Máy hút mùi Teka NC 780 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang quan tâm đến model máy hút mùi Teka NC 780 có tốt hay không thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trong cuộc sống hiện đại, đất chật người đông nên không gian sống cũng dần bị thu hẹp lại do đó con người thường sinh sống trong khu dân cư đông đúc, chung cư cao tầng nên vấn đề mùi thức ăn khó chịu luôn là nỗi ám ảnh. Bạn đã có ý định mua sắm cho căn bếp của gia đình mình loại máy hút mùi nhưng lại đang không biết máy hút mùi Teka NC 780 có tốt không hay do quảng cáo đồn thổi?

Xuất xứ của máy hút mùi Teka

Teka sở hữu với hơn 27 nhà máy tại Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu cùng với đang dạng các sản phẩm cung cấp cho hơn 110 quốc gia, đây là công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1924 tại Đức. Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty đã nỗ lực đầu tư cho ra những sản phẩm về mặt hàng thiết bị nhà bếp thông minh nhẹ gánh nội trợ.

Do đó, hiện nay Take đang trở thành một thương hiệu sản xuất máy hút mùi nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, thu hút hơn 1 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng máy hút mùi Teka chất lượng, đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn như dạng kéo, truyền thống, mặt kính, dạng nghiêng, đảo, ống khói.

Đánh giá chúng về dòng máy hút mùi Teka NC 780

Máy hút mùi Teka NC 780 được nhập khẩu từ Châu Âu, với cánh kính có dạng cong mềm mại. Động cơ Turbin có khả năng hoạt động với công suất cao, độ ồn thấp nên không hề làm ảnh hưởng đến xung quanh. Máy gồm có 3 tốc độ hút cùng với 1 tốc độ hút tăng cường, điều khiển bằng phím nhấn vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Máy được ứng dụng cơ chế hoạt động thông minh có thể hút khử trực tiếp ra ngoài bằng đường ống hay khier mùi bằng than hoạt tính. Do đó, máy hút mùi Teka NC 780 phù hợp với nhiều gia đình. Đặc biệt máy còn được trang bị thêm 2 đèn chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng.

Máy hút mùi Teka NC 780 được nhập khẩu từ Châu Âu, với cánh kính có dạng cong mềm mại.
Máy hút mùi Teka NC 780 được nhập khẩu từ Châu Âu, với cánh kính có dạng cong mềm mại.

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Teka NC 780

  • Máy sở hữu thiết kế kiểu dáng bắt mắt mang phong cách Châu Âu thích hợp với căn bếp trần cao, rộng. Máy hút mùi Teka NC 780 có thể hút khử mùi trực tiếp ra ngoài bằng đường ống hay khử mùi bằng than hoạt tính.
  • Teka NC 780 được trang bị động cơ tuabin có khả năng hoạt động ở công suất cao, độ ồn thấp nên không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình. Người dùng có thể điều chỉnh 3 tốc độ hút và 1 tốc độ hút tăng cường để loại bỏ được mùi hôi trong căn bếp một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng.
  • Máy cho lưu lượng hút tối đa lên đến 637 m3/h và tối thiểu là 298 m3/h giúp hút mùi nhanh chóng.
  • Teka NC 780 được trang bị đèn led dạng thanh 6W vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa cùng cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng.
  • Sử dụng kính cong cường lực và inox toàn phần siêu bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh, thích hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau.
  • Máy được trang bị điều khiển bằng phím nhấn bền bỉ, tiện lợi khi sử dụng ngay cả khi tay ướt. Với đèn báo vệ sinh lưới lọc và chức năng hẹn giờ tắt máy vô cùng tiện lợi cho người dùng.
Teka NC 780 được trang bị đèn led dạng thanh 6W vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa cùng cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng.
Teka NC 780 được trang bị đèn led dạng thanh 6W vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa cùng cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Teka NC 780

  • Hẹn giờ: Có 
  • Công suất hút: Tối đa (637 m3/h), Tối thiểu (298 m3/h) 
  • Kiểu dáng: Kính cong 
  • Công suất đèn: 6W 
  • Khử mùi: Than hoạt tính 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Độ ồn: 52dB, 60dB 
  • Thương hiệu: Tây Ban Nha 
  • Sản xuất tại: Tây Ban Nha 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Chiều dài: 700mm

Máy hút mùi Teka NC 780 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy hút mùi Teka NC 780 trên thị trường có giá bán dao động khoảng 9.000.000 đồng – 9.990.000 đồng.

Máy hút mùi Teka NC 780 có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, thiết kế sang trọng, kính cong cường lực và inox toàn phần siêu bền và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh và phù hợp với nhiều không gian căn bếp của gia đình Việt. Hãy nhanh tay tậu ngay chiếc máy hút mùi này cho căn bếp của gia đình mình để không gian được sạch sẽ và thông thoáng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!