Máy hút mùi Uber U407 - Giải pháp tối ưu cho căn bếp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút mùi Uber U407 này có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy nhé!

Uber là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị thông minh nổi tiếng với chất lượng tuyệt đỉnh và độ bền bỉ của sản phẩm. Vì vậy các sản phẩm mang thương hiệu này đều được người dùng trên thị trường ưa chuộng và săn đón nhiệt tình. Máy hút mùi cũng là sản phẩm không ngoại lệ, đặc biệt là máy hút bụi Uber U407.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Uber U407

Máy hút mùi Uber là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp đến nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu nhận được sự yêu thích từ phía người tiêu dùng nhờ sự đa dạng của mẫu mã cũng như các tính năng ưu việt trong từng sản phẩm giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu của con người hiện nay.

Các sản phẩm của Uber đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Thương hiệu Uber nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ
Thương hiệu Uber nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Đặc điểm, chức năng của máy hút mùi Uber U407

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Uber U407 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với phần thân máy có kiểu dáng kính vòm gắn tường đẹp mắt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 

Máy có màu bạc sáng giúp đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Đặc biệt, với chất liệu inox sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm có kích thước 70cm có thể kết hợp được với nhiều kiểu bếp khác nhau vì đa số các bếp nấu hiện nay đều có kích thước tương xứng. Uber U407 phù hợp với nhiều không gian bếp, đặc biệt với những không gian rộng rãi giúp làm tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp.

Khả năng hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả
Khả năng hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả

2. Về đặc điểm, chức năng hoạt động

Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với lượng mùi và khói sinh ra trong quá trình nấu ăn. Đặc biệt, với tính năng điều khiển từ xa người dùng có thể điều chỉnh vô cùng dễ dàng dù đúng ở vị trí nào trong bếp.

Máy hút mùi Uber U407 còn được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 đèn Led giúp chiếu sáng và thuận lợi hơn cho người dùng trong quá trình nấu nướng. 

Sản phẩm sử dụng tấm lưới lọc làm bằng hợp kim nhiều lớp đảm bảo ngăn chặn triệt để dầu mỡ, bụi bặm lọt vào bên trong máy làm hỏng động cơ, góp phần làm tăng tuổi thọ của máy. Tấm lưới lọc này được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh, vô cùng tiện lợi.

Máy hút mùi Uber U407 sử dụng động cơ tuabin đôi tạo ra một công suất hút mạnh lên đến 1050 m3/h giúp hút sạch các loại mùi hôi, mùi thức ăn khó chịu và làm sạch không khí trong căn bếp của bạn. 

Kích thước máy hút mùi Uber U407
Kích thước máy hút mùi Uber U407

Máy sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính giúp làm sạch triệt để mùi hôi khó chịu và thải trực tiếp ra ngoài bằng đường ống thoát có kích thước 15cm. Các thức này sẽ có hiệu quả khử mùi tới 100% và trả lại một không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng.

Máy có công suất hút mạnh mẽ là vậy nhưng lại hoạt động vô cùng êm ái, độ ồn tối đa chỉ 50dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt và mọi người trong gia đình. 

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ tốt, tổng điện năng tiêu thụ của Uber U407 sẽ khiến người dùng phải ngạc nhiên khi hoạt động liên tục trong 6 – 7 tiếng đồng hồ chỉ tốn hết 1 số điện. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về các đặc điểm, tính năng của sản phẩm máy hút mùi Uber U407. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy hút mùi để làm sạch không khí gian bếp nhà mình thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi mà bạn có thể cân nhắc đấy nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!