Máy hút bụi Makita đến từ nước nào? Nên sử dụng model Makita nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin về thương hiệu máy hút bụi Makita và các sản phẩm nên sử dụng nhé!

Máy hút bụi Makita với thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng nổi trội đã dần chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã của thương hiệu này, nhiều khách hàng vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Makita

Makita là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, thiết bị vệ sinh… 

Mạng lưới phân phối của Makita rộng rãi, phân bố khắp các nước trên thế giới với hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao, trong đó có dòng sản phẩm máy hút bụi.

Các sản phẩm máy hút bụi của Makita đều được khách hàng đánh giá tích cực về độ bền, sử dụng dễ dàng và hiệu suất làm việc cao.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Makita với mục tiêu cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng và trở thành nhà cung ứng đáng tin cậy trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng.

Model máy hút bụi Makita nào nên mua hiện nay?

1. Máy hút bụi Makita DCL182SYW

Máy hút bụi Makita DCL182SYW có thiết kế gọn nhẹ, phần tay cầm cao su giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Hai nút công tắc được bố trí ngay trên bề mặt để người dùng vận hành máy dễ dàng dàng hơn.

Máy hút bụi Makita DCL182SYW
Máy hút bụi Makita DCL182SYW

Máy sử dụng động cơ hoạt động cao, công suất hút tối đa đạt 5400 Pa giúp hút sạch bụi bẩn một cách nhanh gọn và dễ dàng. Máy hoạt động mạnh nhưng không gây ra tiếng ồn, vô cùng êm ái tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Hộp chứa bụi với dung tích 0.5L chứa được khá nhiều bụi bẩn cho 1 lần sử dụng. Máy hoạt động bằng pin và thời gian sử dụng kéo dài lên đến 40 phút giúp người dùng thoải mái dọn dẹp mà không cần lo lắng phải sạc nhiều lần.

2. Máy hút bụi Makita CL106FDZW

Máy hút bụi Makita CL106FDZW sở hữu thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt cùng gam màu trang nhã làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Sản phẩm được làm từ hợp kim cao cấp và nhựa có khả năng chống va đập làm gia tăng tuổi thọ của máy.

Máy hút bụi Makita CL106FDZW
Máy hút bụi Makita CL106FDZW

Máy hoạt động với công suất hút lên đến 5000 Pa mang lại khả năng làm sạch cao, dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị hoạt động bằng pin nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khó tiếp cận thoải mái để dọn dẹp mà không bị vướng víu. Phần tay cầm được thiết kế có lớp bọc cao su chống trơn trượt và dễ dàng cầm nắm hơn trong quá trình sử dụng.

Máy có thể hoạt động liên tục lên đến 40 phút giúp người dùng thoải mái dọn dẹp. Dung tích hộp chứa 0.6L chứa được khá nhiều bụi bẩn và có thể dễ dàng tháo lắp để đổ bụi và vệ sinh sạch sẽ.

3. Máy hút bụi Makita VC3210LX1

Máy hút bụi Makita VC3210LX1 sở hữu thiết kế thon gọn với bình inox có khả năng chứa 32L bụi, 27L nước, giúp người dùng thoải mái dọn dẹp vệ sinh mà không lo phải tốn thời gian và công sức đi đổ nhiều lần.

Máy hút bụi Makita VC3210LX1
Máy hút bụi Makita VC3210LX1

Máy hoạt động với công suất cao lên đến 1050W cho ra một lực hút mạnh mẽ hút sạch mọi bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên máy lại không gây ra tiếng ồn lớn, tránh ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động xung quanh.

Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc hiện đại tự làm sạch cho khả năng làm sạch bụi bẩn một cách hiệu quả, đem lại một không gian sống sạch sẽ và trong lành.

Bộ 3 ống hút đi kèm đa dạng gồm ống hút đầu dẹp, ống hút đầu tròn, ống hút để nối và ống hút đầu tròn bẻ cong để hút ở những vị trí trên cao.

Phần thân máy được thiết kế có tay cầm chống trơn trượt và hệ thống bánh xe đẩy giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Hi vọng với những chia sẻ về thương hiệu Makita và model máy hút bụi Makita nên sử dụng ở trên sẽ giúp mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu này, đồng thời cũng tìm ra cho mình được một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!