Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Teka có tốt không? Máy hút mùi Teka đến từ thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi Teka hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên vẫn còn có khá nhiều người vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ hết về các đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Teka cũng như phân vân máy hút mùi Teka có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm đáp án trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Teka

Teka là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1924 tại Đức và sau đó  được chuyển qua cho Tây Ban Nha. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị nhà bếp, phòng tắm, men gốm, thiết bị bếp công nghiệp và bình chứa công nghiệp.

Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, Teka đã nỗ lực phấn đấu và nhận được rất nhiều giải thưởng danh dự như năm 2012 nhận giải thưởng thiết kế Dobry và giải thưởng Red Dot…

Teka đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 và hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được nhiều người tiêu dùng yêu thích .

Các sản phẩm của Teka đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng tốt, có thể kể đến một số dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt như lò vi sóng, bếp ga, bếp từ, lò nướng…

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Teka
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Teka

Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không?

1. Thiết kế hiện đại và đa dạng

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy hút mùi Teka được khách hàng yêu thích lựa chọn chính là sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với lớp vỏ ngoài sáng bóng, tinh tế và có nét thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình. Hiện nay có 2 dòng máy hút mùi Teka là máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi áp tường, tùy vào từng không gian bếp và sở thích của người dùng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Phần vỏ máy được làm bằng inox cao cấp, bền bỉ và sáng bóng. Sản phẩm hạn chế được khả năng bám bụi và bám dấu vân tay, không bị oxy hóa giúp vệ sinh dễ dàng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Phần lưới lọc được làm bằng nhôm không gỉ và có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh lau chùi, làm sạch định kỳ.

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Teka hoạt động với công suất hút mạnh mẽ, đạt 375 m³/h, 380 m³/h và thậm chí là 807 m³/h giúp hút đẩy được mùi thức ăn một cách nhanh chóng, tùy từng nhu cầu mà người dùng lựa chọn những sản phẩm có công suất hút phù hợp với không gian sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng động cơ turbin đôi giúp gia tăng lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng xử lý được mùi hôi và duy trì không khí trong lành, sạch sẽ cho gian bếp của bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không?
Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không?

4. Độ ồn vừa phải

Đa phần các sản phẩm máy hút mùi Teka hoạt động êm ái, độ ồn phát ra đạt mức vừa phải có thể chấp nhận được, chỉ từ 45 – 72 dB tương đương với tiếng ồn ngoài trời và văn phòng nên bạn hoàn toàn có thể không lo nó sẽ gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình bạn.

5. Đa dạng các chức năng 

Sản phẩm được trang bị 3 tốc độ hút và người dùng có thể tùy ý điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cần hút. Bạn nên sử dụng tốc độ hút vừa phải hoặc nhẹ để máy có thể hoạt động bền bỉ hơn.

6. Trang bị nhiều tính năng đi kèm 

Ngoài chức năng hút mùi, sản phẩm còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng được khu vực bạn nấu ăn, nhờ đó mà người dùng dễ dàng quan sát và nấu nướng được tốt hơn.

7. Giá cả hợp lý

Các sản phẩm máy hút mùi Teka có nhiều mức giá để người dùng lựa chọn, khoảng từ 4.3 – 7.3 triệu đồng đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

8. Độ tiện dụng cao

Sản phẩm được làm từ nhôm không gỉ giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh làm tăng độ bền cho máy. Ngoài ra, thiết kế máy tương đối nhỏ gọn nên có thể phù hợp với mọi không gian bếp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thương hiệu máy hút mùi Teka mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn để giúp bạn có cái nhìn khách quan về thương hiệu này và đưa ra được cho mình đánh giá về máy hút mùi Teka có tốt không? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với bạn nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!