Máy hút bụi Philips FC9351/01 – Giải pháp vệ sinh vượt trội cho gia đình.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Philips FC9351/01 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Philips là thương hiệu đồ điện gia dụng lớn, được mọi người biết đến với đặc trưng sản phẩm chất lượng, tính bền tốt và tuổi thọ cao. Do đó, bất cứ sản phẩm nào mang thương hiệu Philips cũng rất được người dùng ủng hộ. Đặc biệt là máy hút bụi Philips FC9351/01. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này có gì tốt nhé!

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Philips FC9351/01

Máy hút bụi Philips FC9351/01 được thiết kế với phong cách hiện đại, thanh lịch, sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh, đỏ và đen tạo nên sự tinh tế trong từng đường nét sản phẩm. Đây không chỉ là thiết bị vệ sinh tiện ích mà còn là vật trang trí góp phần nổi bật không gian nhà bạn.

Ngoài ra, với kiểu dáng nhỏ gọn, ống hút dài, tay cầm chắc chắn và bánh xe lớn được làm bằng cao su giúp dễ dàng cho việc di chuyển từ tầng này đến tầng khác để thực hiện công việc vệ sinh.

Thiết kế hiện đại, thông minh, tiện lợi sử dụng
Thiết kế hiện đại, thông minh, tiện lợi sử dụng

Máy hút bụi Philips FC9351/01 vận hành với động cơ bền bỉ 1900 W tạo ra sức hút lên đến 370 W cho kết quả làm sạch kỹ lưỡng, triệt để với mọi ngóc ngách.

Công nghệ Power Cyclone 5 với tác động xoáy mạnh mẽ giúp làm tăng nhanh luồng khí trong khoang hình trụ để phân tách bụi bẩn trong không khí đồng thời duy trì được hiệu suất cao và sức hút mạnh trong thời gian dài hơn.

Bên cạnh đó, các khớp nối Active Lock được tích hợp trong máy giúp lắp ghép đầu nối và phụ kiện vào đúng vị trí trên ống thu gọn trong quá trình vệ sinh.

Khả năng làm sạch của máy hút bụi Philips FC9351/01 còn được thể hiện rõ ràng hơn nhờ đầu hút MultiClean được thiết kế để hút sát vào bề mặt sàn, đảm bảo khả năng làm sạch kỹ lưỡng trên tất cả các loại sàn.

Ngăn chứa bụi được thiết kế tiện lợi, dễ dàng tháo lắp để người dùng có thể đổ bụi và vệ sinh hộp chứa chỉ bằng 1 tay.

Công cụ bàn chải mềm quét bụi được gắn sẵn vào ngay vị trí tay cầm nên luôn sẵn sàng để sử dụng cho đồ nội thất, sofa và các vật dụng trong gia đình.

Máy hút bụi Philips FC9351/01 ghi điểm trong mắt người dùng nhờ hệ thống lọc Allergy H13 hoàn toàn khép kín và chặn được >99,9% các hạt bụi nhỏ, kể cả phấn hoa, lông thú nuôi và mạt bụi, đem đến không gian sạch sẽ, trong lành, bảo vệ những người mắc bệnh đường hô hấp và dị ứng, đồng thời đáp ứng nhu cầu vệ sinh cao hơn của một số người dùng. 

Ngoài ra, máy hút bụi Philips FC9351/01 còn được đi kèm đa dạng các phụ kiện đầu hút như đầu hút khe, hút sàn để việc vệ sinh từng khu vực, bề mặt trở nên hiệu quả và vượt trội hơn rất nhiều lần.

Các bộ phần của máy hút bụi Philips FC9351/01
Các bộ phần của máy hút bụi Philips FC9351/01

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Philips
  • Mã sản phẩm: FC9351/01
  • Công suất hoạt động: 1900W
  • Công suất hút bụi 370W
  • Đồ ồn: 82dB
  • Khoang chứa bụi: Hộp chứa
  • Phụ kiện: Đầu hút khe, hút sàn

Lưu ý khi sử dụng Philips FC9351/01 để đảm bảo bền bỉ dài lâu

Kiểm tra bộ phận thùng chứa bụi thường xuyên để đi đổ đúng lúc, không nên chờ hộp đựng/túi đựng bụi đầy kín thì mới vệ sinh túi đựng bụi. Nên đổ bụi bẩn hoặc thay túi đựng bụi khi bụi đạt ở mức khoảng ¾ dung tích.

Thường xuyên vệ sinh bộ phận màng lọc bụi và thay mới để tránh tình trạng tắc nghẽn bụi bẩn làm giảm hiệu quả lọc bụi.

Sử dụng đúng loại đầu hút bụi tùy theo từng vị trí vệ sinh sẽ giúp việc vệ sinh thêm hiệu quả, nhanh chóng.

Không sử dụng máy trong thời gian quá lâu, nên sử dụng một khoảng thời gian ngắn rồi cho máy nghỉ, sau đó tiếp tục công việc để tránh động cơ quá nóng, gây chập cháy.

Lưu ý chỉ sử dụng máy Philips FC9351/01 đúng chức năng của máy là hút khô, không được hút các khu vực ướt hay chất thải để tránh hư hỏng máy.

Trên đây là toàn bộ nội dung về siêu phẩm máy hút bụi Philips FC9351/01. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ đến sẽ giúp mọi người tìm kiếm được sản phẩm hút bụi phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!