Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút mùi âm tủ được sử dụng ngày càng rộng rãi trong không gian nhà bếp nhằm hút hết mùi thức ăn, khí thải sinh ra trong quá trình chế biến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút mùi. Trong đó, nổi bật hơn cả là thương hiệu Bosch và Malloca. Vậy nên chọn máy hút mùi của hãng nào giữa Bosch và Malloca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút mùi âm tủ là gì?

Nhiều người vẫn còn khá thắc mắc không biết máy hút mùi âm tủ là gì. Thực chất, máy hút mùi âm tủ là thiết bị được lắp đặt âm trong tủ bếp. Chỉ riêng phần hút kéo di động nhô ra bên ngoài nên cực kì tiết kiệm không gian, phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

Ngoài ra, thiết bị có công suất hoạt động tương đối lớn, có thể đánh bay được mọi loại mùi, dù là mùi dầu mỡ cứng đầu đi chăng nữa. Chưa hết, một điểm cộng cho máy hút mùi âm tủ đó là độ ồn thấp dù cho công suất hoạt động lớn. Vì vậy bạn không cần lo lắng thiết bị sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành.

Nên mua máy hút mùi âm tủ Bosch hay Malloca?

Đây đều là những ông lớn có chỗ đứng vững vàng trên thị trường đồ gia dụng. Tuy nhiên, dù là thương hiệu lớn thì máy hút mùi của hãng nào cũng tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá từng thương hiệu để bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

1. Máy hút mùi âm tủ Bosch

Máy hút mùi âm tủ Bosch
Máy hút mùi âm tủ Bosch

Dưới đây là một số đánh giá về tính năng nổi bật của máy hút mùi âm tủ Bosch:

  • Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích tối đa, phù hợp với nhiều không gian bếp ở Việt Nam. 
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại.
  • Thiết bị được trang bị hệ thống cảm biến Eco Sensor có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động, cường độ hơi nước và điều chỉnh mức độ hút mùi sao cho phù hợp.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu. Do đó, máy hút mùi đảm bảo được độ bền và an toàn cho người sử dụng.
  • Các dòng máy hút mùi Bosch sở hữu công suất hoạt động lớn, giúp loại bỏ nhanh chóng nhiều mùi hôi khó chịu khác nhau. Từ đó đem lại bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn.
  • Máy được làm từ chất liệu thép siêu bền, khả năng chống xước cực kỳ tốt.
  • Độ ồn thấp, vận hành êm ái nên sẽ không làm những người xung quanh thấy khó chịu.
  • Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên, thiết bị có hạn chế là giá thành cao hơn nhiều so với Malloca hay thậm chí là các thương hiệu khác trên thị trường.

2. Máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi âm tủ Malloca
Máy hút mùi âm tủ Malloca
  • Máy hút mùi Malloca sở hữu nhiều tính năng nổi bật, trong đó có thể kể đến:
  • Malloca là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Tây Ban Nha, là công ty sản xuất ra nhiều mặt hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 
  • Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa thích chọn lựa.
  • Chất liệu thép cao cấp không gỉ hiện đại, đem lại sự tinh tế cho không gian bếp nhà bạn.
  • Máy lọc sở hữu lưới lọc hợp kim nhôm 4-5 lớp có khả năng khử mùi, diệt khuẩn từ đó đem lại không gian trong lành cho cả gia đình bạn.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp xác định thời điểm kết thúc chương trình hoạt động.
  • Máy hút mùi âm tủ Malloca có từ 3-5 tốc độ hút mùi. Do đó, tùy vào việc nấu nướng mà bạn có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp, đảm bảo tiết kiệm được điện năng cũng như chi phí hàng tháng.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.

Tuy nhiên, công suất của máy hút mùi âm tủ Malloca chỉ ở mức trung bình nên khả năng hút mùi có phần kém cạnh hơn so với máy hút mùi Bosch.

Với những thông tin mà chúng tôi đã phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã có sự lựa chọn máy hút mùi giữa Bosch và Malloca rồi. Hy vọng bạn sớm sẽ tìm ra một chiếc máy hút mùi chân ái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!