Máy hút mùi có giá bao nhiêu? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi có giá bao nhiêu? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi có giá bao nhiêu? Đây là một trong những vấn đề mà nhiều người dùng thắc mắc khi muốn mua sản phẩm này. Bởi hiện nay trên thị trường, máy hút mùi có rất nhiều các mức giá khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác khác. Vậy thì, các bạn hãy cùng chúng tôi đi giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi có giá bao nhiêu?

Do máy hút mùi trên thị trường hiện nay có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên giá thành của nó cũng có sự khác nhau. Vậy để biết máy hút mùi có giá bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguồn xuất của nó.

1. Giá máy hút mùi Trung Quốc

Những chiếc máy hút mùi “made in China” được sản xuất rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành rẻ nên phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt nhưng chất lượng thì lại rất tệ. Những chiếc máy hút mùi Trung Quốc thường có mức giá bán dao động từ 2 – 5 triệu cùng với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu không có tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ. 

Đặc biệt, các sản phẩm này sẽ hoạt động tốt vào khoảng 6 tháng – 1 năm đầu, sau đó sẽ xuống cấp nhanh chóng. Biểu hiệu của nó là tiếng ồn lớn và hút mùi không hiệu quả. Tuổi thọ của những chiếc máy hút mùi giá rẻ Trung Quốc thì chỉ vào khoảng 2 – 3 năm.

2. Giá máy hút mùi có xuất xứ từ một số nước Châu Á

Với dòng máy hút mùi có nguồn gốc xuất xứ từ một số nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia…sẽ có mức giá tầm trung. Giá của máy hút mùi sẽ dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu đồng.

Đi cùng với mức giá là chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy. Đánh giá chung, sản phẩm máy hút mùi của Hàn, Nhật Bản hoạt động êm ái, hút mùi mạnh mẽ và tuổi thọ có thể kéo dài từ 5 – 7 năm.

3. Giá máy hút mùi nhập khẩu Châu Âu

Giá của những chiếc máy hút mùi được nhập khẩu từ Châu của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Chefs, Miele, Siemens… thường được bán với mức giá khoảng từ 15 – 35 triệu đồng. Máy thường có chất lượng tốt được đánh giá thông qua thiết kế sang trọng, linh kiện cao cấp, các tính năng thông minh, tuổi thọ lên đến hàng chục năm…

Gợi ý một số dòng máy hút mùi hot nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn có thể tham khảo một số dòng máy hút mùi hot nhất hiện nay trên thị trường để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7T

Máy hút mùi Chef's EH-R906E7T
Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7T

Chef’s EH-R906E7T có thiết kế kiểu âm tủ với chất liệu inox sáng bóng dễ dàng lau chùi, chiều ngang 70cm phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ và vừa. Bảng điều khiển cảm ứng, có tính năng mở/tắt bằng vẫy tay vô cùng tiện lợi cho người dùng. 

Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7T có công suất hút lên đến 450m3/h giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, với 3 tốc độ hút để người dùng lựa chọn. Quạt hút mạ Teflon bền bỉ, hạn chế tiếng ồn cho máy hoạt động với độ ồn tối đa 56dB tương đương như âm thanh nói chuyện bình thường. Lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp bóng sáng, chống rỉ sét, dễ làm sạch và hạn chế dầu mỡ đi sâu vào trong linh kiện của máy.

2. Máy hút mùi Lorca TA 2001B

Máy hút mùi Lorca TA 2001B
Máy hút mùi Lorca TA 2001B

Lorca TA 2001B là dòng máy hút mùi áp tường có mặt kính cong phối màu bạc thời thượng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình. Máy có chiều rộng 70cm phù hợp sử dụng trong căn bếp nhỏ, hẹp, hút mùi tối ưu cho thiết bị có 1 đến 2 vùng nấu.

Máy hút mùi Lorca TA 2001B hoạt động với công suất 190W, tạo lực hút mạnh mẽ 1000m3/h hút mùi nhanh chóng. Độ ồn chỉ 48dB như âm thanh tiếng mưa vừa phải, không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt của gia đình.

3. Máy hút mùi Hafele HH-SG70A

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A
Máy hút mùi Hafele HH-SG70A

Hafele HH-SG70A có thiết kế dạng âm tủ kép rát chiều ngang 69.8cm, có thể kéo ra hay kéo vào tùy chỉnh phù hợp với lượng mùi cần hút. Vỏ máy bằng thép không gỉ 304, dễ dàng vệ sinh. Hafele HH-SG70A có 3 cấp độ hút với công suất hoạt động của động cơ 275W, lực hút tối đa 900m3/h, khử mùi trong không gian bếp hiệu quả.

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A được trang bị bảng điều khiển nút gạt cơ, dễ dàng thao tác và điều chỉnh chức năng sao cho phù hợp. Với chế độ hút đẩy trực tiếp hay tuần hoàn bằng than hoạt tính tích hợp trong máy giúp thu giữ mùi thức ăn, tránh ấm mùi khó chịu trong suốt và sau quá trình nấu nướng.

Chắc chắn rằng, qua những thông tin trong bài viết này các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “máy hút mùi có giá bao nhiêu”. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nguồn tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.