Máy hút bụi Philips FC6171/01 có tốt không? Cấu tạo ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm đồ gia dụng đến từ đất nước Hà Lan, máy hút bụi Philips FC6171/01 đang là một trong những model hút bụi được nhiều chị em nội trợ săn lùng nhất hiện nay.

Vậy Philips FC6171/01 có những tính năng ưu việt và nổi bật nào mà khiến nhiều người ưa thích đến thế? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của máy hút bụi Philips FC6171/01

Hầu hết các dòng máy hút bụi của Philips đều giống nhau về cấu tạo và Philips FC6171/01 cũng không phải là ngoại lệ. Thiết bị bao gồm có các bộ phận sau:

  • Thân máy: được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao nhằm bảo vệ các chi tiết bên trong thân máy.
  • Cổng hút khí: đây là nơi kết nối với ống hút bụi. Thông thường ống hút bụi sẽ được làm bằng nhựa mềm có độ dẻo dai cực kì cao.
  • Túi lọc bụi bẩn: các loại rác thải, bụi bẩn sẽ được máy hút bụi Philips FC6171/01 hút sạch vào bên trong máy đồng thời giữ bên trong túi lọc bụi bẩn. Với từng loại máy sẽ có một kiểu túi lọc khác nhau. Chẳng hạn như máy có công suất nhỏ sẽ dùng túi lọc kết hợp với màng lọc và máy có công suất lớn sẽ sử dụng màng lọc cùng với nước.
  • Màng lọc bụi hiện đại: lọc sạch bụi bẩn, rác thải một cách hiệu quả, nhanh chóng.
  • Motor hút bụi: motor sẽ quyết định lực hút của máy hút bụi. Động cơ điện 1 pha có roto quay với tốc độ cực nhanh giúp tạo ra lực hút mạnh nhất có thể. Nhờ đó mà bụi bẩn bị hút sạch vào máy một cách dễ dàng. 
  • Cuộn dây điện: có vai trò thu gọn dây điện dài 5m. Cuộn dây điện có dạng lò xo có thể cuộn gọn gàng vào bên trong. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiên hơn trong việc sử dụng máy hút bụi.
Máy hút bụi Philips FC6171/01 có cấu tạo đơn giản
Máy hút bụi Philips FC6171/01 có cấu tạo đơn giản

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Philips FC6171/01

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết máy hút bụi FC6171/01 của Philips mà chúng tôi đã tổng hợp được, bạn có thể tham khảo.

1. Chức năng 2 trong 1

Một điểm đặc biệt của máy hút bụi Philips FC6171/01 đó là sở hữu chức năng 2 trong 1, 2 tính năng thông minh cùng 1 lúc. Đó là máy vừa có thể làm sạch sàn nhà vừa có thể hút bụi cho đồ dụng trong nhà như nệm, thảm lót, ghế salon…. Nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức.

2. Thiết bị không cần sử dụng dây

FC6171/01 là model máy hút bụi đời mới của Philips nên sẽ được cải tiến nhiều tính năng thông minh vượt trội hơn. Nếu như các model máy hút bụi đời trước phải sử dụng trực tiếp nguồn điện thì máy hút bụi Philips FC6171/01 là thiết bị không dây sử dụng công nghệ pin sạc hiện đại. Bạn có thể sử dụng máy ở bất cứ vị trí nào mà không cần phải kéo dây rườm rà, vướng víu.

3. Linh hoạt sử dụng

Với tính năng 2 trong 1, cùng với đó là công nghệ sạc pin thông minh nên việc sử dụng model hút bụi này của Philips cũng trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chức năng powerpro Duo cũng cho phép người dùng có thể làm vệ sinh bất cứ ngóc ngách nào gầm ghế sofa, giường ngủ….

Máy hút bụi Philips FC6171/01 không cần sử dụng dây
Máy hút bụi Philips FC6171/01 không cần sử dụng dây

4. Tính năng loại bỏ bụi bẩn tối ưu

Nhờ sử dụng đầu phun TriActive, bàn chải điều khiển động cơ cùng với đó là luồng khí đi qua đầu phun vô cùng mạnh mẽ chính là lý do tại sao bụi bẩn, xơ vải, lông thú được máy hút bụi loại bỏ nhanh chóng, chỉ trong vài phút.

5. Thời lượng pin sử dụng lâu

Máy hút bụi FC6171/01 sử dụng pin Lithium ion 25,2V cho phép máy hút bụi có thể hoạt động liên tục trong 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sạc pin bất cứ khi nào chứ không cần phải đợi pin hết.

Mong rằng những review về máy hút bụi Philips FC6171/01 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó có thể đưa ra quyết định có mua sản phẩm này hay không nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tốt khi sử dụng máy hút bụi này nha!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!