Máy hút mùi Canzy có bao nhiêu loại? Máy hút mùi Canzy có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy có tốt không, sử dụng có bền không. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, máy hút mùi trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình thành thị có diện tích nhà hạn chế. Một trong số các thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay không thể không kể đến Canzy.

Canzy có bao nhiêu loại máy hút mùi?

Các sản phẩm máy hút mùi Canzy được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc qua sự kiểm định nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên trong nghề. Canzy cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy hút mùi khác nhau, cụ thể:

1. Máy hút mùi âm tủ

Đây là dòng máy hút mùi được nhiều người ưa chuộng với ưu điểm độ ồn thấp, động cơ hoạt động bền bỉ. Công suất của máy lên đến 750m3/h. Sản phẩm có thể đánh bay mọi mùi hôi khó chịu trong căn bếp khép kín mà không cần đến ống thoát khí. Một số dòng máy hút âm tủ tiêu biểu có thể kể đến Canzy CZ-6002, Canzy CZ 7002…

Các loại máy hút mùi trên thị trường 
Các loại máy hút mùi trên thị trường

2. Máy hút mùi cổ điển

Máy hút mùi cổ điển Canzy là thiết kế có từ lâu đời nhưng đến nay vẫn chưa hết hot. Đó là vì sản phẩm đã được hãng cải tiến, tích hợp 2 quạt hút công suất lên đến 750m3. Một số dòng máy cổ điển của hãng là Canzy CZ70WR, Canzy CZ 70WY, Canzy CZ-CO 60I.

3. Máy hút mùi kính

Một ưu điểm lớn của máy hút mùi kính đó là sở hữu động cơ tua bin mạnh mẽ được gắn vào lưng máy. Ống khói được thiết kế gần đường ống thoát thải trực tiếp khí ra ngoài môi trường. Khi hoạt động, máy không tạo ra quá nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Một số model máy hút mùi kính: Canzy CZ 70EA Luxury, Canzy CZ SB08, Canzy CZ 08…

4. Máy hút mùi độc lập

Thiết bị được gắn trực tiếp từ trần đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Đây là model được nhiều người yêu thích vì có công suất lớn mà giá cả lại phải chăng. 

Một số model tiêu biểu của dòng máy hút mùi độc lập Canzy: Canzy CZ350C, Canzy CZ-2688…

Đánh giá máy hút mùi Canzy có tốt không?

Máy hút mùi Canzy có tốt không. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng đánh giá sản phẩm thông qua các tiêu chí dưới đây:

1. Thiết kế sản phẩm

Có thể thấy, máy hút mùi Canzy có thiết kế tương đối đơn giản, các chi tiết không quá cầu kỳ phức tạp. Tuy nhiên, đó lại là điều khiến cho sản phẩm có giá thành hợp lý so với các model máy hút mùi khác cùng phân khúc đồng thời giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Máy hút mùi Canzy được làm từ chất liệu tốt
Máy hút mùi Canzy được làm từ chất liệu tốt

2. Chất liệu sản phẩm

Một trong những tiêu chí đánh giá máy hút mùi Canzy có tốt không chính là linh kiện và chất liệu tạo ra sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của hãng đều được làm từ inox cao cấp không gỉ có vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng. Bên cạnh đó, máy hút còn sử dụng kính cường lực giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Chung quy lại, dù được làm từ chất liệu nào đi chăng nữa, Canzy luôn hướng đến chất lượng và độ bền sản phẩm. Do đó, chỉ cần sử dụng đúng cách, vệ sinh định kỳ là bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

3. Công suất hút

Tùy vào từng dòng máy hút mùi mà sẽ có một mức công suất khác nhau. Thông thường, máy hút mùi cổ điển và máy âm tủ sẽ có công suất tối đa 750m3/h, 1000m3/h đối với loại máy hút mùi kính cong và đảo độc lập. So với các sản phẩm có cùng mức công suất khác thì máy hút mùi Canzy được đánh giá cao về lực hút.

4. Độ ồn sản phẩm

Hầu hết các dòng máy hút mùi của Canzy đều có độ ồn từ 48-70 db. Độ ồn này được mô phỏng tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên sẽ không hề gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về máy hút mùi Canzy. Bạn có thể tham khảo, từ đó lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý có khả năng khử mùi thực phẩm thật tốt nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!