Máy hút bụi Vax nào tốt và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm máy hút bụi nào cho gia đình mình chưa, nếu chưa thì đừng vội lướt qua bài viết này, hôm nay chúng tôi sẽ review đến mọi người 2 siêu phẩm máy hút bụi Vax tốt nhất hiện nay, mời các bạn đón đọc!

Không những sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn được trang bị những tính năng vô cùng vượt trội, máy hút bụi Vax đã ghi điểm trong mắt người tiêu dùng và nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực, trở thành một trong những dòng máy hút bụi đáng mua nhất hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Vax

Vax được biết đến là một trong số những thương hiệu máy hút bụi đình đám và lâu năm của Úc. Thực chất những mặt hàng của Vax là sản phẩm nội địa được sản xuất chủ yếu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân tại thị trường Úc. 

Máy hút bụi Vax – Giải pháp vệ sinh hiệu quả
Máy hút bụi Vax – Giải pháp vệ sinh hiệu quả

Vì là sản phẩm nội địa Úc, do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả vệ sinh hay độ bền của những thiết bị hút bụi này trong quá trình sử dụng.

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay, máy hút bụi Vax có giá bán khá cao hơn so với hầu hết những thiết bị cùng loại trên thị trường. Mặc dù vậy thiết bị này vẫn được mọi người đánh giá khá cao bởi việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, hiệu năng cũng như độ bền khi vận hành. 

Review 2 sản phẩm máy hút bụi Vax tốt và chất lượng

1. Máy hút bụi Vax AVX63

Vax AVX63 được biết đến là một trong những model hút bụi cầm tay nổi bật mang lại doanh số lớn cho thương hiệu Vax trong một thời gian khá dài. Dòng sản phẩm máy hút bụi này được đánh giá khá cao về thiết kế, tính năng cũng như công nghệ hiện đại cùng tính tiện dụng của máy.

Máy hút bụi VAX AVX63 với hiệu năng vượt trội
Máy hút bụi VAX AVX63 với hiệu năng vượt trội

Máy hút bụi Vax AVX63 được thiết kế đặc biệt với thùng chứa nằm ngang cùng công nghệ Helix hỗ trợ 3 chiều, đem lại hiệu quả hoạt động cực kỳ cao.

Thay vì sử dụng nguồn điện trực tiếp như một số thiết bị cùng chức năng khác thì AVX63 hoạt động dựa trên năng lượng ắc quy, cho phép thời gian vận hành liên tục lên tới 45 phút. 

Một ưu điểm vô cùng lớn khiến sản phẩm ghi điểm với người dùng đó là công nghệ Smart Control siêu hiện đại, cảnh báo người dùng về mực năng lượng của máy, giúp nâng cao tối đa hiệu quả vận hành mà máy có thể đem lại. 

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống động cơ hiện đại cho khả năng tăng tốc nhanh chóng, tạo lực hút mạnh mẽ giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn dù cứng đầu cực kỳ nhanh chóng.

2. Máy hút bụi Vax VCP7P240

Vax VCP7P240 sở hữu động cơ mạnh mẽ cho công suất vận hành tối đa lên tới 2400W. Bên cạnh đó, được thiết kế bộ công tắc điều chỉnh ngay ở trên thân máy giúp người dùng d điều chỉnh hoạt động vô cùng tiện lợi. 

Máy hút bụi Vax VCP7P240 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, thu hút người nhìn
Máy hút bụi Vax VCP7P240 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, thu hút người nhìn

Hệ thống lọc bụi hiện đại đem lại hiệu quả vệ sinh cao cho khả năng loại bỏ toàn bộ bụi bẩn cùng những chất độc hại ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Phần dây điện được thu gọn vào trong thân máy khi không sử dụng, người dùng dễ dàng kéo ra để cắm vào nguồn điện. Khi muốn thu dây, bạn chỉ cần nhấn vào nút hỗ trợ dây điện sẽ quay trở lại như ban đầu hoàn toàn không tiêu tốn công sức. 

Dù sở hữu công suất tương đối lớn, tuy nhiên thông số độ ồn của VCP7P240 chỉ đạt xấp xỉ 74dB, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình.

Toàn bộ các bộ phận máy đều được sử dụng chất liệu nhựa ABS cùng inox không gỉ tạo thành lớp vỏ bảo vệ bền bỉ chống lại mọi tác động có ảnh hưởng không tốt từ môi trường.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin review về 2 sản phẩm máy hút bụi Vax. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút bụi thì trên đây là 2 gợi ý không tồi đấy nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.