Máy hút bụi Philips giá 5 - 7 triệu nào đáng tiền mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền khoảng 5-7 triệu đồng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi Philips. Bài viết hôm nay, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy hút bụi Philips có mức giá khoảng 5-7 triệu đồng tốt nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy hút bụi Philips FC6168

Một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng và được đánh giá cao nhất của Hà Lan là Philips, bạn có thể chọn mua dòng Philips FC6168/01 được nhiều người quan tâm hiện nay vì chất lượng tốt top đầu tầm giá 5 triệu. Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian lý tưởng cho việc dọn dẹp nhà cửa, văn phòng ở mọi quy mô… Đặc biệt, bạn có thể tạm dừng tiện ích ở bất cứ đâu tùy thích giữa chừng nhờ vị trí dừng tiện dụng của tay cầm giúp máy đứng lên nhanh chóng. sử dụng.

Máy hút bụi Philips FC6168
Máy hút bụi Philips FC6168 có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6168/01 có tay cầm dài, không dây và khả năng cơ động giúp cải thiện đáng kể khả năng sử dụng. Tay cầm dài có thể tháo rời, biến thiết bị thành một chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ tiện dụng.

Công nghệ hút xoáy PowerCyclone đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, hiệu quả. Với cải tiến này, một luồng không khí mạnh mẽ được tạo ra, nhanh chóng đẩy bụi lên khoang lốc xoáy dọc theo một đường dẫn khí cong, nơi bụi được thu gom trong một cụm hình cầu không tràn ra sàn.

Đầu hút TriActive Turbo loại bỏ hiệu quả bụi bẩn trên sàn cứng và thảm chỉ với một lần hút. Bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách mà không lo vụn bánh hay lông thú cưng dính vào sàn nhà, ghế sofa, thảm, v.v. nhờ khả năng chuyển động 360 độ của đầu hút.

Để giữ cho máy hút hoạt động liên tục trong 40 phút, máy sử dụng pin lithium-ion 18 V, có độ bền vượt trội so với pin tiêu chuẩn, tuổi thọ cao và sạc đầy chỉ trong 5 giờ. Thời lượng pin của máy hút bụi cầm tay Philips FC6168/01 rất tuyệt vời.

Để giảm các chất gây dị ứng như phấn hoa, vẩy da thú cưng và bụi, nó có bộ lọc 3 lớp thông thường có thể giặt và tái sử dụng. Thùng chứa bụi nhỏ, 0,6 lít có thể được tháo rời trong vài giây để làm sạch dễ dàng.

Máy hút bụi Philips FC6721

Máy hút bụi Philips không dây model FC6721 có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo rời, vận chuyển và sử dụng… Bạn có thể tháo rời phần cán dài và sử dụng để vệ sinh nội thất ô tô, bàn bếp, giường tủ, cầu thang,… bằng tay một cách dễ dàng.

Máy hút bụi Philips FC6721
Máy hút bụi Philips FC6721 có mức giá tham khảo 5,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Hộp chứa bụi 0,4 lít với thiết kế trong suốt, tháo lắp và đổ bụi đơn giản, độ sạch cao

Máy hút bụi tự động chạy bằng pin Lithium-ion 18V cao cấp đồng thời tuổi thọ pin lâu dài (tối đa 40 phút ở mức thấp, 20 phút ở mức cao)

Công nghệ PowerCyclone 7 lọc sạch bụi bẩn và mảnh vụn trong không khí một cách hiệu quả, cho phép đạt hiệu suất cao nhất liên tục. Hơn nữa, sản phẩm Đi kèm là một động cơ PowerBlade để hút mạnh mẽ, chính xác mọi mảnh vụn.

Bộ lọc HEPA trong chân không loại bỏ 99,9 phần trăm các hạt và vi sinh vật trong không khí, chỉ cho phép không khí sạch được thải trở lại phòng.

Máy hút bụi Philips FC6404

Máy hút bụi nhẹ của Philips FC6404 chỉ nặng 4,7 kg, có thể được sử dụng ở bất kỳ nơi nào bạn cần hút bụi, từ trong ra ngoài. Công nghệ hút xoáy Power Cyclone có thể giảm tới 50% kích thước bụi, cho phép hộp chứa bụi 0,6 lít giữ lại nhiều mảnh vụn hơn và kéo dài tuổi thọ của máy hút bụi. Thùng chứa bụi dễ tháo rời giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng.

Máy hút bụi Philips FC6404
Máy hút bụi Philips FC6404 có mức giá tham khảo 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Ngoài ra, dung tích nước 0,2 lít cho phép bạn nhanh chóng lau và hút bụi sàn nhà.

Tất cả các loại sàn cứng có thể được làm sạch dễ dàng nhờ vòi hút sàn của máy, đầu hút 2 trong 1, đầu lau sàn và 2 miếng đệm sợi nhỏ. Không chỉ vậy, các món đồ bằng vải dễ bám bụi như nệm, gối, lông thú và các kẽ hở đều có thể được hút và làm sạch hiệu quả hơn khi sử dụng sản phẩm.

Việc xả nước của hệ thống làm sạch sáng tạo có thể được điều chỉnh để đảm bảo rằng tất cả các sàn cứng được giữ ở mức độ ẩm lý tưởng để làm sạch.

Máy hút bụi không dây hoạt động liên tục 40 phút và thời gian sạc 5 giờ. Bộ pin lithium Ion 18V bền bỉ.

Lực hút mạnh mẽ, nhanh như chớp nhờ công nghệ Power Cyclone tiên tiến. Có bộ lọc ba lớp HEPA 10 có thể bẫy và loại bỏ 99,9% bụi và chất gây dị ứng. Bụi bẩn, vi khuẩn, dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi, v.v.) và các hạt khác đều được bộ lọc xử lý đúng cách. Bộ lọc có thể được lấy ra và làm sạch khi cần thiết.

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn đề cập trên sẽ hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút bụi Philips giá 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Top 3 máy hút bụi Philips giá 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Máy hút bụi là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình. Với túi tiền hạn chế bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi tầm 2 triệu đồng. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy hút bụi Philips phổ biến hiện nay dành cho gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!