Máy hút mùi Washi W-CH 2070S - Sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do gì khiến máy hút mùi Washi W-CH 2070S lại thu hút người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi Washi W-CH 2070S hiện đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Washi W-CH 2070S

Máy hút mùi Washi W-CH 2070S là dòng sản phẩm hút khử mùi đến từ thương hiệu Washi của Đức. Washi đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường đồ gia dụng với những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo và mức giá thành hợp lý. 

Ngoài máy hút mùi, thương hiệu này còn phân phối đến thị trường các thiết bị gia dụng cao cấp khác như bếp điện, bếp từ… Các sản phẩm của Washi đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, nhờ vậy chất lượng sản phẩm đem lại khiến người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Một điểm cộng của thương hiệu này chính là thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như dịch vụ của thương hiệu này.

Thương hiệu máy hút mùi Washi nổi tiếng của Đức
Thương hiệu máy hút mùi Washi nổi tiếng của Đức

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi Washi W-CH 2070S

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy hút mùi Washi W-CH 2070S có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Phần thân máy có thiết kế kiểu dáng kính vòm gắn tường đẹp mắt được làm bằng chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ. Cùng với đó là mặt kính cường lực có tính chịu lực, chịu nhiệt cao nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

Máy có kích thước 70cm phù hợp với rất nhiều kiểu bếp khác nhau vì hầu hết các bếp nấu hiện nay đều có kích thước tương xứng. 

Máy sử dụng bảng điều khiển phím cảm ứng có 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt với chế độ điều khiển từ xa bạn có thể điều chỉnh vô cùng dễ dàng dù đứng bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp.

Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

2. Công suất hút lớn, sử dụng động cơ tuabin đôi

Máy hút mùi Washi W-CH 2070S sử dụng động cơ tuabin đôi tạo ra một công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 250W, công suất hút khỏe lên đến 1300 m3/h giúp hút sạch các loại mùi hôi, mùi thức ăn và làm sạch không gian căn bếp nhà bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với lớp màng lọc. Mùi hôi, khí độc sẽ được tuabin hút vào và chuyển ra ngoài thông qua đường ống dẫn, các loại bụi bẩn, dầu mỡ sẽ được giữ lại ở lớp màng lọc. Tấm màng lọc được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh lau chùi.

Khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả
Khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả

3. Khử mùi bằng than hoạt tính và thoát ra ngoài bằng ống D150

Máy hút mùi Washi W-CH 2070S sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và đẩy mùi ra ngoài bằng đường ống thoát D150, nhờ vậy không khí trong phòng bếp nhà bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thông thoáng. 

4. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Người dùng sẽ phải ngạc nhiên vì mức điện năng tiêu thụ của máy hút mùi Washi W-CH 2070S vì trong vòng 6 – 7 tiếng đồng hồ hoạt động chỉ tốn 1 số điện.

5. Độ ồn thấp

Thiết bị hoạt động với mức công suất hút lớn nhưng lại không gây ra tiếng ồn lớn. Máy hoạt động vô cùng êm ái, độ ồn tối đa chỉ 50dB không gây ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động sinh hoạt khác trong gia đình.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chiếc máy hút mùi Washi W-CH 2070S hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một sản phẩm hút khử mùi tốt thì có thể cân nhắc đến model nhà Washi này nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!