Máy hút mùi Canzy CZ-3679 - Sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn model máy hút mùi Canzy CZ-3679 - dòng sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp có chức năng hút mùi cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Các mùi thực phẩm, khói, hơi nước trong quá trình nấu nướng làm cho không gian bếp nhà bạn bị ám mùi khó chịu. Đừng lo, chỉ với một chiếc máy hút mùi có thể giúp bạn giải quyết triệt để các loại mùi hôi đó trong thời gian ngắn và trả lại một bầu không khí trong lành, sạch sẽ để gia đình bạn có thể tụ tập vui vẻ.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ-3679

Máy hút mùi Canzy CZ-3679 thuộc thương hiệu Canzy của Việt Nam. Canzy được thành lập vào tháng 1 năm 2017, công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển và đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ gia dụng.

Các sản phẩm máy hút mùi Canzy trên thị trường hiện nay đều được lắp ráp tại Malaysia và sử dụng linh kiện của Italia. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất với mục đích nhắm tới những khách hàng Châu Á nên thiết kế, chất lượng và giá cả đều được điều chỉnh sao cho phù hợp với thị trường này.

Ngoài dòng sản phẩm máy hút mùi thì Canzy còn phân phối nhiều thiết bị gia dụng khác như bếp điện từ, bếp gas, lò nướng, máy sấy bát… Mỗi một dòng sản phẩm của Canzy đều được trau chuốt tỉ mỉ về chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy cz-3679
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ-3679

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ-3679

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy hút mùi Canzy CZ-3679 sở hữu kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox kính đen sang trọng, tinh tế có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sản phẩm có kích thước 700mm phù hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau vì đa số các kiểu bếp hiện nay đều có kích thước tương xứng với sản phẩm.

Canzy CZ-3679 phù hợp với những không gian bếp hiện đại, rộng rãi, giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi Canzy cz-3679
Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ-3679

2. Máy hút mùi Canzy CZ-3679 sở hữu bảng điều khiển tiện lợi

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3679 được trang bị bảng điều khiển phím cơ 3 tốc độ để người dùng có thể tùy ý lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng khói và mùi trong quá trình nấu nướng để đảm bảo căn bếp nhà bạn được sạch mùi triệt để.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Canzy CZ-3679 còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led giúp trợ sáng cho người dùng trong quá trình nấu nướng của mình, tiện lợi và an toàn, không gây cản trở trong quá trình nấu nướng.

3. Công suất hút mạnh mẽ

Máy hút mùi Canzy CZ-3679 thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ khả năng hút mùi mạnh mẽ với lực hút lên đến 1000m3/h, giúp hút sạch mùi hôi và trả lại không khí trong lành, thoáng đãng chỉ trong vài phút.

Máy khử mùi bằng than hoạt tính hoặc chế độ hút đẩy ra ngoài thông qua đường ống 150mm, đem lại hiệu quả hút mùi cực lớn.

Máy hút mùi Canzy cz-3679 được trang bị bảng điều khiển nút cơ
Máy hút mùi Canzy CZ-3679 được trang bị bảng điều khiển nút cơ

4. Máy hút mùi Canzy CZ-3679 sử dụng lưới lọc cao cấp

Máy hút mùi Canzy CZ-3679 với thiết kế phần lưới lọc được làm bằng nhôm cao cấp nhiều lớp giúp ngăn chặn triệt để các loại mùi hôi, bụi bặm lọt vào bên trong gây hư hỏng động cơ của máy.

Tấm lưới lọc được thiết kế nhỏ gọn, tháo rời dễ dàng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi. Người dùng chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa là đã có thể làm sạch được tấm lưới lọc này dễ dàng và nhanh chóng.

5. Hoạt động êm ái

Máy hút mùi Canzy CZ-3679 tuy hoạt động với công suất hút cực lớn nhưng lại vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu. Độ ồn tối đa khi hoạt động chỉ nhỏ hơn 42dB, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, hoặc những người ưa chuộng không gian yên tĩnh.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Canzy CZ-3679

  • Máy hút mùi áp tường
  • Kiểu dáng kính cong sang trọng
  • Chất liệu thân máy Inox cao cấp
  • Kính cường lực cao cấp
  • Mặt điều khiển Acrylic cao cấp màu đen
  • Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện năng
  • Điều khiển phím bấm 3 cấp độ
  • Lưới lọc mỡ bằng Inox + Aluminium 5 lớp
  • Lẫy cài Inox chống cháy
  • Chế độ hút khử mùi qua than hoạt tính hoặc đẩy ra ngoài qua đường ống thoát
  • Công suất hút: 1200(m3/h)
  • Độ ồn: <>
  • Đường kính ống thoát: 150mm
  • Kích thước: 700mm

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn thông tin về sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ-3679 để bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Máy hút mùi Canzy cz 8970h góp phần giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, đồng thời không bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu. Vậy máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!