Máy hút mùi Malloca có thực sự đáng mua như lời đồn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm máy hút mùi Malloca, dưới đây là một số đánh giá về máy hút mùi Malloca mà chúng tôi đã tổng hợp được. Cùng tìm hiểu nhé.

Để mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng không còn là nỗi ám ảnh, nhiều hộ gia đình chọn bỏ ra một khoản tiền để lắp đặt máy hút mùi trong nhà bếp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều máy hút mùi với đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng. Trong đó, Malloca là cái tên sáng giá được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Malloca

Malloca là thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng tại Việt Nam nhưng được đăng ký quyền bảo hộ tại Tây Ban Nha. Do đó, mọi linh kiện, công nghệ hay dây chuyền sản xuất đều theo chuẩn quốc tế châu Âu. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Nhắc đến Malloca, người ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết bị dụng cụ nhà bếp cao cấp. Các sản phẩm của hãng đều mang nét tinh tế, sang trọng và đem đến không ít lợi ích cho người tiêu dùng, điển hình có thể kể đến máy hút mùi Malloca. Hãy đến Malloca đánh bay mọi loại mùi hôi khó chịu, khí thải độc hại trong quá trình nấu nướng nhé!

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dưới đây là một số đánh giá về máy hút mùi Malloca mà chúng tôi đã tổng hợp được:

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sở dĩ máy hút mùi Malloca được nhiều người ưa chuộng là bởi sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết sản phẩm. Máy hút khử mùi có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm các loại máy như máy hút mùi đảo, máy hút áp tường, máy hút mùi âm bàn, âm tủ….

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng với sự sáng bóng mang đậm bản sắc văn hóa phương Tây, chắc chắn máy hút mùi Malloca sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra kích thước máy nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Máy hút mùi Malloca có thiết kế sang trọng
Máy hút mùi Malloca có thiết kế sang trọng

2. Chất liệu máy hút mùi cao cấp

Phần thân của máy hút mùi Malloca được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ có độ bền cực kỳ tốt, có thể làm việc bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ sau một thời gian dài hoạt động.

3. Lưới lọc làm từ hợp kim nhôm, bộ lọc từ than hoạt tính

Một điểm làm nên đẳng cấp của máy hút mùi Malloca đó là phần lưới lọc được làm từ hợp kim nhôm gồm 4-5 lớp có khả năng tháo lắp dễ dàng. Do đó, máy hút mùi Malloca có thể vừa lọc sạch không khí mà vừa có thể đem đến không gian trong lành, thoáng đãng cho căn nhà của bạn. Chưa hết, thiết bị còn giúp diệt khuẩn, bảo vệ động cơ bên trong nhờ lưới lọc hợp kim nhôm.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp không khí trong gian bếp được sạch sẽ, an toàn, không còn nỗi ám ảnh mùi hôi thức ăn khó chịu trong quá trình nấu nướng nữa. Một lưu ý, để tăng tuổi thọ cho máy, bạn cần thay lớp màng lọc than hoạt tính định kỳ 1-2 lần mỗi năm.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Malloca có công suất hoạt động khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều không gian bếp khác nhau. Trong đó phải kể đến dòng High Speed có lực hút mạnh mẽ, công suất hút lên đến 1200m3/h. Nhờ vậy mà dù là mùi hôi cứng đầu đến đâu đều không thể làm khó được máy hút mùi Malloca.

Máy hút mùi Malloca có công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy hút mùi Malloca có công suất hoạt động mạnh mẽ

5. Tính năng thông minh, tiện ích

Máy hút mùi Malloca được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng hoạt động. Đầu tiên phải kể đến chức năng hẹn giờ hữu ích. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể thiết lập thời gian thiết bị tự động tắt sau một lúc hoạt động.

Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống đèn báo vệ sinh lưới lọc, thay than hoạt tính giúp người tiêu dùng biết được khi nào cần làm vệ sinh thiết bị. Hệ thống tự làm sạch không khí sẽ giúp căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho bà nội trợ khi vào bếp.

6. Giá cả phải chăng

Máy hút mùi Malloca có nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường. 

Với những đánh giá về sản phẩm máy hút mùi Malloca mà chúng tôi vừa nêu trên, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu được lý do vì sao sản phẩm này lại hot đến thế. Chúc bạn sớm rinh về một em để có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!