Máy hút mùi Canzy CZ-9970S - Sản phẩm đáng sử dụng trong thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-9970S đã dần chứng tỏ sự tinh tế và phong cách với thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh đến với bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về máy hút mùi Canzy CZ-9970S nhé!

Mô tả đôi nét về máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S đứng đầu danh sách trong dòng máy hút mùi kính cong của hãng CANZY – một thương hiệu bếp hàng đầu tại Châu Âu, đã chinh phục lòng tin của người tiêu dùng khi trang bị cho những không gian bếp rộng lớn, và không khó hiểu vì sao.

Thiết kế của máy hút mùi Canzy CZ-9970S không chỉ đơn thuần là một thiết bị chức năng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh tế. Với vẻ đẹp kính cong độc đáo, máy hút mùi này mang đến một cái nhìn mới mẻ và đầy sự phấn khích cho không gian bếp.

Mỗi đường nét trơn tru, mềm mại trên bề mặt kính không gỉ tạo ra một cảm giác trang nhã và hiện đại. Khi được lắp đặt, Canzy CZ-9970S trở thành một trung tâm thu hút ánh nhìn, làm tăng sự sang trọng và giá trị của không gian nấu ăn.

Không chỉ là một thiết bị thông dụng, máy hút mùi kính cong Canzy CZ-9970S còn sở hữu hiệu suất vượt trội. Với khả năng hút mạnh mẽ lên đến 1.100 m3/giờ, máy dễ dàng loại bỏ mọi mùi, khói và dầu mỡ từ không khí. Bất kể là khi nấu nướng món ăn nhiều mỡ, hầm món hải sản hay thậm chí là khi bạn tổ chức các buổi tiệc tại nhà, Canzy CZ-9970S sẽ đảm bảo không gian bếp luôn được duy trì trong sạch và thoáng đãng.

Mô tả đôi nét về máy hút mùi Canzy CZ-9970S 
Mô tả đôi nét về máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Đặc trưng nổi bật có trên máy hút mùi Canzy CZ-9970S

1. Công suất hút mạnh mẽ, riêng biệt

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S vượt trội không chỉ về thiết kế mà còn về hiệu suất hút mạnh mẽ. Với công suất hút lên đến 1.100 m3/giờ, máy hút mùi này đảm bảo loại bỏ triệt để mùi dầu mỡ và khói bếp gây ra trong quá trình nấu nướng, để lại một không gian bếp thoáng mát và trong lành cho bạn và gia đình.

Đặc biệt, Canzy CZ-9970S được trang bị bộ lọc Inox thanh, giúp hấp thụ và loại bỏ mùi dầu mỡ trước khi không khí đi vào bên trong máy. Điều này không chỉ bảo vệ động cơ máy khỏi tác động tiêu cực, mà còn kéo dài tuổi thọ và độ bền của sản phẩm, mang lại sự ổn định và tin cậy cho người dùng.

2. Dễ dàng trong việc vệ sinh

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-9970S không chỉ mang lại hiệu suất hút ưu việt mà còn tạo tiện ích cho người dùng trong việc vệ sinh lưới lọc. Được thiết kế với tấm lưới lọc dễ dàng tháo rời, bạn có thể dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng. Chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ giúp lưới lọc chống lại tác động của dầu mỡ và nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của máy hút mùi Canzy CZ-9970S.

3. 2 tính năng khử mùi linh hoạt

Ngoài ra, máy hút mùi này cung cấp hai tính năng khử mùi linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát có đường kính 150mm, giúp loại bỏ mùi thức ăn và khói bếp một cách hiệu quả. Đối với các gia đình không thể cài đặt đường thoát hoặc muốn tiết kiệm không gian, Canzy CZ-9970S cung cấp tùy chọn hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính.

Tuyệt vời hơn cho những người không muốn để lại mùi gây khó chịu trong phòng bếp, tính năng này sử dụng than hoạt tính để hấp thụ và loại bỏ mùi, đảm bảo không gian bếp luôn thoáng mát và dễ chịu. Lưu ý rằng, để đạt được hiệu suất hút cao nhất, cần thay thế than hoạt tính theo định kỳ để đảm bảo khả năng khử mùi tốt nhất của máy hút mùi Canzy CZ-9970S.

Đặc trưng nổi bật có trên máy hút mùi Canzy CZ-9970S 
Đặc trưng nổi bật có trên máy hút mùi Canzy CZ-9970S

4. Bảng điều khiển cảm ứng màn hình LCD

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-9970S không chỉ tập trung vào hiệu suất hút mạnh mẽ, mà còn mang đến sự tiện ích và thẩm mỹ thông qua các tính năng nâng cao. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD sang trọng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ và cài đặt của máy. Bạn có thể tăng giảm công suất hút, thiết lập thời gian hoạt động, và sử dụng các tính năng thông minh khác chỉ bằng vài lần chạm nhẹ trên màn hình điều khiển.

5. Trang bị LED siêu sáng

Không chỉ vậy, máy hút mùi Canzy CZ-9970S còn được trang bị đèn LED siêu sáng, giúp chiếu sáng rõ ràng và tận diện được mọi chi tiết trong khu vực nồi nấu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc nấu nướng, đảm bảo bạn có thể quan sát và kiểm soát quá trình nấu một cách chính xác. Đồng thời, đèn LED siêu sáng cũng tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm nấu nướng tốt hơn.

6. Bảng điều khiển thông minh

Với bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD sang trọng cùng đèn LED siêu sáng, máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-9970S đem đến sự tiện lợi và tinh tế cho không gian nấu ăn của bạn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát máy theo ý muốn, đồng thời tận hưởng ánh sáng rõ ràng để nấu nướng chính xác và an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ-9970S
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ-9970S

  • Tên sản phẩm: Máy hút mùi Canzy CZ-9970S
  • Kiểu dáng: Máy hút mùi kính cong
  • Hãng: Canzy
  • Model: CZ-9970S
  • Chất liệu: Kính và Inox
  • Lực hút: 1100m3/h
  • Độ ồn: 45Dba
  • Ống thoát: 150 mm
  • Kích thước: 700 mm
  • Xuất xứ: Lắp ráp Trung Quốc
  • Giá tham khảo: 3.456.000đ

Websosanh mong rằng với máy hút mùi Canzy CZ-9970S, sản phẩm không chỉ có hiệu suất và tính năng vượt trội, mà còn có sự tinh tế và đẳng cấp trong thiết kế. Máy là điểm nhấn lôi cuốn và làm tăng thêm giá trị cho không gian nội thất của bạn. Bất kể bạn là một người yêu thích nấu nướng chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là người thích tận hưởng không gian bếp đẹp, máy hút mùi Canzy CZ-9970S sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!