Máy hút mùi đảo bếp là gì? Top 3 chiếc máy hút mùi đảo đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi đảo bếp là gì? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp trong bài viết dưới đây.

Ngày nay, khi đời sống con người ngày càng cải thiện thì những thiết bị hiện đại như máy hút mùi không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những dòng máy hút mùi như như máy hút gắn tường, máy hút mùi kính cong, kính vát… Tuy nhiên, khái niệm máy hút mùi đảo còn khá xa lạ với người dùng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy hút mùi đảo bếp và top 3 sản phẩm nổi trội nhé!

Máy hút mùi đảo bếp là gì?

Máy hút mùi đảo bếp hay còn gọi là máy hút mùi độc lập. Dòng máy hút mùi này có kích thước tương đối lớn, thông thường chiều rộng tầm 90-100 cm và chiều cao trung bình tầm 120 cm. Thường thì chiếc máy hút độc lập này sẽ được bố trí ngay giữa phòng bếp. Do đó, đòi hỏi không gian bếp phải rộng rãi, thoáng mát nhằm tạo tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.

Các sản phẩm máy hút mùi độc lập thường có công suất lớn, lên đến 1000m3/h. Điều đó đồng nghĩa khả năng hút mùi của sản phẩm sẽ vượt trội hơn so với các dòng máy hút mùi thông thường. Máy được hoạt động chủ yếu theo cơ chế hút đảo 2 chiều giúp loại bỏ sạch sẽ những mùi hôi khó chịu, đem lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

3 Mẫu máy hút mùi độc lập đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 3 mẫu máy hút mùi đảo bếp được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Cùng đón xem đó là những model nào nhé!

1. Máy hút mùi độc lập Ferroli HC703M

Ferroli HC703M sở hữu thiết kế kính cong vô cùng cao cấp và sang trọng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hệ thống đèn Led sẽ tạo không gian thêm phần lung linh và ấm áp cho mỗi bữa cơm gia đình.

Máy hút mùi độc lập Ferroli HC703M
Máy hút mùi độc lập Ferroli HC703M

Bên cạnh đó, máy hút mùi độc lập Ferroli HC703M còn được trang bị bảng điều khiển dễ thao tác, cùng với đó là động cơ hoạt động mạnh mẽ có 3 tốc độ hút cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Hệ thống 6 tấm lưới lọc dầu làm từ chất liệu hợp kim nhôm cho khả năng lọc dầu đạt tối ưu. Bên cạnh đó, máy hoạt động với độ ồn đạt mức lý tưởng nên bạn không cần lo lắng tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các thành viên nhé!

Giá tham khảo: 4.5 triệu đồng

2. Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 7038GB

Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 7038GB sở hữu thiết kế độc đáo mang phong cách phương Tây với kiểu dáng hình trụ tròn cực kỳ bắt mắt. Toàn thân của máy đều được làm từ inox cao cấp có khả năng chống bám bẩn nên người dùng có thể dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi.

Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 7038GB
Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 7038GB

Công suất của máy tương đối lớn, lên đến 1400m3/h và được tích hợp gồm 2 chế độ hút than hoạt tính hoặc chế độ hút đẩy ra ngoài. Do đó, máy có khả năng hút mùi cực kỳ hiệu quả, đem lại không gian nhà bếp sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hệ thống đèn Led, đèn trang trí được bố trí hợp lý nhằm tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 14.5 triệu đồng.

3. Máy hút mùi đảo bếp Malloca I510W

Nhắc đến các thương hiệu máy hút mùi của Ý, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Malloca. Trong đó nổi bật với mẫu máy hút mùi đảo bếp cao cấp Malloca I510W rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với thân máy được làm từ kim loại và lớp kính sáng bóng. 

Máy hút mùi đảo bếp Malloca I510W
Máy hút mùi đảo bếp Malloca I510W

Máy có khả năng làm sạch mùi hiệu quả, đem lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhờ công suất hút mùi vượt trội. Đặc biệt, Malloca I510W có thể được điều khiển từ xa nên vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Giá tham khảo: 30 triệu đồng.

Vậy là bài viết trên chúng tôi đã review cho bạn 3 mẫu máy hút mùi đảo bếp thông minh, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Hy vọng bạn sớm tìm ra được sản phẩm ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính của mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!