Đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-517B có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-517B có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay mức độ phổ biến của máy hút mùi trong căn bếp của gia đình Việt nhiều hơn. Một trong những thương hiệu máy hút mùi được nhiều người dùng yêu thích hiện nay đó là Canzy. Và model máy hút mùi Canzy CZ-517B là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-517B có tốt không?

Máy hút mùi Canzy CZ-517B là dòng máy hút mùi âm tủ dạng kéo đến từ thương hiệu bếp nổi tiếng Canzy. Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng sử dụng với hệ thống điều khiển cơ, đặc biệt máy được trang bị động cơ turbin hoạt động với công suất hút lên đến 750m3/h cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, nên việc hút khử mùi trong căn bếp nhà bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy hút mùi Canzy CZ-517B là dòng máy hút mùi có thiết kế dạng kéo người dùng có thể kéo ra khi sử dụng và đẩy vào gọn gàng sau khi sử dụng xong. Với thiết kế dạng kéo mà sau khi lắp đặt máy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích cho không gian căn bếp. Máy phù hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ xong, vô cùng tiện lợi. Máy được tích hợp chức năng hút và khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử mùi hôi và khí độc hại một cách hiệu quả mang lại cho không gian căn bếp sự trong lành, sạch sẽ.

Máy hút mùi Canzy CZ-517B là dòng máy hút mùi có thiết kế dạng kéo tiện lợi
Máy hút mùi Canzy CZ-517B là dòng máy hút mùi có thiết kế dạng kéo tiện lợi

Máy có kích thước 70cm nên có thể kết hợp với nhiều kiểu bếp bởi hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người dùng. Máy hút mùi Canzy CZ-517B phù hợp với những không gian căn bếp hiện đại, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Phím điều khiển cơ thuận tiện với 2 cấp độ hút cùng lưới lọc hợp kim nhôm Aluminum 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng. Vỏ máy được làm bằng thép inox kính cường lực đen, sang trọng và chống gỉ giúp người dùng hoàn toàn hài lòng về mẫu mã cũng như độ bền của sản phẩm.

2. Công suất khử mùi mạnh mẽ

Canzy CZ-517B được trang bị động cơ đôi, có công suất hút 750m3/h cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ khó chịu sau khi nấu nướng. Do đó, không gian căn bếp của gia đình bạn sẽ luôn được thoáng đãng, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng tuabin (hay động cơ motor) và chuyển ra ngoài. Đối với bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Máy hút mùi Canzy CZ-517B trong quá trình hoạt động sẽ không tránh khỏi tiếng ồn.
Máy hút mùi Canzy CZ-517B trong quá trình hoạt động sẽ không tránh khỏi tiếng ồn.

3. Hoạt động êm ái

Máy hút mùi Canzy CZ-517B trong quá trình hoạt động sẽ không tránh khỏi tiếng ồn. Tuy nhiên, máy được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là <>

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-517B

  • Loại sản phẩm : Máy Hút Mùi
  • Model: CZ C517B
  • Hãng sản xuất: CANZY
  • Kiểu dáng: Âm tủ kính đen
  • Kiểu dáng : Hút mùi âm tủ
  • Chất liệu : Kính đen, Inox
  • Đèn Halogen siêu sáng tiết kiệm điện
  • Điều khiển: Dạng phím bấm 2 cấp độ
  • Bộ lọc: Lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp có thể tháo rời
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính (kèm theo)
  • Bóng đèn chiếu sáng: Đèn LED chiếu sáng (<= 1.5w="" x="" 2="">
  • Công suất Motor: 220W
  • Công suất hút cực đại: 750 m³/h
  • Độ ồn: < 48="">
  • Ống thoát: 120mm
  • Kích thước: 70cm.
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-517B
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-517B

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy hút mùi Canzy CZ-517B mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Máy hút mùi Canzy cz 8970h góp phần giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, đồng thời không bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu. Vậy máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!