Máy hút bụi Panasonic 2200W - 2100W giá 4 triệu đồng có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền khoảng 4 triệu đồng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi Panasonic 2200W. Bài viết hôm nay, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy hút bụi Panasonic có mức giá khoảng 4 triệu đồng để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy hút bụi Panasonic 2200W MC-CL779RN49

Máy hút bụi đứng Panasonic MC-CL779RN49 là sản phẩm chính thức của Panasonic, được thiết kế với công nghệ tiên tiến để giảm thiểu việc sử dụng điện năng và thời gian.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL779RN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL779RN49 có mức giá tham khảo 4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Công suất hoạt động mạnh mẽ của máy—lên đến 2200W—tạo lực hút cực mạnh giúp loại bỏ mọi vết bẩn, giúp giảm đáng kể thời gian vệ sinh của bạn. Thiết bị chỉ tạo ra một lượng tiếng ồn tối thiểu khi hoạt động.

Cơ chế hoạt động của Máy hút bụi MC-CL779RN49 tương đối linh hoạt, đối với những lần thay đổi và việc đổ bụi chỉ cần thực hiện cách khoảng 1 tuần hoặc hơn trong quá trình hút bụi gia đình, nhờ vậy người tiêu dùng có thể yên tâm hơn với về độ tiện dụng khi chọn mua, thiết bị này có thể tháo rời và vệ sinh đơn giản nhờ hộp chứa bụi 2 lít.

Máy hút bụi Panasonic được ưa chuộng nhờ hút bụi sạch với hai bộ lọc Hepa và hệ thống lọc thông minh bằng thép không gỉ của thiết bị giúp loại bỏ tới 99% bụi bẩn, chỉ để lại không khí sạch.

Thêm vào đó, máy có đầu hút đa góc giúp dễ dàng tiếp cận những không gian chật hẹp và hút dọc theo tường và trần nhà.

Máy hút bụi Panasonic 2200W MC-CL777HN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL779RN49 là một thiết bị tiên tiến của Nhật Bản được ra mắt vào tháng 4 năm 2018. Do vẻ ngoài độc đáo và hút bụi hiệu quả nên sản phẩm ngay lập tức thu hút.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49 có mức giá tham khảo 3,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49 được thiết kế để tiếp cận cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà bạn. Công nghệ xoáy đỉnh vượt trội của Panasonic do chính thương hiệu này phát triển để hút bụi sạch không tì vết và giúp cho tên tuổi dòng máy hút bụi Panasonic được ưa chuộng hơn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là đa dạng các dòng máy chất lượng trên thị trường Việt.

Máy hút bụi của Panasonic có bộ lọc bằng thép không gỉ với cấu hình lỗ góc cạnh. Cấu trúc như vậy sẽ khiến bụi không thể thoát ra ngoài. Bụi được giữ lại khỏi bộ lọc nhờ sự phân kỳ của luồng không khí bên trong và bên ngoài.

Phòng bụi được thông gió bằng khí thải của luồng không khí điển hình. Khi bụi tích tụ với số lượng lớn, công suất của nó thường giảm. Khi nói đến lọc bụi, Strong Vortex Air sử dụng hệ thống tách khí và khoang chứa bụi dung tích lớn có thể chứa 2 lít hạt. Nhờ đó, lực hút của máy sẽ không bị cản trở bởi bụi và máy sẽ tiếp tục hoạt động tối ưu.

Panasonic MC-CL777HN49 có đầu hút đa góc cho phép bạn dễ dàng làm sạch trong không gian chật hẹp và tiếp cận các kẽ hở hẹp, chẳng hạn như dọc theo tường. Với nắp trước có thể tháo rời và đầu hút giúp hút bụi bẩn ở bất cứ nơi nào bụi bẩn rơi xuống, kể cả những nơi khó tiếp cận như góc tường. Bụi được quét lên từ mọi kẽ hở.

Cả bộ lọc sơ cấp và bộ lọc khí thải trong hệ thống HEPA đều hoạt động để bẫy và loại bỏ các chất gây ô nhiễm trước khi khí thải được thải ra ngoài. Thùng chứa bụi có thể dễ dàng tháo ra để bạn có thể làm sạch nó mà không có nguy cơ bị nhiễm bẩn. Mạt bụi và các chất gây dị ứng khác có thể được quét sạch khỏi nệm với sự trợ giúp của bàn chải bụi của vòi phun nệm và con lăn kháng khuẩn kép.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có mức giá tham khảo 3,5 – 3,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với chất lượng được đánh giá cao hơn so với những model khác của máy hút bụi Panasonic. Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 sẽ giúp cho người dùng có một không gian nhà ở sạch sẽ không tì vết với ít nỗ lực dọn dẹp nhất có thể.

Nhờ có những đầu hút thông minh và thiết kế giải quyết được hầu hết những ngóc ngách trong nhà của bạn, đây là một thiết bị không thể thiếu trong một tầm giá hết sức phải chăng chỉ 3,5 – 4 triệu đồng.

Công nghệ tạo xoáy cực đại và bộ lọc lưới thép không gỉ có trong Panasonic MC-CL787TN49 có thể nâng công suất của máy hút lên 2100W. Hỗ trợ người dùng nhanh chóng hút sạch mọi thứ bụi bẩn tích tụ và các loại rác sinh hoạt thông thường.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi để máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 hoạt động trong ngôi nhà của mình. Máy kết thúc quá trình hút bụi với bộ lọc HEPA, bộ lọc kháng khuẩn và bảy lớp lọc khác, rất hữu ích để loại bỏ mạt bụi và các dị ứng khác có thể tồn tại trong không khí.

Đặc biệt hơn, thiết bị còn được trang bị đầu hút nệm có thể được sử dụng để hút bụi cho chăn ga gối đệm của gia đình và duy trì nó luôn mới và sạch sẽ. Với đệm lăn kháng khuẩn và bàn chải lông cứng, vi sinh vật có thể bị loại bỏ một cách hiệu quả.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với nhu cầu mua sắm của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!