Máy hút mùi Kocher K-6670 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Kocher K-6670 có đặc điểm và tính năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Khi thực hiện công việc nấu nướng thức ăn thì khu vực xung quanh chỗ nấu sẽ toàn mùi thức ăn, mùi khói hôi. Sau một thời gian, bức tường xung quanh bức tường xung quanh bếp sẽ bị ố vàng, bên cạnh đó nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người mẫn cảm với mùi hôi thì rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề đó nhờ vào chiếc máy hút mùi Kocher K-6670, một thiết bị khử mùi thông minh giúp làm sạch mùi hôi và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Kocher K-6670

Máy hút mùi Kocher K-6670 thuộc thương hiệu Kocher nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào ngày 28/4/2014, đến nay đã có gần 10 năm hoạt động trên thị trường thiết bị gia dụng và nhận được khá nhiều sự yêu thích từ phía người dùng.

Kocher đầu tư cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nhiều nhất là bếp từ và các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy rửa chén, máy hút mùi, bếp gas… Các sản phẩm của Kocher đều sở hữu thiết kế và chất lượng cao, luôn tuân thủ các tiêu chí quan trọng của hãng là bền bỉ, an toàn, sang trọng và tiện nghi.

Máy hút mùi Kocher K-6670
Máy hút mùi Kocher K-6670

Trong các dòng máy được cung cấp ra thị trường, có thiết bị là được nhập khẩu nguyên kiện từ Châu Âu ( Tây Ban Nha, Đức), có thiết bị là hàng liên doanh được lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.

Kocher có sự hợp tác chặt chẽ với Schott Ceran – Đức, Eurokera – Pháp, Mondragon – Tây Ban Nha, EGO – Đức, đảm bảo các sản phẩm khi đến tay người dùng là những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sử dụng linh kiện cao cấp và sản xuất dựa trên quy trình chặt chẽ nhằm đem đến cho khách hàng sự tin tưởng khi lựa chọn thiết bị cho gia đình mình.

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Kocher K-6670

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Kocher K-6670 sở hữu thiết kế hiện đại với chất liệu inox kết hợp kính cường lực cao cấp tạo nên sự chắc chắn cho thiết bị. Lớp vỏ ngoài inox sáng bóng vừa giúp đem lại tính thẩm mỹ cho căn bếp, vừa có khả năng chống bám bẩn, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Với bảng điều khiển phím bấm của máy, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các mức công suất hút một cách nhanh chóng và linh hoạt để phù hợp với lượng mùi thức ăn được sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Bảng điều khiển phím bấm tiện lợi
Bảng điều khiển phím bấm tiện lợi

2. Về công suất

Thiết bị có mức công suất hút lên đến 1200 m3/h, mức công suất này cho khả năng hút mùi một cách nhanh chóng và hiệu quả, đem lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Máy được trang bị tấm lưới lọc Aluminium cùng với bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn chặn được mọi loại dầu mỡ, bụi bặm lọt vào bên trong khoang máy gây hư hỏng động cơ, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, máy hút mùi Kocher K-6670 còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng, thuận tiện cho người dùng trong quá trình chế biến các món ăn.

Thiết bị hoạt động dựa vào nguồn điện nên người dùng cần đảm bảo nguồn điện ổn định. Khi nguồn điện có dấu hiệu bị chập chờn, người dùng cần dừng hoạt động ngay để đảm bảo an toàn cho máy và cho cả người sử dụng.

Với các ưu điểm nổi bật trên của máy hút mùi Kocher K-6670 thì có thể thấy rằng đây thực sự là một người bạn đồng hành thân thiết của người nội trợ trong quá trình chế biến các món ngon cho gia đình, là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện đại ngày nay.

Máy hút mùi Kocher K-6670 sở hữu nhiều tính năng hiện đại nổi bật
Máy hút mùi Kocher K-6670 sở hữu nhiều tính năng hiện đại nổi bật

3. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi Kocher k-6670 được bán với mức giá khoảng 3.700.000 đồng – 4.300.000 đồng.

Việc vào bếp đã không còn là nỗi ám ảnh của các thành viên trong gia đình nhờ vào chiếc máy hút mùi Kocher K-6670. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp thì có thể tham khảo qua sản phẩm này nhé. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!