Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-9970S có thực sự tốt như lời đồn hay không? Điều này sẽ còn dựa vào nhiều vấn đề như xuất xứ của sản phẩm, chất liệu tạo nên sản phẩm là gì? Chức năng hoạt động của máy có gì nổi bật… Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Trong căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, nếu thiếu đi chiếc máy hút mùi thì y như rằng sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên bí bách khi nấu nướng. Bởi nhiều mùi bay ra, khói bụi làm ảnh hưởng đến sức khỏe đến các thành viên trong gia đình.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S thuộc dòng máy hút mùi kính cong của thương hiệu Canzy. Đây là thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Châu Âu đang được người dùng đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

1. Về thiết kế

Canzy CZ-9970S được thiết kế sang trọng, kiểu dáng kính cong với lưới lọc mở bằng inox thanh dễ dàng vệ sinh sẵn sàng thách thức dầu mỡ và môi trường nhiệt độ cao.

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S có kính cường lực dày 8mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt đồng thời được tráng men sáng bóng cao cấp sẵn sàng thách thức mọi dầu mỡ và những môi trường có nhiệt độ cao nhất. Thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp không han gỉ, dày 0.7mm. Với chất liệu inox vừa giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm lại có độ bền cao. Để đảm bảo máy luôn mới, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Canzy CZ-9970S được thiết kế sang trọng, kiểu dáng kính cong
Canzy CZ-9970S được thiết kế sang trọng, kiểu dáng kính cong

2. Công suất hút mạnh mẽ

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, máy hút mùi Canzy CZ-9970S còn cho hiệu quả hút mạnh mẽ. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 1.100m3/h giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra, mang đến không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Bộ lưới lọc inox thanh được trang bị trong máy có tác dụng hỗ trợ sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào bên trong máy. Do đó, nó giúp bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S được thiết kế tấm lưới lọc dễ dàng tháo rời, tạo thuận tiện cho người dùng vệ sinh lưới lọc. Chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao. Máy có 2 tính năng khử mùi đó là hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát 150mm hay hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính.

Máy hút mùi Canzy CZ-9970S được trang bị bộ lưới lọc nhôm, Alumium 5 lớp có tác dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi được máy hút vào.
Máy hút mùi Canzy CZ-9970S được trang bị bộ lưới lọc nhôm, Alumium 5 lớp

3. Về tiện ích

  • Máy hút mùi Canzy CZ-9970S được trang bị bộ lưới lọc nhôm, Aluminum 5 lớp có tác dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi được máy hút vào. Điều này giúp bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.
  • Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa giúp công việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn nhờ việc chiếu sáng rõ ràng cho khu vực nấu nướng.
  • Máy hút mùi Canzy CZ-9970S được trang bị bảng điều khiển cảm ứng màn hình LCD sang trọng và tiện ích cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-9970S

  • Hãng sản xuất: CANZY
  • Mã sản phẩm: CZ 9970S
  • Kiểu dáng: Máy hút mùi kính cong
  • Chất liệu: Inox, kính
  • Lực hút: 1100(m3/h)
  • Độ ồn: <>
  • Ống thoát: 150mm
  • Kích thước: 700mm
  • Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện năng
  • Điều khiển cảm ứng Touch Control
  • Tính năng hẹn giờ thông minh
  • Lưới lọc mỡ bằng Inox thanh dễ dàng vệ sinh
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-9970S
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-9970S

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về chiếc máy hút mùi Canzy CZ-9970S đang nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phí người dùng. Hy vọng đây chính là chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của căn bếp của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!