Máy hút mùi Cata - sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Cata là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, với kiểu dáng phong phú sang trọng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của thương hiệu này nhé.

Mặc dù mùi thức ăn tuy rất thơm ngon nhưng khi nó bám lâu trong không gian nhà bếp sẽ trở thành những mùi khó chịu và gây hại đến cho sức khỏe của bạn. Để loại bỏ những mùi khó chịu này rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn mua các loại máy hút mùi Cata để giữ cho không gian bếp trở nên thoáng sạch.

Những điều cần biết về máy hút mùi Cata

Cata được nhiều người biết đến là thương hiệu sản xuất các sản phẩm, thiết bị dành cho nhà bếp hàng đầu Châu Âu đến từ Tây Ban Nha. Đây cũng là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, lò nướng, bếp từ, bếp điện từ của Tây Ban Nha. Năm 1999, Cata đã chính thức mở thêm nhà máy mới tại Xiao Lan, Trung Quốc trở thành một trong những công ty đầu tiên sản xuất thiết bị bếp ở đây.

Hiện nay Cata thuộc sở hữu của tập đoàn CNA Group (Cata – Nodor – Apelson) có 3 nhà máy đặt tại đất nước Tây Ban Nha, Trung Quốc và Brazil. Với tiêu chí hàng đầu là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiếp thị toàn cầu đã giúp thương hiệu Cata ngày nay trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.

Những điều cần biết về máy hút mùi Cata
Những điều cần biết về máy hút mùi Cata

Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Cata

Sở dĩ máy hút mùi Cata ngày càng được rất nhiều người dùng lựa chọn vì có rất nhiều ưu điểm như giá thành tốt, thiết kế đẹp và tính hữu dụng cao. Chúng ta có thể phân tích được đặc điểm chung của đa số dòng máy hút mùi Cata như sau:

1. Máy hút mùi Cata có giá thành khá thấp nhưng chất lượng tuyệt

Không chỉ máy hút mùi mà hầu như tất cả các sản phẩm của Cata cung cấp ra thị trường đều có mức giá thành với phân khúc khá rẻ. Trái ngược với mức giá chính là chất lượng của các sản phẩm này lại rất tuyệt như những sản phẩm cao cấp. Vì vậy, không phải đương nhiên mà các sản phẩm của Cata lại được lòng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

2. Máy hút mùi Cata có công suất và động cơ tối ưu

Các dòng máy hút mùi của thương hiệu Cata đều được trang bị thêm động cơ có công suất mạnh hơn nhiều so với máy hút mùi của các thương hiệu khác. Với động cơ hoạt động lên tới 240W đã giúp máy hút mùi Cata có khả năng hút vượt bậc hơn rất nhiều.

Máy hút mùi Cata có công suất và động cơ tối ưu
Máy hút mùi Cata có công suất và động cơ tối ưu

3. Máy hút mùi Cata không gây tiếng ồn

Các dòng máy hút mùi Cata được phân chia thành 3 tốc độ hút khác nhau. Đặc biệt, ở các mức công suất thấp nhất thì máy hút mùi của hãng này hầu như không phát ra tiếng ồn. Nhờ lắp đặt công nghệ chuyển động nên các sản phẩm máy hút mùi của hãng này đều có độ ồn cực thấp, thấp hơn nhiều so với các hãng khác.

4. Thiết kế đẹp mắt

Trong các dòng sản phẩm của mình Cata đều luôn đặt 2 yếu tố chất lượng và thẩm mỹ lên vị trí hàng đầu. Vì vậy, các máy hút mùi Cata đều có thiết kế khá bắt mắt và sang trọng.

Thông thường máy hút mùi Cata sử dụng vỏ bằng hợp kim làm bằng Duralum cho máy cổ điển và các loại inox mài mờ cho máy hút mùi kính cong giúp sản phẩm trông sáng bóng và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hơn. Ngoài ra vỏ máy làm bằng các loại hợp kim này sẽ giúp bảo vệ tốt hơn các mạch điện trong máy tránh được các tác động từ môi trường và tránh oxi hóa giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

5. Máy hút mùi Cata có khả năng tiết kiệm năng lượng

Tất cả các sản phẩm của nhãn hiệu Cata đều được hãng này cố gắng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng đến mức tối đa nhằm bảo vệ cuộc sống xanh và môi trường xanh.

Máy hút mùi Cata có khả năng tiết kiệm năng lượng
Máy hút mùi Cata có khả năng tiết kiệm năng lượng

Kết bài

Tóm lại, máy hút mùi Cata là một sản phẩm tuyệt vời cho những gia đình cần giải quyết vấn đề mùi khó chịu trong bếp. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy hút mùi Cata có thể loại bỏ hiệu quả các hạt mỡ và khói trong không khí, giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, với nhiều tính năng độc đáo như chế độ hẹn giờ và đèn LED chiếu sáng, máy hút mùi Cata sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích nấu ăn và muốn tạo ra không gian bếp tốt nhất có thể.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!