Máy hút mùi áp tường là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi áp tường là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm kỹ hơn về dòng máy hút mùi này trong bài viết này nhé.

Máy hút mùi hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình, bởi thiết bị này sẽ giúp hút mùi khói, nhiệt cũng như hơi nước sản sinh ra trong quá trình nấu nướng. Trong đó, máy hút mùi áp tường là một dòng máy hút mùi được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, chung cư, nhà phố…

Máy hút mùi áp tường là gì?

Máy hút mùi áp tường là thiết bị nhà bếp chuyên dùng để hút khói, khử mùi trong quá trình nấu nướng. Phần thân máy được cố định trực tiếp và áp sát vào tường của khu vực bếp nấu nên được gọi là máy hút mùi áp tường hay máy hút mùi gắn tường. 

Đây là dòng máy hút mùi được lắp đặt ngay phía trên của bếp nấu, bề mặt bếp thường tối thiểu 60cm. Khi máy hoạt động, khói mùi khó chịu, dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu ăn sẽ được máy hút vào ngày từ bên trên để mang lại không gian trong lành và thoáng đãng hơn cho không gian căn bếp. Hầu hết, các căn bếp của gia đình Việt hiện nay đều được thiết kế bếp nấu nằm sát vào tường, nên máy hút mùi áp tường chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc để cho hiệu suất khử mùi tốt nhất.

Gợi ý một số dòng máy hút mùi áp tường tốt nhất 2023

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy hút mùi áp tường tốt nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy hút mùi áp tường Malloca H342.7 TC

Máy hút mùi áp tường Malloca H342.7 TC
Máy hút mùi áp tường Malloca H342.7 TC

Malloca H342.7 TC có kiểu dáng đơn giản, vỏ máy bằng thép không gỉ sáng bóng tăng tính sang trọng cho gian bếp. Máy có công suất hút đạt 500m3/h, cài đặt 3 tốc độ hút cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt giúp hút khói, khử mùi hiệu quả và nhanh chóng. Malloca H342.7 TC được trang bị bộ lọc – khử mùi bằng than hoạt tính kèm theo máy giúp khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn có trong không gian bếp.

Máy hút mùi áp tường Malloca H342.7 TC được trang bị 2 đèn Led công suất tổng 4W cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ dễ quan sát, nấu ăn thuận tiện và an toàn. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy, các phím bấm rõ ràng, giúp hẹn giờ, chỉnh tốc độ hút, bật/tắt đèn dễ dàng và chính xác. Lưới lọc bằng nhôm cao cấp, chống rỉ sét, bền bỉ, có thể tháo lắp dễ dàng và tiện vệ sinh.

2. Máy hút mùi áp tường Sunhouse Mama MMB6817-70

Máy hút mùi áp tường Sunhouse Mama MMB6817-70
Máy hút mùi áp tường Sunhouse Mama MMB6817-70

Sunhouse Mama MMB6817-70 sở hữu thiết kế sang trọng và trang nhã. Vỏ được làm từ chất liệu inox không hoen gỉ, độ bền cao và vệ sinh dễ dàng. Sunhouse Mama MMB6817-70 hoạt động mạnh mẽ với công suất hút 1.100m3/h cùng than hoạt tính hút sạch khói và mùi trong quá trình nấu nướng, giúp không gian bếp luôn trong lành và sạch thoáng.

Máy hút mùi áp tường Sunhouse Mama MMB6817-70 có độ ồn tối đa 65dB tương đương với cuộc nói chuyện bình thường không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp với màn hình hiển thị rõ ràng giúp điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

3. Máy hút mùi áp tường Pramie DE19-700

Máy hút mùi áp tường Pramie DE19-700
Máy hút mùi áp tường Pramie DE19-700

Máy có kiểu dáng kính vát với mặt kính cường lực nguyên khối được thiết kế nhìn giống như chiếc tivi Led gắn tường, càng tôn lên sự sang trọng trong căn bếp nhà bạn. Pramie DE19-700 có chiều ngang 69.3cm phù hợp cho các khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp có căn bếp với diện tích rộng rãi, không bị giới hạn về chiều ngang. Pramie DE19-700 có công suất hút đạt 1200m3/h hút sạch toàn bộ mùi và khói thức ăn được đẩy ra ngoài mang lại không gian trong lành cho không gian sống của gia đình.

Máy hút mùi áp tường Pramie DE19-700 khởi động bằng cảm biến chuyển động Air Gesture. Do đó, bạn chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ nhàng sang phải là bạn đã thực hiện thao tác khởi động/tắt máy một cách nhanh chóng mà không phải ngại việc tay đang ướt hay dính dầu mỡ. Độ ồn tối đa đạt nhỏ hơn 48dB êm ái và phụ thuộc vào các mức độ bật của quạt hút.

Trên đây là một số thông tin về máy hút mùi áp tường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng qua đây, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!