Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S là một trong những thiết bị quan trọng trong không gian bếp của gia đình bạn, máy hút mùi sẽ mang lại một không gian sạch sẽ và giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Theo dõi bài viết mà Websosanh.vn cung cấp dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé

1. Xuất xứ của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S 

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S  thương hiệu Eurosun cao cấp có nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S là một trong những thiết bị quan trọng trong không gian bếp của gia đình bạn, máy hút mùi sẽ mang lại một không gian sạch sẽ và giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S có khả năng khử mùi và làm thông thoáng cho không gian bếp của gia đình, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

2. Ưu điểm của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S 

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S 

Kích thước kỹ thuật của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S là 700 cm chiều ngang, tuy khá nhỏ gọn nhưng phù hợp với nhiều không gian bếp của các hộ gia đình tại Việt Nam.

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S được làm hoàn toàn bằng inox sơn tĩnh điện giúp mang lại vẻ ngoài sáng bóng. Chất liệu của nó là hoàn toàn thép không gỉ, việc sử dụng vật liệu này trong nhà bếp tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa sang trọng. Sau khi sử dụng liên tục, việc vệ sinh rất đơn giản, góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời góp phần giảm số lần bảo dưỡng, sửa chữa do chất lượng của máy xuống cấp.

 Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S
Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S

2.2. Khả năng hút cực mạnh nhờ động cơ tua-bin kép

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S được trang bị động cơ turbin kép có khả năng di chuyển 700 m3/h không khí và hoạt động với lực mạnh để khử mùi hiệu quả nhất có thể từ môi trường xung quanh. Vì bảng điều khiển cung cấp ba cài đặt riêng biệt nên rất dễ dàng chọn tốc độ hút phù hợp cho các quy trình nấu ăn khác nhau.

2.3. Than hoạt tính được sử dụng để nhanh chóng loại bỏ mùi khó chịu

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S sử dụng cơ chế hút trực tiếp, không khí hút ra được thải ra ngoài qua đường ống có đường kính 120 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa cũng sẽ nhanh chóng bị hấp thụ. Đồng thời không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo hoặc trên các bề mặt xung quanh nó.

Máy khử mùi bằng than hoạt tính của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S hoạt động dựa trên cơ chế tuần hoàn là cốt lõi hoạt động. Nói chính xác hơn, toàn bộ khói cũng như mùi từ thức ăn được hút vào khoang máy và đi qua bộ lọc than trước khi không khí được trả lại cho gian bếp ở trạng thái tinh khiết. Quá trình này được lặp lại cho đến khi không khí hoàn toàn không có mùi.

 Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S
Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S

2.4. Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S có độ ồn thấp

Máy tạo ra tiếng ồn 46 decibel khi hoạt động, điều đó có nghĩa là nó sẽ không làm gián đoạn đáng kể các hoạt động mà gia đình bạn thích làm cùng nhau. Nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất có thể về mặt hút và giảm tiếng ồn, bạn nên làm cho ống thoát nước càng rộng càng tốt và nên cố gắng giảm bớt việc lắp đặt các vị trí bị uốn cong trong ống dẫn càng nhiều càng tốt.

2.5. Hệ thống đèn chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng

Thiết bị có hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất 2W tạo ra ánh sáng không gây chói mắt và tổng thể sử dụng rất ít điện năng.

 Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S
Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S

3. Nhược điểm của máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S 

Bạn có thể mua máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S với mức giá khoảng 3 triệu đồng tùy nơi bán.

Ngoài những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này cũng tồn tại một số hạn chế. Nhược điểm của thiết bị này là công suất hoạt động thấp chỉ 200m3/ h. Vì vậy bạn có thể tham khảo dòng máy khác để có được hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể cân nhắc một số các dòng máy hút mùi khác trên thị trường như: Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W, máy hút mùi Teka TL 9310, máy hút mùi Teka TL 6420, máy hút mùi Canzy CZ-3470/70…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!