Máy hút mùi Bauer có đặc điểm gì nổi bật? Top 3 dòng sản phẩm tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bauer có đặc điểm gì nổi bật? Sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bauer là thương hiệu máy hút mùi thuộc phân khúc tầm trung nên rất được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi về chất lượng sản phẩm, không biết sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn? Để tìm ra câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng chúng tôi đánh giá máy hút mùi Bauer trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Bauer

Để đánh giá xem sản phẩm máy hút mùi Bauer có tốt không, hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của thiết bị nhà bếp thông minh này nhé!

  • Chất liệu inox cao cấp là inox loại 304 và 430 có thành phần chứa crom với đặc tính chống oxy cao, độ bền cao, vệ sinh dễ dàng.
  • Lưới lọc của máy được làm từ thép không gỉ, bền bỉ với thời gian. Tấm lọc làm bằng nhôm 5 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ, hút mọi mùi hôi khó chịu trong nhà bếp nhanh chóng.
  • Màn hình điều khiển LED thông minh hoặc bàn phím cơ dễ dàng thao tác và sử dụng. Cùng với đó là 3 chế độ hút cho phép bà nội trợ dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp nhất.
  • Máy hút mùi Bauer được trang bị 2 bóng đèn Halogen hoặc đèn Led giúp chiếu sáng khu vực nấu nướng. Nhờ vậy mà việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Động cơ đôi tuabin kết hợp với bộ lọc than hoạt tính cho khả năng hút mùi tối ưu.
  • Các dòng máy hút mùi thương hiệu Bauer sở hữu kích thước trung bình từ 60-70cm nên phù hợp với mọi không gian bếp. 

Top 3 chiếc máy hút mùi Bauer đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ review nhanh top 3 chiếc máy hút mùi Bauer hiện đại, sang trọng rất được lòng người tiêu dùng:

1. Máy hút mùi Bauer BIS 90CX

Bauer BIS 90CX là sản phẩm có thiết kế treo áp tường độc lập. Máy hoạt động với công suất tối ưu là 1500 m3/h. Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ với mặt kính đen tuyền. Chất liệu thép cao cấp giúp máy có khả năng chống oxy hóa cao, bền bỉ với thời gian.

Máy hút mùi Bauer BIS 90CX
Máy hút mùi Bauer BIS 90CX

Máy hút mùi Bauer BIS 90CX được trang bị động cơ không chổi than. Chính vì điều này mà máy hoạt động vô cùng êm ái, ít tạo ra tiếng ồn. 3 mức công suất thông thường và 2 mức tăng cường giúp tối ưu hóa quá trình hút khử mùi nhà bếp hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Hệ thống đèn led chiếu sáng giúp bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc bếp núc.

Giá tham khảo: 14 triệu đồng

2. Máy hút mùi Bauer BIS 90TS

Bauer BIS 90TS có thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu inox vô cùng đẹp mắt. Phần kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu được lực va đập lớn nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 90cm nên phù hợp với những gian bếp rộng rãi, thoáng đãng.

Máy hút mùi Bauer BIS 90TS
Máy hút mùi Bauer BIS 90TS

Máy hút mùi Bauer BIS 90TS có 3 tốc độ hút tiện lợi giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình điều chỉnh mức độ hút. Ngoài ra hệ thống đèn led chiếu sáng giúp bà nội trợ tiện hơn nhiều trong lúc nấu. Máy hút mùi Bauer BIS 90TS còn được trang bị lưới lọc làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp giúp ngăn mùi, bụi bẩn lọt vào trong gây hỏng các chi tiết máy. Công suất hút lên đến 1500 m3/h, giúp loại bỏ triệt để mọi mùi hôi.

Giá tham khảo: 13 triệu đồng

3. Máy hút mùi Bauer BC 90HF

Máy hút mùi Bauer BC 90HF là dòng máy hiện đại với thiết kế độc đáo âm bàn. Bảng điều khiển cảm ứng có đến 4 tốc độ hút từ nhẹ đến mạnh nên sẽ giúp bạn làm sạch bầu không khí tối đa. Tấm lưới lọc có vai trò ngừa mùi, ngăn chặn sự sinh sôi và nảy nở của vi khuẩn.

Máy hút mùi Bauer BC 90HF
Máy hút mùi Bauer BC 90HF

Bên cạnh đó, thiết bị hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chỉ khoảng 46Db nên chắc chắn sẽ không làm phiền đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Công suất hoạt động của máy là 198w và lưu lượng gió khoảng 100m3/h giúp loại sạch mùi hôi cứng đầu trong thời gian ngắn nhất.

Giá tham khảo: 17,5 triệu đồng

Mong rằng những chia sẻ trên về máy hút mùi Bauer sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Từ đó sớm tìm ra một sản phẩm thực sự ưng ý và phù hợp với túi tiền nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!