Máy hút mùi kính vát có ưu và nhược điểm như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi kính vát là một vật dụng khá hữu dụng nhưng bên cạnh đó nó vẫn chứa nhiều ưu và nhược điểm, cùng chúng tôi làm rõ những ưu và nhược điểm này nhé.

Không gian nhà bếp trong lành, thông thoáng sẽ giúp cho những bữa cơm của gia đình thơm ngon và thoải mái hơn. Vì vậy, máy hút mùi được xem là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp. Máy hút mùi kính vát là một dòng máy có thiết kế hiện đại. Vậy máy hút mùi kính vát có những ưu và nhược điểm gì? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Máy hút mùi kính vát được hiểu như thế nào?

Máy hút mùi kính vát là dòng hút mùi có hình dạng kính vát nghiêng, lắp đặt gắn vào tường, có thể độc lập hoặc thiết kế cùng với tủ bếp. Máy có thiết kế khá đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi kính vát cũng là dòng máy hút mùi được thiết kế với phong cách hiện đại. Toàn bộ khung vỏ và mặt kính cường lực của máy hút mùi đều được thiết kế với gam màu đen tuyền tinh tế, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gian bếp trong căn nhà của bạn.

Máy hút mùi kính vát được hiểu như thế nào?
Máy hút mùi kính vát được hiểu như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính vát

Phần thân vỏ của máy hút mùi kính vát được làm từ inox phủ sơn tĩnh điện màu đen giúp máy thêm sang trọng và hạn chế việc bị han gỉ, biến dạng khi gặp phải các va chạm, tác nhân xấu của yếu tố ngoại cảnh nhằm bảo vệ động cơ và dây điện bên trong máy.

Tấm kính vát chất liệu cường lực cũng được thiết kế với gam màu đen chủ đạo tạo nên sự đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cho máy. Kính có khả năng chịu được lực và chịu nhiệt tốt, sáng bóng, không trầy xước nên rất dễ dàng trong việc lau chùi, làm sạch.

Bên trong lớp vỏ máy là một động cơ tuabin kép hoạt động mạnh mẽ với công suất hút cực đại giúp hút và loại bỏ nhanh chóng các bụi bẩn cứng đầu và mùi hôi khó chịu bên trong căn bếp. Bên cạnh đó thổi luồng khí mới, tạo cảm giác dễ chịu nhanh chóng cho người dùng thư giãn.

Bộ lọc dầu mỡ của máy cũng được làm từ nhôm nguyên chất, siêu bền với lõi 5 lớp sẽ giữ lại hoàn toàn bụi bẩn giúp cho không gian bếp luôn trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể tháo chúng ra để vệ sinh rất dễ hoặc thay mới khi cần. 2 bóng đèn led được nhà thiết kế đặt phía dưới máy hút mùi, chiếu sáng trực tiếp đến khu vực nấu của bạn giúp dễ dàng quan sát thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính vát
Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính vát

Ưu điểm của máy hút mùi kính vát

  • Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế phong cách sang trọng và thích hợp với không gian phòng bếp hiện đại. Ngoài ra, nó còn giúp làm nổi bật không gian bếp trong nhà bạn.
  • Dễ dàng trong lắp đặt: máy hút mùi kính vát là dạng máy gắn tường nên rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt cho mọi không gian bếp.
  • Kích thước đa dạng: máy có nhiều kích thước khác nhau 70cm, 80cm, 90cm phù hợp với mọi kích thước của tủ bếp.
  • Công suất hoạt động lớn: Công suất tối đa của máy hút mùi kính vát lớn dao động từ 1000m3/h đến 1400m3/h.
  • Độ ồn nhỏ: từ 45dB đến 54dB là độ ồn của máy, không gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Độ bền cực cao: máy hút mùi kính vát có độ bền rất cao, hoạt động khoảng 10 – 15 năm và không gây ra lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của máy hút mùi kính vát

  • Giá thành của dòng máy này khá cao so với các loại máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển hay máy hút mùi kính cong.
  • Máy chỉ phù hợp với những không gian bếp có diện tích rộng.
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kính vát
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kính vát

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kính vát

  • Vệ sinh, lau chùi máy định kỳ với khăn mềm ẩm. Tuyệt đối không dùng các vật sắc nhọn để chà cọ lên mặt máy sẽ làm xước và mất đi độ sáng của lớp inox.
  • Không nên để trẻ em hay người đang ốm yếu tiếp xúc máy.
  • Khi bóng đèn bị hỏng thì cần liên hệ trực tiếp với thợ sửa để đề phòng bị hở điện.
  • Không rút phích điện bằng cách dùng tay lúc tay ướt.
  • Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kính vát

Kết luận

Trên đây là những ưu điểm cũng như nhược điểm của máy hút mùi kính vát. Websosanh hy vọng bạn sẽ chọn được máy hút mùi phù hợp cho không gian bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!