Máy hút mùi dạng kéo là gì? Gợi ý 3 dòng máy hút mùi dạng kéo hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi dạng kéo là gì? Nên mua sản phẩm máy hút mùi dạng kéo nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tham khảo nhanh các mẫu máy hút mùi tốt nhất hiện nay.

Máy hút mùi dạng kéo ngày càng được sử dụng phổ biến vì nó không chỉ có khả năng loại bỏ mùi hiệu quả mà còn làm tăng sự hiện đại và phong cách cho không gian bếp của gia đình.

Máy hút mùi dạng kéo là gì?

Máy hút mùi dạng kéo, hay còn gọi là máy hút mùi âm tủ, là loại máy hút mùi được lắp đặt chìm vào phần tủ bếp và có thể kéo ra, đẩy vào khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm không gian và cũng giúp cho việc làm sạch máy hút mùi dễ dàng hơn.

Máy hút mùi dạng kéo thường có các tính năng như bộ lọc than hoạt tính hoặc bộ lọc mỡ để loại bỏ mùi hôi và hơi mỡ trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, nhiều loại máy hút mùi dạng kéo còn tích hợp đèn chiếu sáng để giúp người dùng quan sát và thao tác trên bếp dễ dàng hơn.

Top 3 máy hút mùi dạng kéo bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 máy hút mùi dạng kéo được đánh giá tốt hiện nay:

1. Máy hút mùi Cata TF-2003 Duralum 600

Máy hút mùi Cata TF-2003 Duralum 600
Máy hút mùi Cata TF-2003 Duralum 600

Máy hút mùi dạng kéo Cata TF-2003 Duralum 600 được thiết kế để lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp, tạo ra bề mặt phẳng và tiết kiệm diện tích, phù hợp cho những không gian bếp nhỏ. Hệ thống hút mùi được làm bằng nhôm Aluminum chống chịu nhiều loại môi trường và dễ dàng vệ sinh.

Cata TF-2003 Duralum có hệ thống điều khiển bằng cơ gồm 2 tốc độ hút, với công suất lớn nhất là 600m³/h và độ ồn 44 dB. Đi kèm hệ thống chiếu sáng bao gồm 2 đèn Halogen giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn. Thiết bị có 2 chế độ hút: hút mùi trực tiếp ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính, tùy thuộc vào thiết kế của gia đình để lựa chọn phương pháp lắp đặt đường thoát khí phù hợp.

Giá tham khảo: 3.250.000đ

2. Máy hút mùi dạng kéo Electrolux ECP9541X

Máy hút mùi Electrolux ECP9541X dạng kéo
Máy hút mùi Electrolux ECP9541X dạng kéo

Máy hút mùi âm tủ Electrolux ECP9541X được thiết kế sang trọng và tiện lợi, giúp tạo sự thẩm mỹ cho không gian bếp. Đi kèm với sản phẩm là hệ thống đèn LED chiếu sáng rõ ràng, cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho người nấu.

Thiết bị đạt công suất hút lên đến 600 m3/h tại mức độ quạt gió cao nhất, mang lại khả năng làm sạch tối ưu cho không khí trong nhà bếp. Đặc biệt, bộ lọc của máy hút mùi Electrolux ECP9541X được thiết kế gồm 5 lớp, tạo lực hút xả mạnh mẽ để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu và mùi dầu mỡ, giúp gian bếp luôn được sạch sẽ và không khí trong lành.

Giá tham khảo: 4.240.000đ

3. Máy hút mùi dạng kéo Hafele HH-TG90E

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E dạng kéo
Máy hút mùi Hafele HH-TG90E dạng kéo

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, thương hiệu Đức đảm bảo chất lượng. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ với mặt kính đen phía trước, dễ dàng lau chùi và làm sạch. Tấm lọc mỡ có thể kéo ra hoặc kéo vào tùy chỉnh, bảng điều khiển dạng nút nhấn với màn hình LCD hiển thị dễ quan sát, và có thể điều chỉnh 3 tốc độ hút.

Hafele HH-TG90E có chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí hoặc sử dụng bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính, và tấm lưới lọc làm bằng nhôm không gỉ có thể tháo rời và vệ sinh trong máy rửa chén hoặc bằng tay. Máy hút mùi có sẵn 2 đèn LED với công suất 2 x 2.5W giúp chiếu sáng hiệu quả vùng nấu ăn. Với độ ồn tối đa chỉ 66dB, máy vận hành với mức độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng hay khó chịu cho sinh hoạt gia đình.

Giá tham khảo: 6.790.000đ

Cách vệ sinh máy hút mùi dạng kéo

  • Tháo tấm lưới lọc dầu mỡ ra theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Khoan rửa vội, hãy ngâm lưới lọc dính dầu mỡ trong nước sôi pha với baking soda và giấm trắng. Sau đó chà cọ tấm lọc nhẹ nhàng để cho các vết bẩn bong ra từ từ và để khô tấm lưới.
  • Vệ sinh các bộ phận khác của máy hút mùi bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và sử dụng khăn mềm.
  • Định kỳ thay bộ lọc than hoạt tính 6 tháng/lần. Nếu tần suất nấu nướng và sử dụng máy hút mùi của gia đình bạn cao hơn, có thể thay thế sớm hơn để đảm bảo bộ lọc vận hành tốt.
  • Sau khi nấu ăn, bạn nên để máy chạy thêm từ 5 – 10 phút để máy hút và loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn các mẫu máy hút mùi dạng kéo được ưa chuộng, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!