Top 3 chiếc máy hút mùi không cần ống thoát đáng mua trong dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 chiếc máy hút mùi không cần ống thoát hot nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo.

Hiện nay rất nhiều hộ gia đình sử dụng máy hút mùi để giữ cho bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ và sạch sẽ. Trên thị trường có khá nhiều dòng máy hút mùi trong đó máy hút mùi không cần ống thoát được nhiều người ưa chuộng, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu xem dòng máy hút này có gì hot nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi không cần ống thoát.

Để người dùng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên mua dòng sản phẩm này hay không. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị nhé!

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.
  • Đây là giải pháp tối ưu cho những căn hộ khó có thể lắp đặt bộ phận ống xả.
  • Máy sẽ gồm các bộ phận hiện đại là mũ trùm hút khí, quạt hút, bộ phận lọc, khay chứa dầu, hệ thống thông gió và bộ phận điều khiển.
  • Dễ dàng tháo lắp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng vệ sinh.
  • Máy hút mùi không ống thoát được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có độ bền cao, chịu lực va đập tốt. Bề mắt có khả năng chống bám bẩn nên rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm

  • Cần thay than hoạt tính định kỳ sau một thời gian sử dụng. Thời gian thay thế sẽ tùy thuộc vào mức độ sử dụng nhiều hay ít và các thói quen nấu nướng của gia đình nên tương đối tốn kém.
  • So với dòng máy hút sử dụng ống thoát thì loại máy có công suất hoạt động kém hơn một chút, chỉ tầm 90%.

Top 3 chiếc máy hút mùi không cần ống thoát hot nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 chiếc máy hút mùi không cần ống thoát hot nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo:

1. Máy hút mùi không ống thoát Chefs EH R905E7

Máy hút mùi không ống thoát Chefs EH R905E7 sở hữu thiết kế âm tủ hiện đại sang trọng. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi ra mắt người dùng, Chefs EH R905E7 là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Máy hút mùi không ống thoát Chefs EH R905E7
Máy hút mùi không ống thoát Chefs EH R905E7

Máy có động cơ hộp kín độ bền cao. Nhờ đó tuổi thọ của máy có thể được nâng cao đồng thời tăng cường khả năng tiết kiệm điện. Công suất hoạt động của máy là 380m3/h với 3 tốc độ hút từ thấp đến cao nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Tấm lọc hợp kim nhôm gồm 5 lớp bền bỉ với thời gian và vệ sinh dễ dàng. Hệ thống chiếu sáng gồm 2 bóng đèn Halogen giúp đảm bảo được độ sáng khi bà nội trợ nấu nướng.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

2. Máy hút mùi không cần ống thoát Canzy CZ 3670

Máy hút mùi không cần ống thoát Canzy CZ 3670 sở hữu phong cách hiện đại, cá tính. Phần vỏ máy được gia công tỉ mỉ, làm từ chất liệu inox sáng bóng có khả năng chống gỉ, chống sự ăn mòn cao.

Máy hút mùi không cần ống thoát Canzy CZ 3670
Máy hút mùi không cần ống thoát Canzy CZ 3670

Công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp khả năng làm sạch không khí đạt hiệu quả tối ưu. Hệ thống 2 đèn Led hiện đại giúp người dùng dễ dàng nấu nướng, đặc biệt là vào buổi tối. Mặt kính cong hiện đại với chất liệu kính cao cấp chịu nhiệt, chịu lực cao giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình chế biến thức ăn. Bên cạnh đó, với mức tiêu thụ điện năng thấp, máy không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

3. Máy hút mùi không cần ống thoát Faster FS 3588C2-70

Máy hút mùi không cần ống thoát Faster FS 3588C2-70 có kích thước nhỏ nhắn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy được trang bị tính năng hút mùi bằng sử dụng than hoạt tính nên khả năng lọc sạch mùi đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm gồm 3 tốc độ hút khác nhau giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh.

Máy hút mùi không cần ống thoát Faster FS 3588C2-70 
Máy hút mùi không cần ống thoát Faster FS 3588C2-70

Faster FS 3588C2-70 có công suất hút mùi mạnh mẽ lên đến 1000m3/h cho phép đánh bay mùi hôi trong nhà bếp nhanh chóng, dễ dàng. Thân máy được làm từ chất liệu inox sáng bóng giúp tạo được độ bền bỉ cao, hạn chế gỉ trong thời gian dài sử dụng. Độ ồn của máy chỉ dưới 56db nên sẽ không làm phiền được sinh hoạt của các thành viên.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Mong rằng 3 mẫu máy hút mùi không cần ống thoát trên sẽ giúp người dùng lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý, từ đó luôn giữ cho bầu không khí trong nhà luôn được mát mẻ và sạch sẽ nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.