Máy hút bụi Shimono SVC-1013 - Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, kèm theo các phụ kiện hỗ trợ cho người sử dụng, máy hút bụi Shimono SVC-1013 giúp chị em phụ nữ có thể làm việc nhà dễ dàng hơn.

Thương hiệu điện gia dụng Shimono được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm máy hút bụi là một trong những thế mạnh của Shimono bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến. Máy hút bụi Shimono SVC-1013 cũng nằm trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong thời gian qua.

Những tính năng nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng với khoang chứa bụi dung tích 0.5L và trọng lượng tương đối 1.5L. Vì thế, bạn có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm ở bất cứ nơi đâu mà không lo cồng kềnh, vướng víu và bất tiện. Thêm vào đó các bộ phận được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng nên rất tiết kiệm diện tích và không gian phòng. Ngoài ra phần tay cầm tiện lợi, cho phép người dùng thao tác dễ dàng trong suốt quá trình hút bụi mà không bị mỏi tay hay gò bó.

Thiết kế tay cầm tiện lợi của máy hút bụi

Thiết kế tay cầm tiện lợi của máy hút bụiShimono SVC-1013

Ứng dụng công nghệ lốc xoáy

Máy hút bụi cầm tay được ứng dụng công nghệ lốc xoáy – Cyclone, chuyển bụi thẳng vào buồng xoáy trong khi luồng khí ly tâm tạo hiệu ứng lốc xoáy, giúp hút sạch bụi bẩn trong không khí.

Bộ lọc không khí đạt tiêu chuẩn Hepa

HEPA là một phương pháp lọc rất hiệu quả, các hạt được lấy bằng kính hiển vi từ không khí xung quanh khi nó đi qua bộ lọc HEPA. Vùng bộ lọc HEPA với nhiều hiệu quả phụ thuộc vào kích thước của các hạt. Hiệu năng lọc không khí của bộ lọc HEPA đạt đến 99,97% các hạt và chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron hoặc nhỏ hơn đi qua bộ lọc. Bộ lọc không khí HEPA không thể loại bỏ khí ga hóa học từ không khí. Chính vì thế máy hút bụi Shimono SVC-1013 có bộ lọc khí thải và bộ lọc chính đạt hiệu suất lên đến 99.99% (0.3 µm DOP), hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Cả 2 dòng không khí thu vào và thải ra đều được tinh lọc để ngăn ngừa ô nhiễm.

Hút bụi ở mọi ngóc ngách

Máy hút bụi Shimono SVC-1013 được trang bị thêm các phụ kiện đi kèm như đầu hút 180 độ, đầu tròn xoay 360 độ, đầu hút trên giường, cây nối chiều dài của máy và các phần phụ khác giúp bạn có thể hút sạch bụi bẩn từ mọi bề mặt cũng như ngóc ngách nhỏ khó thực hiện.

Tiết kiệm điện

Máy hoạt động với mức công suất 600W, kết hợp với công nghệ lốc xoáy nên việc hút bụi diễn ra nhanh chóng và hiệu quả mà không tốn nhiều điện. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể giặt túi lọc bằng vải, giúp việc bảo quản tốt hơn và kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Hiện nay máy hút bụi Shimono SVC-1013 được bán trên thị trường với mức giá 1.385.000 VND, một mức giá không phải là quá đắt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi có mức giá tầm trung và đáp ứng những yêu cầu tối thiểu một chiếc máy hút bụi thì Shimono SVC-1013 có thể là một sản phẩm để bạn cân nhắc và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu bộ lọc HEPA trong máy hút bụi

Tìm hiểu bộ lọc HEPA trong máy hút bụi

Có thể nói, bộ lọc của máy hút bụi có là vô cùng quan trọng, đặc biệt nếu trong gia đình có người bị dị ứng, hen suyễn hoặc các vấn đề hô hấp. Ngày nay, hầu hết các máy hút bụi đều được trang bị bộ lọc HEPA giúp hút bụi hiệu quả và tuần hoàn không khí.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!