Máy hút mũi Little Bee cho trẻ em siêu tiện dụng đến từ Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi được sử dụng rất phổ biến dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để hút hết đờm dịch trong xoang mũi, giúp bé thoải mái và ngủ ngon hơn. Một trong những dòng máy hút đờm mũi mà bạn không nên bỏ qua chính là máy hút mũi Little Bee.

Máy hút mũi Little Bee là một trong những thương hiệu được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng nhất. Máy hút mũi cho trẻ nhỏ của Little Bee có rất nhiều ưu điểm về chất lượng và thiết kế với mức giá thành hợp lý. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về chức năng và điểm nổi trội của loại máy hút mũi này.

Máy hút mũi thương hiệu Little Bees chất lượng đến từ châu Âu

Chức năng của máy hút mũi Little Bee

Máy hút mũi là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. Ở độ tuổi này, các bé chưa biết cách tự xì mũi nên sẽ rất khó chịu, quấy khóc khi bị sổ mũi, cảm cúm. Máy Little Bees là thiết bị điện tử hút hết mọi dịch đờm ra khỏi khoang mũi của bé, giúp bé dễ chịu và ngủ ngon hơn.

Máy hút mũi Little Bee
Máy hút mũi trẻ em Little Bees có lực hút khỏe và không gây tiếng ồn

Máy hút mũi của Little Bees vận hành nhẹ nhàng nhưng có lực hút khỏe với 5 cấp độ cho cha mẹ lựa chọn. Các cấp độ sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và lứa tuổi của từng bé. Với bé sơ sinh, máy có lực hút nhẹ để bé không bị đau và tổn thương xoang mũi. Máy có độ hút khỏe nhưng không gây ra tiếng ồn lớn khiến bé sợ hãi hoặc giật mình, thích hợp hút mũi cho bé trong lúc ngủ.

Máy hút mũi Little Bee có chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn FDA

Chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh là điều mà các bậc cha mẹ cực kỳ chú trọng để máy hút không làm ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài của bé. Máy Little Bees được nghiên cứu sản xuất từ các chất liệu siêu an toàn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Trong đó, phần thân máy hay khoang chứa dịch nhầy đều làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền vững nên bạn có thể yên tâm vào độ an toàn và độ bền khi sử dụng.

Máy hút mũi trẻ em
Máy hút mũi trẻ em Little Bees có chất liệu an toàn được chứng nhận của FDA

Phần tiếp xúc với mũi bé là đầu hút được làm từ silicone mềm mại, siêu an toàn không hề gây tổn hại khi chạm vào niêm mạc mũi của bé. Đầu hút và khoang chứa dịch đờm có thể tháo ra để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đầu hút silicone y tế không màu này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 100 độ C nên cha mẹ có thể nhúng vào nước sôi hoặc sử dụng dung dịch rửa chuyên dụng cho trẻ mà không lo đầu hút bị hư hỏng.

Thiết kế thông minh của máy hút mũi Little Bee

Máy hút mũi Little Bees được đánh giá rất cao nhờ có thiết kế tháo lắp đơn giản, dễ sử dụng và rất thông minh, tiện lợi. Máy cung cấp 2 đầu hút với kích cỡ khác nhau để phù hợp cho từng độ tuổi sử dụng. Khoang chứa dịch nhầy chống tràn tốt nên dù bạn nghiêng máy thì dịch đờm cũng không bị trào ngược.

Thiết kế thân máy nhỏ nhắn, nắm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bên mình để tiện sử dụng. Máy đặt nút bấm điều khiển ở vị trí thuận tiện nên chỉ cần một tay cũng có thể sử dụng máy đơn giản. Máy có đầu cắm sạc dây USB rất tiện lợi cho việc sử dụng, máy sử dụng nhiều lần mới cần sạc nên bạn có thể mang theo để sử dụng khi ra ngoài.

Máy hút mũi cho trẻ em
Máy hút mũi trẻ em Little Bees đầu sạc dây USB an toàn và tiện lợi

Giá thành của máy hút mũi thương hiệu Little Bees

Giá thành của chiếc máy Little Bees này rất phù hợp cho mọi gia đình có thể sở hữu với mức giá chỉ khoảng 300.000 VND. Mức giá siêu hợp lý này sẽ giúp cha mẹ chăm sóc bé đơn giản mà đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, chiếc máy Little Bees này cũng có một vài nhược điểm nhỏ mà bạn cần lưu ý khi sử dụng:

  • Máy có thể bị nóng trong quá trình sử dụng vì thế bạn nên hạn chế bật máy quá lâu
  • Máy được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam nên bạn cần cẩn thận với hàng giả hàng kém chất lượng.

Mua máy hút mũi cho trẻ nhỏ Little Bees ở đâu

Máy hút mũi cho trẻ nhỏ Little Bees được bán rất phổ biến trên thị trường nhưng cũng bị trà trộn nhiều hàng giả. Máy chưa được phân phối chính hãng về Việt Nam nên bạn cần lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và có đầy đủ giấy tờ chứng minh. Tốt nhất, bạn nên chọn mua ở các trung tâm thiết bị y tế có tên tuổi và uy tín.

Trên đây là những thông tin về máy hút mũi của thương hiệu Little Bees. Chiếc máy sẽ rất hữu ích cho cha mẹ chăm sóc bé đơn giản hơn, giúp các bé ngủ ngon và cải thiện các vấn đề sổ mũi, viêm xoang.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort là sản phẩm công nghệ giúp lấy chất dịch trong mũi trẻ em ra nhanh chóng mà không tạo cảm giác khó chịu cho bé. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang ra ngoài một cách dễ dàng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!