Máy hút mùi ATG 999 PLUS có đặc điểm và tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy hút mùi ATG 999 PLUS cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng cao. Mọi người dần yêu thích và lựa chọn các thiết bị hiện đại để bảo vệ sức khỏe cũng như cuộc sống của mình được tốt hơn. Máy hút mùi được xem là thiết bị cần thiết và hữu ích trong việc vệ sinh làm sạch mùi hôi trong gian bếp của các gia đình.

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi ATG 999 PLUS

Máy hút mùi ATG 999 PLUS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đã thu hút được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng nhờ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt cùng với mức giá bán dễ chịu, phù hợp với tài chính của người dân Việt Nam.

1. Về thiết kế

Máy được làm từ inox 304 cao cấp, chống gỉ, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Cùng với đó là kính cong cường lực trong suốt giúp đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi ATG 999 PLUS sở hữu thiết kế sang trọng
Máy hút mùi ATG 999 PLUS sở hữu thiết kế sang trọng

2. Về công suất

Thiết bị sử dụng động cơ tuabin đôi hoạt động mạnh mẽ cho công suất hút lớn lên đến 1500 m3/h, giúp loại bỏ được toàn bộ bụi bẩn, mùi hôi, dầu mỡ và đem lại bầu không khí trong lành, dễ chịu.

3. Về tính năng

Máy có 9 cấp độ hút khử tương đương với 9 mức công suất hút từ nhỏ đến lớn để người dùng có thể linh hoạt sử dụng tùy vào từng loại món ăn. Điều này vừa giúp đạt được hiệu quả hút mùi như mong muốn vừa giúp tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Máy hút mùi ATG 999 PLUS vận hành êm ái, độ ồn thấp dưới 28dB rất phù hợp cho những gia đình muốn có không gian yên tĩnh, đồng thời đem lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Máy được trang bị tấm lưới lọc 5 lớp, 2 ngăn chống han gỉ, đảm bảo lọc sạch bụi bẩn và dầu mỡ giúp cải thiện và nâng cao được chất lượng không khí, đảm bảo không gian phòng bếp của bạn luôn được trong lành, sạch sẽ.

Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén kết hợp với màn hình LCD hiển thị rõ nét để người dùng có thể dễ dàng quan sát theo dõi và lựa chọn chính xác các tính năng hút mùi của máy một cách nhanh chóng.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén
Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Ngoài ra, ATG 999 PLUS còn được trang bị 2 bóng đèn Led có công suất 1,5W/đèn giúp cung cấp đủ ánh sáng để người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng bất kể trường hợp bóng đèn nhà bếp không đủ sáng hoặc bị hỏng. Bóng đèn Led còn có đặc điểm rất bền, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và không sinh nhiệt nên rất an toàn cho người dùng.

4. Về giá bán

Hiện nay, máy hút mùi ATG 999 plus có mức giá dao động khoảng 6.000.000 đồng – 6.500.000 đồng.

Mẹo vệ sinh máy hút mùi ATG 999 PLUS

1. Vệ sinh phần bên ngoài và bên trong khoang máy

Sử dụng khăn ấm lau bề mặt bên ngoài và bên trong khoang máy hút mùi. Bên cạnh đó có thể dùng dấm trắng hoặc chanh để làm mờ đi các vết trầy xước trên máy.

Mẹo vệ sinh máy hút mùi ATG 999 PLUS
Mẹo vệ sinh máy hút mùi ATG 999 PLUS

2. Vệ sinh lưới lọc

  • Tháo rời tấm lưới lọc, sau đó tùy vào chất liệu mà lựa chọn các chất tẩy rửa chuyên dụng để kỳ cọ vết bẩn.
  • Đối với máy hút mùi làm bằng chất liệu nhôm thì nên sử dụng dung dịch xà phòng loãng ấm để vệ sinh, tránh sử dụng nước rửa chén sẽ khiến máy bị đen. Đối với máy hút mùi làm bằng chất liệu inox thì có thể sử dụng nước rửa chén hoặc các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng khác.

3. Vệ sinh khe mép, khu vực lắp đặt tấm lưới lọc

Sử dụng dung dịch chất tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch dầu mỡ, bụi bặm bám trên các khe mép, khu vực lắp đặt tấm lưới lọc. Bạn có thể sử dụng Cif hoặc dầu ăn và thấm vào bọt biển để làm sạch khu vực này, sau đó dùng dung dịch xà phòng và nước sạch để lau lại.

Trên đây là các thông tin chi tiết về dòng máy hút mùi ATG 999 PLUS mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Với các đặc điểm nổi bật kể trên có lẽ bạn cũng đã có được cho mình đáp án cho câu hỏi “Có nên mua máy hút mùi ATG 999 PLUS không?”. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!