Máy hút mùi Faster Quattro Lux có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Faster Quattro Lux có gì mà lại thu hút người tiêu dùng nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Faster là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp có chất lượng cao như bếp điện, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi… 

Và một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm máy hút mùi Faster Quattro Lux hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Faster Quattro Lux 

Máy hút mùi Faster Quattro Lux đến từ thương hiệu Faster nổi tiếng của Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm gia dụng sang trọng và thông minh. 

Thương hiệu có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, đến nay đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt.

Faster hoạt động theo mô hình OEM, gia công và sản xuất sản phẩm ở nước ngoài (Tây Ban Nha, Đức, Italia,…) rồi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để phân phối. 

Các sản phẩm đều sử dụng linh kiện nước ngoài, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất được giám sát kỹ càng bởi các chuyên gia nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Faster nhận được nhiều sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng bởi sự đa dạng về thiết kế mẫu mã, màu sắc, chất lượng cao cũng như mức giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi tuyệt vời. 

Hình ảnh máy hút mùi Faster Quattro Lux
Hình ảnh máy hút mùi Faster Quattro Lux

Ưu điểm của máy hút mùi Faster Quattro Lux

Máy hút mùi Faster Quattro Lux là dòng máy hút mùi gắn tường có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau:

  • Máy sử dụng mặt kính đen sang trọng vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa giúp người dùng có thể lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng. Phần thân máy được làm từ inox cao cấp có khả năng chống gỉ tốt và bền bỉ theo thời gian.
  • Sản phẩm được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, linh hoạt có 3 tốc độ hút tùy vào nhu cầu hút mùi. 
  • Công suất hoạt động của máy hút mùi Faster Quattro Lux lên đến 170W cho khả năng hút mùi cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. 
  • Máy hút mùi Faster Quattro Lux còn được bố trí thêm hệ thống đèn Led giúp hỗ trợ ánh sáng cho người dùng trong quá trình nấu nướng, đồng thời còn có tác dụng trang trí để máy được đẹp hơn.
Ưu điểm của máy hút mùi Faster Quattro Lux
Ưu điểm của máy hút mùi Faster Quattro Lux
  • Máy được trang bị tấm lưới lọc Aluminum 5 lớp giúp lọc sạch các loại mùi hôi, khói bụi, dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu ăn, ngăn chặn chúng lọt vào bên trong máy gây hư hỏng động cơ, góp phần làm tăng tuổi thọ của máy.
  • Máy hút mùi Faster Quattro Lux có 2 chế độ hút khử gồm khử mùi bằng than hoạt tính và thải khí trực tiếp ra ngoài thông qua đường ống dẫn. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn chế độ hút khử phù hợp với nhu cầu và không gian bếp của gia đình mình. 
  • Với công suất hút mạnh mẽ là vậy nhưng máy lại hoạt động vô cùng êm ái, độ ồn tối đa chỉ 56dB hạn chế ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động xung quanh, kể cả những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 
Kích thước sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu bếp
Kích thước sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu bếp

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Faster Quattro Lux

Chú ý điều chỉnh công suất hút phù hợp để tiết kiệm điện năng. Khi nấu các món luộc bạn chỉ cần sử dụng mức công suất nhỏ nhất là đủ, đối với các món chiên, rán, xào có mùi thì mới sử dụng mức công suất lớn.

Sau khi nấu nướng xong thì không nên tắt máy liền mà hãy để máy hoạt động thêm vài phút nữa thì mới tắt. Lúc nấu xong mùi vẫn còn nên việc làm này sẽ giúp hút sạch mùi hôi dư thừa còn sót lại.

Thường xuyên vệ sinh lưới lọc và thân ống máy hút mùi để máy được bền bỉ và hoạt động hiệu quả.

Nên vệ sinh lưới lọc 2 tháng 1 lần, thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần và bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần.

Với những ưu điểm kể trên của máy hút mùi Faster Quattro Lux có thể hiểu được rằng vì sao sản phẩm lại được nhiều người yêu thích và tìm kiếm nhiều đến vậy. Chúc bạn sớm tìm được cho mình 1 sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!