Máy hút mùi Hafele có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Hafele là một dòng máy hút mùi được ưa chuộng tại nhiều thị trường. Thế nhưng nhiều nhà nội trợ vẫn đang phân vân có nên mua máy này không? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Máy hút mùi Hafele là dòng máy hút mùi hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế thanh lịch và sang trọng và được tích hợp công nghệ khử mùi tiên tiến. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mùi Hafele có thật sự tốt không trước khi quyết định chọn mua nhé!

Máy hút mùi Hafele – Thương hiệu uy tín hàng đầu của Đức

Hafele là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hệ thống khóa điện tử, công trình, nhà bếp cao cấp, phụ kiện nội thất đến từ nước Đức, được thành lập vào năm 1923.

Hafele cũng hiện đang phân phối các mặt hàng về phụ kiện cho nhà bếp có thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến như: Máy hút mùi bếp, bếp hồng ngoại, bếp từ, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu,… được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, các phụ kiện dành cho nhà bếp cao cấp của hãng hầu hết đều được sản xuất tại nhà máy ở Ba Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc,… dưới sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Máy hút mùi Hafele - Thương hiệu uy tín hàng đầu của Đức
Máy hút mùi Hafele – Thương hiệu uy tín hàng đầu của Đức

Máy hút mùi Hafele có tốt như quảng cáo? Có nên mua không?

Rất nhiều người thắc mắc rằng liệu máy hút mùi Hafele có thật sự tốt như những gì quảng cáo nói, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế máy hút mùi hiện đại, đa dạng mẫu mã

Hafele với các dòng máy hút bụi được thiết kế hiện đại, mẫu mã thì đa dạng gồm kiểu âm tủ, áp tường, đảo chiều để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế của căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

2. Chất liệu của máy cao cấp, bền bỉ

Đa số máy hút mùi Hafele đều sở hữu vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn và sáng bóng, hạn chế dầu mỡ dính lên vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Do đó, khách hàng có thể an tâm về độ an toàn và vệ sinh khi sử dụng sản phẩm này.

Đa số máy hút mùi Hafele đều sở hữu vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ 
Đa số máy hút mùi Hafele đều sở hữu vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Hafele mang trong mình công suất hút mạnh mẽ từ 450 – 1200m³/h, giúp loại bỏ mọi mùi hôi, khói, mùi thức ăn chỉ trong tích tắc. Nhờ vậy, không gian của bếp nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và trong lành, đảm bảo việc nấu nướng của bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

4. Độ ồn không quá lớn

Máy hút mùi Hafele được trang bị động cơ Tuabin hoặc đồng trục. Trong quá trình hoạt động, máy có độ ồn từ 40 – 60dB, tương đương với mức ồn của tiếng thì thầm, lượng mưa vừa phải hoặc tiếng nói chuyện bình thường. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái làm các công việc, học tập, sinh hoạt trong khi máy vận hành.

Máy hút mùi Hafele được trang bị động cơ Tuabin hoặc đồng trục
Máy hút mùi Hafele được trang bị động cơ Tuabin hoặc đồng trục

5. Trang bị thêm nhiều tính năng đi kèm khác

Sản phẩm máy hút mùi này còn được trang bị nhiều tính năng đi kèm khác như:

  • Tính năng hẹn giờ bật tắt thông minh: Cho phép chủ động cài đặt thời gian hút mùi và thời gian tắt máy nếu không có nhu cầu, quản lý thời gian hoạt động của máy hiệu quả và tiết kiệm điện.
  • Đèn chiếu LED: Tập trung luồng ánh sáng vào vùng cần thiết để người nội trợ có thể dễ dàng quan sát, chế biến các món ăn.
  • Tấm lọc nhôm: Có khả năng ngăn chặn lượng dầu mỡ đi sâu vào trong linh kiện máy, tăng hiệu quả hút mùi và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Điều khiển bằng nút nhấn hoặc cảm ứng: Cho phép người thực hiện thao tác điều chỉnh tốc độ hút phù hợp để nhanh chóng loại bỏ mùi khó chịu trong nhà bếp.

Tổng kết lại, máy hút mùi Hafele là một sản phẩm đáng tin cậy và được ưa chuộng trên thị trường. Với các tính năng ưu việt như khả năng hút mùi và khói tốt, thiết kế hiện đại và sang trọng, máy hút mùi Hafele sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Hafele là một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng và nội thất, do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút mùi đáng tin cậy, máy hút mùi Hafele là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!