếp đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút bụi với vô vàng những tiện ích tuyệt vời.

Không chỉ có dọn rác, hút bụi mà với sự phát triển công nghệ hiện đại, máy hút bụi còn được tích hợp cả tính năng lau nhà, cực kỳ hữu ích, giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy hút bụi lau nhà là gì?

Máy hút bụi lau nhà là thiết bị được tích hợp chức năng 2 in 1 bao gồm cả hút bụi, rác thải và lau nhà. Thay vì chỉ có khả năng hút bụi truyền thống như bao máy khác, những sản phẩm này còn có thể lau sàn nhà, nhờ đó làm tăng tối ưu khả năng vệ sinh.

Máy hút bụi lau nhà là gì?
Máy hút bụi lau nhà là gì?

Ngoài cấu tạo cơ bản như những chiếc máy hút bụi thông thường, bao gồm bàn hút, ống hút, thùng chứa bụi,… thì dòng máy này còn được trang bị thêm bộ phận chổi lau cùng với thùng chứa nước. 

Nhờ đó mà bạn không chỉ có thể hút sạch bụi mà còn được lau sạch sàn nhà nhờ một chiếc máy hút bụi, vô cùng tiện lợi và hữu ích.

Máy hút bụi lau nhà hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng động cơ phản lực, bộ phận động cơ máy sẽ tạo lực hút mạnh mẽ, kết hợp cùng với chổi quét, giúp dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn trên những khu vực mà máy đi qua. 

Những loại máy hút bụi lau nhà hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng thiết bị hút bụi lau nhà chính là robot hút bụi lau nhà và máy hút bụi lau nhà cầm tay, cùng tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm này nhé.

1. Robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà là dòng máy hút bụi thông minh nhất hiện nay, sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đem đến những tính năng vượt bậc. Dòng thiết bị này chuyên sử dụng cho quá trình vệ sinh làm sạch trong phạm vi vừa và nhỏ như nhà ở, văn phòng. 

Robot hút bụi lau nhà có thiết kế nhỏ gọn, và vô cùng hiện đại, được lập trình sẵn cũng như có thể lập nên thời gian biểu cho công việc vệ sinh, từ đó giúp chủ động hơn trong việc làm sạch nhà.

Điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là khả năng vận hành tự động mà không cần sự can thiệp của con người. Hệ thống cảm biến hồng ngoại giúp máy có thể tự tránh vật cản, nhận biết được cầu thang, và nhận diện địa hình, giúp sản phẩm không bị rơi rớt trong quá trình hoạt động.

Robot hút bụi lau nhà có thiết kế khăn lau ở phần mặt dưới và một thùng chứa nước giúp quá trình vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhiều model máy hiện đại còn được trang bị chức năng tự động quay về ổ sạc khi hết pin, ngoài ra có thể nhận diện giọng nói, hẹn giờ, vận hành theo lộ trình đã lập sẵn,…

Những loại máy hút bụi lau nhà hiện nay.
Những loại máy hút bụi lau nhà hiện nay.

2. Máy hút bụi lau nhà cầm tay.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay là dòng máy hút bụi có thiết kế dạng tay cầm dài, nhỏ gọn. Tương tự như robot hút bụi, sản phẩm cũng có thể hút bụi và kiêm cả lau nhà. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng máy này so với robot là máy không có chức năng tự vận hành mà đòi hỏi người dùng cần phải tự điều khiển thiết bị hút bụi.

Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng đứng nhỏ gọn, có phần thân và tay cầm có thể tháo rời. Nếu dùng máy để hút rác thải, bụi bẩn hoặc hút bụi giường nệm, sofa,… thì nên tháo rời máy để tiện trong quá trình sử dụng. Còn để làm sạch sàn nhà hoặc vệ sinh các khu vực trên cao thì nên nối dài để tạo tư thế vệ sinh thoải mái, đồng thời gia tăng phạm vi làm sạch.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay có thiết kế chổi lau riêng biệt. Khi bạn muốn tiến hành lau nhà thì sẽ tháo bàn hút bụi ra và lắp chổi lau vào.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm máy hút bụi lau sàn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!