Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C - Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C có ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều người lựa chọn như vây? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy hút mùi ngày càng trở nên thân thuộc hơn với mọi gia đình, đặc biệt ở những căn hộ chung cư, hay những ngôi nhà có diện tích eo hẹp… Vậy bạn đã chọn lựa được cho mình một chiếc máy hút mùi ưng ý nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này, chúng tôi sẽ review đến bạn dòng máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C đình đám nhất nhì hiện nay nhé.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C có thiết kế sang trọng, hài hòa với mọi không gian

1. Kiểu dáng hiện đại với chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo, làm nổi bật và gây sự chú ý với người tiêu dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy mà sản phẩm còn được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, không bám bẩn, không bị oxy hóa, giúp cho sản phẩm luôn như mới, đồng thời việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Không chỉ đóng vai trò là một thiết bị chuyên dùng để hút khói đồ ăn mà máy hút mùi Sunhouse 6629-70C còn được xem như là một đồ trang trí hiện đại, giúp căn phòng trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo
Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C sở hữu thiết kế cong khá độc đáo

2. Được làm từ chất liệu cao cấp, hiện đại

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C được trang bị hệ thống lưới lọc dày dặn và có cả đèn led siêu sáng, giúp chị em nội trợ dễ dàng quan sát trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt, bề dày của lưới lọc sẽ giúp ngăn việc bắn dầu mỡ, mắm muối vào motor và các bộ phận khác, gây hỏng và tiêu giảm đi tuổi thọ của sản phẩm.

3. Bảng điều khiển nút nhấn

Máy hút khói Sunhouse có lối thiết kế hệ thống bảng điều khiển đơn giản, giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian khi tiếp xúc và sử dụng sản phẩm.

Bảng điều khiển hệ thống nút nhấn được hướng dẫn sử dụng chi tiết, giúp người dùng dễ quan sát, dễ sử dụng.

Máy hút khói Sunhouse có lối thiết kế hệ thống bảng điều khiển đơn giản
Máy hút khói Sunhouse có lối thiết kế hệ thống bảng điều khiển đơn giản

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C đầy đủ tính năng hiện đại, vượt trội

1. Công suất mạnh mẽ cùng bộ motor 2 tốc độ siêu bền

Máy hút mùi kính cong SUNHOUSE SHB6629-70C vận hành với công suất lớn tới 1100m³ /h, với 2 tốc độ hút cho khả năng hút mùi tốt ưu, đồng thời lại tiết kiệm điện năng vượt trội. 

Giờ đây, mọi người không còn phải lo lắng về mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng nữa rồi. Nhờ có chiếc máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C này mà mùi thức ăn sẽ được hút nhanh chóng, không còn gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hay các không gian trong ngôi nhà.

2. Bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính hiện đại

Máy hút mùi dùng than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn sau khi được hút vào trong khoang máy sẽ đi qua bộ lọc than, sau đó sẽ trả lại luồng không khí sạch cho nhà bếp. 

Quá trình này được thực hiện bởi động cơ được thiết lập phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở bộ phận vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên luồng không khí mà máy trả lại ra môi trường ngoài rất trong sạch.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C đầy đủ tính năng hiện đại, vượt trội
Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C đầy đủ tính năng hiện đại, vượt trội

3. Độ ồn thấp

Khi hoạt động, máy có độ ồn khá thấp, trong mức cho phép ≤57dB, hầu như không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của mọi người xung quanh. Vậy nên có thể yên tâm sử dụng máy ở bất kỳ môi trường nào.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi sunhouse shb6629-70c

  • Mã sản phẩm: SHB6629-70C
  • Kích thước kính/Loại kính: Kính chịu nhiệt siêu bền
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu vỏ: Inox + kính
  • Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
  • Công suất motor: 196W
  • Công suất đèn: 1.5W x 2
  • Loại đèn: 2 đèn LED
  • Độ ồn: ≤57dB

Đặc điểm khác: 

  • Vỏ tôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  • 2 mức công suất linh hoạt điều chỉnh
  • 2 đèn LED chiếu sáng giúp nấu ăn tiện lợi
  • Lưới lọc bằng nhôm dày dặn có độ bền cao

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến mọi người những thông tin bổ ích để giúp chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có tốt không?

Đánh giá hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C có tốt không?

Hút mùi Sunhouse Apex APB6680-70C sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công suất hút lớn, đồn ồn thấp, dễ dàng điều khiển và vệ sinh… giúp mang đến không gian bếp luôn thoáng mát và trong lành. Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu kỹ hơn về model này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!