Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL - Lựa chọn thông minh của mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi midea mvc-v-s12k-bl có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy hút bụi đã không còn xa lạ với những gia đình hiện đại nữa, bởi thiết bị này như là một người bạn đồng hành của các các bà nội trợ, giúp việc vệ sinh nhà cửa, căn phòng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vậy bạn đã sở hữu cho mình một “người bạn” nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu siêu phẩm máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL ngay tại bài viết này nhé!

Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL thân thiện với mọi nhà
Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL thân thiện với mọi nhà

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL

Midea là thương hiệu điện tử gia dụng của Trung Quốc được thành lập từ năm 1980. Nhãn hàng này sản xuất đa dạng các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy điều hòa, máy hút mùi, bếp hồng ngoại,… tất cả đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất, luôn dẫn đầu về chất lượng và thiết kế.

Kể từ khi bước vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến hiện nay, Midea luôn phát triển dựa trên nguyên tắc bền vững lâu dài và ngày càng hoàn thiện để mở rộng thị phần vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận Đông Nam Á và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu Midea, máy hút bụi là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất bởi sản phẩm máy hút bụi của Midea có giá thành phải chăng, nhiều tính năng thông minh thân thiện với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó còn có kiểu dáng nhỏ gọn, lực hút mạnh, tuổi thọ lâu dài và an toàn cho người dùng.

Đặc điểm, tính năng máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL

Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đồng thời được tích hợp nhiều chức năng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. 

Sản phẩm không chỉ là “cánh tay đắc lực” trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa mà còn là một vật dụng mang tính thẩm mỹ cao, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật hơn.

Midea MVC-V-S12K-BL với thiết kế bánh xe lớn và dây điện dài 4,5m, ống hút mềm dài 1,5m cho phép người dùng mở rộng phạm vị hoạt động, giúp cho việc hút bụi nhà cửa dễ dàng hơn, di chuyển tiện lợi hơn.

Ống dây hút dài, thuận tiện cho việc vệ sinh các khu vực trong sâu
Ống dây hút dài, thuận tiện cho việc vệ sinh các khu vực trong sâu

Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 1000W cho khả năng hút bụi mạnh mẽ và sạch sẽ mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, trả lại bầu không khí trong lành, đồng thời bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình tránh các căn bệnh về hô hấp, hen suyễn,..

Bộ lọc HEPA được tích hợp trong model máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL giúp lọc sạch bụi mịn siêu nhỏ một cách tối ưu, đạt tiêu chuẩn châu Âu về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Hơn thế nữa, máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL còn được trang bị tính năng khử mùi diệt khuẩn, vừa giúp không gian sạch sẽ mà còn khử bay những mùi hôi khó chịu.

Dù máy hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái và yên tĩnh với độ ồn 70dBA, giờ đây bạn không còn khó chịu với tiếng ồn như những máy hút bụi thông thường khác, công việc dọn dẹp cũng trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế núm vặn điều chỉnh tốc độ, rất dễ dàng cho bạn thao tác máy.

Túi chứa bụi của máy có dung tích 1 lít, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh với những ngôi nhà diện tích nhỏ, vừa hay phòng riêng mà không phải gián đoạn đổ rác khi túi đầy. 

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Midea MVC-V-S12K-BL
  • Kiểu dáng: cầm tay
  • Khoang chứa bụi: 1 lít
  • Công suất: 1000W
  • Bộ lọc: Hepa hiện đại
  • Độ ồn: 70dBA
  • Tính năng khác: Khử mùi diệt khuẩn, lọc bụi
  • Chiều dài dây điện: 4.5m
  • Tiện ích: Bánh xe di chuyển linh hoạt
  • Nguồn điện: 220V, 50Hz
  • Kích thước: 350 x 240 x 290 mm
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Bài viết này là toàn bộ nội dung về những ưu điểm tính năng mà máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL mang lại. Hy vọng đây sẽ là nguồn kiến thức bổ ích phục vụ nhu cầu tìm kiếm của bạn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Hiện nay thị trường robot hút bụi đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu robot đến từ các thương hiệu khác tên tuổi nhưng người dùng Việt Nam ít biết đến.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!