Máy hút mùi tự hủy là gì? Top 4 máy khử mùi tự hủy than hoạt tính dưới 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi tự hủy than hoạt tính là gì mà nhiều người lại quan tâm đến vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy khử mùi tự hủy dưới 3 triệu hot nhất hiện nay.

Máy hút mùi nhà bếp hay còn gọi máy hút khói, là thiết bị có khả năng hút khói, bụi, hút mùi,… Ngoài máy hút mùi thông thường vậy bạn có biết máy hút mùi tự hủy là gì chưa? Cùng Websosanh xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan cơ bản về máy hút mùi tự hủy

Máy hút mùi tự hủy được biết đến là một trong dòng sản phẩm của máy hút mùi có tính năng tự hủy các bụi bẩn và mùi vị khó chịu trong quá trình nấu. Với khả năng đặc biệt này, bạn không cần phải lắp thêm ống dẫn thải để xử lý mà máy hút mùi sẽ trực tiếp xử lý điều đó.

Với cơ chế hoạt động sử dụng lọc gió tuần hoàn. Nhờ đó, các khói bụi và mùi thức ăn sẽ được hút vào trong máy thông qua lưới thép lọc mỡ và các bụi bẩn. Sau cùng, chúng sẽ được máy xử lý và lọc sạch thêm lớp lưới than hoạt tính và trả lại môi trường bên ngoài luồng khí sạch, không mùi.

Top 4 máy khử mùi sử dụng than hoạt tính dưới 3 triệu

Nếu bạn không đủ tài chính để sắm một máy hút mùi đắt tiền thì top 4 máy hút mùi tự hủy sử dụng than hoạt tính sẽ làm bạn hài lòng.

1. Máy hút mùi âm tủ nhãn hiệu Sunhouse SHB6118B

Máy hút mùi tự hủy thiết kế âm tủ dòng Sunhouse SHB6118B sở hữu thiết kế với màu đen sang trọng, lớp vỏ máy được thiết kế bằng thép không gỉ bền bỉ, chắc chắn dễ dàng treo tường phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.

Máy hút mùi âm tủ nhãn hiệu Sunhouse SHB6118B
Máy hút mùi âm tủ nhãn hiệu Sunhouse SHB6118B

Máy được nhà sản xuất tích hợp đèn chiếu sáng hỗ trợ nấu ăn tiện lợi hơn, công suất hút cực tối ưu 700 m3/h với 3 tốc độ hút giúp làm sạch khói, khử mùi nhanh chóng, tiết kiệm kha khá điện năng.

Ngoài hút mùi, máy còn được tích hợp thêm bộ lọc khử mùi than hoạt tính có khả năng hút và làm sạch mùi hiệu quả. Máy được trang bị thêm điều khiển nút nhấn đơn giản, dễ hiểu, dễ thao tác ngay cả với người lớn tuổi và người chưa sử dụng.

2. Máy hút mùi tự hủy âm tủ nhãn hiệu Electrolux EFT6032K

Máy hút mùi tự hủy âm tủ nhãn hiệu Electrolux EFT6032K
Máy hút mùi tự hủy âm tủ nhãn hiệu Electrolux EFT6032K

Electrolux EFT6032K với thiết kế âm tủ khá nhỏ gọn, thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, động cơ máy hoạt động khá êm ái, trơn tru độ ồn tối đa 56 dB tương đương với âm thanh nói chuyện ở văn phòng.

Máy hút mùi nhãn hiệu Electrolux hoạt động ở công suất định mức 180W, tạo lực hút 190 m3/giờ hút sạch mùi, khói,… máy được trang bị đèn chiếu sáng thêm, hỗ trợ nấu ăn thêm tiện lợi hơn.

3. Máy hút mùi tự hủy áp tường Sakura SCR-2881B

Máy hút mùi tự hủy áp tường Sakura SCR-2881B
Máy hút mùi tự hủy áp tường Sakura SCR-2881B

Sakura SCR-2881B kiểu dáng rất gọn gàng, tiện dụng dễ dàng lắp đặt áp tường. Máy có công suất hút khoảng 350 m3/giờ làm sạch hiệu quả không gian bếp và khu vực nấu, sử dụng hiệu quả cho diện tích bếp diện tích vừa và nhỏ.

Máy có 3 chế độ điều khiển khác nhau, trong đó có 3 tốc độ hút có thể tùy chỉnh theo nhu cầu nấu ăn của gia đình. Trang bị thêm đèn chiếu sáng hỗ trợ chiếu sáng cho gian bếp giúp dễ dàng nấu ăn hơn.

4. Máy hút mùi âm tủ hiệu Sunhouse SHB6123

Máy hút mùi âm tủ của nhãn hiệu Sunhouse SHB6123 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếp với chất liệu làm từ inox chắc chắn, bền bỉ. Mặt trước được làm bằng kính cao cấp sáng bóng, sang trọng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy.

Công suất máy khoảng 160W hoạt động êm ái, ít tiêu thụ điện năng, với công suất hút 386 m3/h động cơ trục đồng, 2 quạt hút. Với 2 cơ chế hút: Đẩy trực tiếp bằng đường dẫn ống khí và hút thải tuần hoàn bằng màng lọc than hoạt tính.

Máy hút mùi âm tủ hiệu Sunhouse SHB6123
Máy hút mùi âm tủ hiệu Sunhouse SHB6123

Kết luận

Vậy là Websosanh đã giải đáp cho bạn biết máy hút mùi tự hủy là gì? Top máy khử mùi tự hủy có than hoạt tính dưới 3 triệu để hút mùi căn bếp giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ, tươi mát.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!