Máy hút mùi Panasonic dùng tốt không? Tiêu chí nào để chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá cho bạn ưu nhược điểm sản phẩm và đưa ra một vài tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Người tiêu dùng Việt Nam không còn quá xa lạ với các mẫu máy hút mùi thông minh vừa có kiểu dáng đẹp vừa sở hữu tính năng hiện đại, hữu ích. Dù vậy, nhiều khách hàng vẫn còn lăn tăn không biết dòng sản phẩm của thương hiệu này dùng có tốt không, có bền không? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ một sản phẩm nào của Panasonic trong nhà của gia đình Việt. Điều đó chứng tỏ mức độ “ phủ sóng” của thương hiệu điện tử, gia dụng Nhật Bản này là cực kỳ lớn.

Panasonic được thành lập vào năm 1981 tại Osaka Nhật Bản nhưng phải đến năm 1955, thương hiệu này mới được người tiêu dùng thực sự để ý và quan tâm nhiều hơn. Năm 1960, Panasonic bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam. Tính đến nay đã hơn 60 năm, hãng không ngừng cố gắng để phát triển và trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng, điện tử “ quốc dân” được yêu thích nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Panasonic
Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Ưu nhược điểm của máy hút mùi Panasonic

Để đánh giá máy hút mùi Panasonic dùng có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

  • Thương hiệu nổi tiếng: Vì là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng lâu đời nên người tiêu dùng không cần lăn tăn về độ bền, chất lượng sản phẩm.
  • Độ bền cao: Tất cả các linh kiện bên trong đều được nhập khẩu tại Nhật nên máy hoạt động rất êm ái và bền bỉ.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Mặc dù các mẫu máy hút mùi của Panasonic có thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Một số model được trang bị thêm phần kính chịu nhiệt, khung vỏ inox sáng bóng giúp làm tôn lên sự hiện đại cho không gian bếp.
  • Tính năng hiện đại, thông minh: Máy hút mùi Panasonic được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh như tốc độ hút nhanh, động cơ tuabin đôi, bộ lọc than hoạt tính….
Ưu nhược điểm của máy hút mùi Panasonic
Ưu nhược điểm của máy hút mùi Panasonic

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy hút mùi thương hiệu Panasonic còn có nhược điểm là linh kiện khá thay thế, nên nếu hỏng sẽ phải tốn nhiều chi phí để thay linh kiện.

Tiêu chí chọn mua máy hút mùi Panasonic

Để có thể lựa chọn một chiếc máy hút mùi Panasonic phù hợp, người dùng cần nắm những tiêu chí chọn mua dưới đây.

1. Kích thước

Nếu không gian nhà bạn không quá lớn thì có thể lựa chọn một chiếc máy hút có kích thước vừa phải, vừa đủ với căn bếp. Hãy ước lượng độ trống của không gian bếp là bao nhiêu để có thể tìm được model có kích thước lắp đặt vào độ trống đó.

2. Tính năng sản phẩm

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn được một chiếc máy hút ưng ý. Hiện nay, máy hút được trang bị nhiều tính năng như hẹn giờ, cảm biến nhiệt, điều khiển cảm ứng….Tuy nhiên, máy càng hiện đại, đa dạng tính năng thì giá càng đắt. Do đó, nên dựa vào điều kiện tài chính để lựa chọn thiết bị có tính năng cần thiết nhé!

Tiêu chí chọn mua máy hút mùi Panasonic
Tiêu chí chọn mua máy hút mùi Panasonic

3. Công suất máy

Không nên lựa chọn những chiếc máy hút có công suất quá nhỏ vì chúng sẽ hoạt động không bền bỉ, chạy được một lúc rồi ngừng. Nên chọn mua sản phẩm có công suất tầm trung để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài. Do đó hãy tìm hiểu kỹ thông số công suất máy được in trên sản phẩm hoặc nhờ nhân viên tư vấn.

4. Độ ồn

Có thể thấy, công suất càng cao thì độ ồn có thể càng lớn. Điều này có thể gây ra sự phiền toái đối với những người yêu thích sự yên tĩnh. Vì vậy, khi chọn mua máy hút mùi, người tiêu dùng cần quan tâm đến độ ồn. Những máy có độ ồn thấp sẽ có độ ồn dưới 50Db.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút mùi Panasonic. Chúc bạn sớm tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!